Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Giải Trí - Thư Giãn » Du lịch
5 trang
126 lượt xem
7
0

Đề thi & đáp án lý thuyết Quản trị khách sạn năm 2012 (Mã đề LT5)

Đề thi & đáp án lý thuyết Quản trị khách sạn năm 2012 (Mã đề LT5) sau đây có nội dung đề gồm 2 phần với hình thức thi viết và thời gian làm bài trong vòng 90 phút. Mời các bạn cùng tham khảo và thử sức mình với đề thi nghề này nhé.

Từ khoá:

vanganhchieunay

Đề thi lý thuyết quản trị khách sạn LT5

Bài tập quản trị khách sạn

Đề thi lý thuyết quản trị khách sạn

Quản trị khách sạn

Ôn tập quản trị khách sạn

Đề thi tốt nghiệp quản trị khách sạn

Share
/
5

Có thể bạn quan tâm

Tổng quan nghiên cứu và đề xuất mô hình năng lực lãnh đạo đối với CEO khách sạn 4 - 5 sao

Tổng quan nghiên cứu và đề xuất mô hình năng lực lãnh đạo đối với CEO khách sạn 4 - 5 sao

13 trang
Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Quản trị khách sạn năm 2021-2022

Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Quản trị khách sạn năm 2021-2022

4 trang
Các chủ đề hướng nghiệp khối 11

Các chủ đề hướng nghiệp khối 11

39 trang
Đề thi kết thúc học phần học kì 3 môn Quản trị khách sạn năm 2023 -2024

Đề thi kết thúc học phần học kì 3 môn Quản trị khách sạn năm 2023 -2024

5 trang
Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Các vấn đề đương đại trong Quản trị khách sạn năm 2023-2024

Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Các vấn đề đương đại trong Quản trị khách sạn năm 2023-2024

7 trang
Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Quản trị khách sạn năm 2023-2024

Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Quản trị khách sạn năm 2023-2024

6 trang
Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Quản trị khách sạn năm 2023-2024

Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Quản trị khách sạn năm 2023-2024

6 trang
Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Các vấn đề đương đại trong Quản trị khách sạn 2023-2024

Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Các vấn đề đương đại trong Quản trị khách sạn 2023-2024

6 trang
Phát triển hoạt động đào tạo kỹ năng nghề cho sinh viên ngành quản trị khách sạn, Trường Đại học Văn hóa, Thể thao và Du lịch Thanh Hóa đáp ứng chuẩn đầu ra

Phát triển hoạt động đào tạo kỹ năng nghề cho sinh viên ngành quản trị khách sạn, Trường Đại học Văn hóa, Thể thao và Du lịch Thanh Hóa đáp ứng chuẩn đầu ra

7 trang
Lãnh đạo phụng sự và hành vi công dân tổ chức ngành khách sạn: Vai trò trung gian của sự gắn kết công việc

Lãnh đạo phụng sự và hành vi công dân tổ chức ngành khách sạn: Vai trò trung gian của sự gắn kết công việc

15 trang
Quan hệ giữa các chỉ số đánh giá trực tuyến của khách hàng đối với khách sạn năm sao

Quan hệ giữa các chỉ số đánh giá trực tuyến của khách hàng đối với khách sạn năm sao

8 trang
Đổi mới sáng tạo sản phẩm xanh trong các khách sạn tại Quảng Ninh

Đổi mới sáng tạo sản phẩm xanh trong các khách sạn tại Quảng Ninh

12 trang
Ảnh hưởng của quản trị nguồn nhân lực xanh đến động lực và hành vi xanh của nhân viên: Nghiên cứu trường hợp các khách sạn tại Đà Nẵng

Ảnh hưởng của quản trị nguồn nhân lực xanh đến động lực và hành vi xanh của nhân viên: Nghiên cứu trường hợp các khách sạn tại Đà Nẵng

18 trang
Phát triển hoạt động đào tạo kỹ năng nghề cho sinh viên ngành quản trị khách sạn, trường Đại học Văn hóa, Thể thao và Du lịch Thanh Hóa đáp ứng chuẩn đầu ra

Phát triển hoạt động đào tạo kỹ năng nghề cho sinh viên ngành quản trị khách sạn, trường Đại học Văn hóa, Thể thao và Du lịch Thanh Hóa đáp ứng chuẩn đầu ra

