
KHOA
KHOA kÕ to¸n & qu¶n trÞ kinh doanh
kÕ to¸n & qu¶n trÞ kinh doanh
------
-------
-
-------
-------
LU N VĂN T T NGHI PẬ Ố Ệ
LU N VĂN T T NGHI PẬ Ố Ệ
“
“Đánh giá k t q a s n xu t kinh t i công ty TNHH Đi n ế ủ ả ấ ạ ệ
Đánh giá k t q a s n xu t kinh t i công ty TNHH Đi n ế ủ ả ấ ạ ệ
Hoá Hà S n”ơ
Hoá Hà S n”ơ
NG I TH C HI N: ƯỜ Ự Ệ
NG I TH C HI N: ƯỜ Ự Ệ
SV. NGUY N TH LONGỄ Ế
SV. NGUY N TH LONGỄ Ế
L P: QU N TR KINH DOANH - 50Ớ Ả Ị
L P: QU N TR KINH DOANH - 50Ớ Ả Ị
NG I H NG D N:ƯỜ ƯỚ Ẫ
NG I H NG D N:ƯỜ ƯỚ Ẫ
GVC. Đ THÀNH X NGỖ ƯƠ
GVC. Đ THÀNH X NGỖ ƯƠ
HÀ N I - 2009Ộ

K t c u lu n vănế ấ ậ
K t c u lu n vănế ấ ậ
M đ uở ầ
T ng quan tài li u ổ ệ
& PPNC
K t qu nghiên c u ế ả ứ
& th o lu nả ậ
K t lu n & ki n nghế ậ ế ị

PH N I. M Đ UẦ Ở Ầ
PH N I. M Đ UẦ Ở Ầ

1.1
1.1 Đặt vấn đề
Đặt vấn đề
T m quan quan tr ng c a ho t đ ng đánh gia k t qu ầ ọ ủ ạ ộ ế ả
T m quan quan tr ng c a ho t đ ng đánh gia k t qu ầ ọ ủ ạ ộ ế ả
s n xu t kinh doanh đ i v i công ty.ả ấ ố ớ
s n xu t kinh doanh đ i v i công ty.ả ấ ố ớ
Vai trò c a vi c đánh giá k t qu s n xu t kinh doanhủ ệ ế ả ả ấ
Vai trò c a vi c đánh giá k t qu s n xu t kinh doanhủ ệ ế ả ả ấ
Nh ng khó khăn mà công ty ph i đ i m t.ữ ả ố ặ
Nh ng khó khăn mà công ty ph i đ i m t.ữ ả ố ặ
C n phân tích, đánh giá k t qu s n xu t kinh doanh ầ ế ả ả ấ
C n phân tích, đánh giá k t qu s n xu t kinh doanh ầ ế ả ả ấ
và tìm ra bi n pháp gi i quy t nâng cao hi u qu s n ệ ả ế ệ ả ả
và tìm ra bi n pháp gi i quy t nâng cao hi u qu s n ệ ả ế ệ ả ả
xu t kinh doanh c a công ty.ấ ủ
xu t kinh doanh c a công ty.ấ ủ
Nh n th y t m quan tr ng c a vi c đánh giá k t qu ậ ấ ầ ọ ủ ệ ế ả
Nh n th y t m quan tr ng c a vi c đánh giá k t qu ậ ấ ầ ọ ủ ệ ế ả
s n xu t kinh doanh c a công ty, tôi ti n hành nghiên ả ấ ủ ế
s n xu t kinh doanh c a công ty, tôi ti n hành nghiên ả ấ ủ ế
c u đ tàiứ ề
c u đ tàiứ ề :
: “Đánh giá k t qu s n xu t kinh doanh ế ả ả ấ
“Đánh giá k t qu s n xu t kinh doanh ế ả ả ấ
t i công ty TNHH Đi n Hoá Hà S n”.ạ ệ ơ
t i công ty TNHH Đi n Hoá Hà S n”.ạ ệ ơ

1.2 M c tiêu nghiên c uụ ứ
1.2 M c tiêu nghiên c uụ ứ
•1.2.1 M c tiêu chungụ
1.2.1 M c tiêu chungụ
Đánh giá k t qu s n xu t kinh doanh c a doanh nghi p, t ế ả ả ấ ủ ệ ừ
Đánh giá k t qu s n xu t kinh doanh c a doanh nghi p, t ế ả ả ấ ủ ệ ừ
đó đ ra ph ng h ng và bi n pháp cho quá trình ho t đ ng ề ươ ướ ệ ạ ộ
đó đ ra ph ng h ng và bi n pháp cho quá trình ho t đ ng ề ươ ướ ệ ạ ộ
s n xu t kinh doanh c a doanh nghi p đ t hi u qu .ả ấ ủ ệ ạ ệ ả
s n xu t kinh doanh c a doanh nghi p đ t hi u qu .ả ấ ủ ệ ạ ệ ả
•1.2.2 M c tiêu c thụ ụ ể
1.2.2 M c tiêu c thụ ụ ể
- H th ng hoá c s lý lu n v đ ng s n xu t kinh doanh công ty.ệ ố ơ ở ậ ề ộ ả ấ
- H th ng hoá c s lý lu n v đ ng s n xu t kinh doanh công ty.ệ ố ơ ở ậ ề ộ ả ấ
- Đánh giá th c tr ng s n xu t kinh doanh c a công ty trong th i ự ạ ả ấ ủ ờ
- Đánh giá th c tr ng s n xu t kinh doanh c a công ty trong th i ự ạ ả ấ ủ ờ
gian qua.
gian qua.
- Phân tích các y u t nh h ng và m c đ nh h ng c a các ế ố ả ưở ứ ộ ả ưở ủ
- Phân tích các y u t nh h ng và m c đ nh h ng c a các ế ố ả ưở ứ ộ ả ưở ủ
y u t đ n k t qu s n xu t kinh doanh c a công ty trong th i ế ố ế ế ả ả ấ ủ ờ
y u t đ n k t qu s n xu t kinh doanh c a công ty trong th i ế ố ế ế ả ả ấ ủ ờ
gian qua.
gian qua.
- Đ xu t nh ng gi i pháp nh m nâng cao k t qu s n xu t kinh ề ấ ữ ả ằ ế ả ả ấ
- Đ xu t nh ng gi i pháp nh m nâng cao k t qu s n xu t kinh ề ấ ữ ả ằ ế ả ả ấ
doanh cho công ty trong th i gian t i.ờ ớ
doanh cho công ty trong th i gian t i.ờ ớ