7 trang
Quản trị khách sạn xanh trên thế giới và bài học kinh nghiệm kinh doanh khách sạn ở Việt Nam

Quản trị khách sạn xanh trên thế giới và bài học kinh nghiệm kinh doanh khách sạn ở Việt Nam

7 trang
Khóa luận tốt nghiệp Quản trị khách sạn nhà hàng: Nghiên cứu qui trình phục vụ buồng tại khách sạn Đức Vượng

Khóa luận tốt nghiệp Quản trị khách sạn nhà hàng: Nghiên cứu qui trình phục vụ buồng tại khách sạn Đức Vượng

76 trang
Khóa luận tốt nghiệp: Thực trạng công việc đón tiếp khách tại nhà hàng Hoa Mai và Rooftop garden bar thuộc khách sạn Rex Saigon

Khóa luận tốt nghiệp: Thực trạng công việc đón tiếp khách tại nhà hàng Hoa Mai và Rooftop garden bar thuộc khách sạn Rex Saigon

78 trang
Khóa luận tốt nghiệp: Một số giải pháp hoàn thiện công tác quản trị nhân sự tại khách sạn Oscar Sài Gòn

Khóa luận tốt nghiệp: Một số giải pháp hoàn thiện công tác quản trị nhân sự tại khách sạn Oscar Sài Gòn

69 trang
Khóa luận tốt nghiệp: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại bộ phận lễ tân tại khách sạn Oscar Sài Gòn

Khóa luận tốt nghiệp: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại bộ phận lễ tân tại khách sạn Oscar Sài Gòn

69 trang
Khóa luận tốt nghiệp: Đánh giá quy trình phục vụ tại nhà hàng Parkview của khách sạn New World Saigon Hotel

Khóa luận tốt nghiệp: Đánh giá quy trình phục vụ tại nhà hàng Parkview của khách sạn New World Saigon Hotel

175 trang

Tài liêu mới

Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 10: Kế hoạch và ngân sách marketing

Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 10: Kế hoạch và ngân sách marketing

15 trang
Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 9: Bán đến những thị trường đặc biệt

Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 9: Bán đến những thị trường đặc biệt

18 trang
Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 8: Hoạt động bán hàng du lịch

Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 8: Hoạt động bán hàng du lịch

22 trang
Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 7: Chiêu thị

Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 7: Chiêu thị

18 trang
Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 6: Phân phối sản phẩm du lịch

Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 6: Phân phối sản phẩm du lịch

12 trang
Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 5: Định giá trong marketing du lịch

Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 5: Định giá trong marketing du lịch

22 trang
Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 4: Sản phẩm, dịch vụ du lịch

Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 4: Sản phẩm, dịch vụ du lịch

48 trang
Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 3: Phân tích môi trường - Phân đoạn thị trường - Thị trường mục tiêu

Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 3: Phân tích môi trường - Phân đoạn thị trường - Thị trường mục tiêu

22 trang
Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 2: Nghiên cứu marketing

Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 2: Nghiên cứu marketing

11 trang
Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 1: Tổng quan về marketing du lịch

Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 1: Tổng quan về marketing du lịch

51 trang
Tìm hiểu về Hướng dẫn viên du lịch nội địa

Tìm hiểu về Hướng dẫn viên du lịch nội địa

12 trang
“Du lịch chữa lành” - sự xuất hiện của một xu hướng du lịch mới và tiềm năng đối với ngành du lịch Thanh Hóa

“Du lịch chữa lành” - sự xuất hiện của một xu hướng du lịch mới và tiềm năng đối với ngành du lịch Thanh Hóa

10 trang
Giao lưu văn hóa trong hợp tác phát triển du lịch Việt Nam - Liên Bang Nga

Giao lưu văn hóa trong hợp tác phát triển du lịch Việt Nam - Liên Bang Nga

8 trang
Giải pháp đào tạo nhân lực du lịch tại cộng đồng ở tỉnh Phú Thọ

Giải pháp đào tạo nhân lực du lịch tại cộng đồng ở tỉnh Phú Thọ

11 trang
Impacts of low-cost carriers on international tourism demand – the case in ASEAN countries

Impacts of low-cost carriers on international tourism demand – the case in ASEAN countries

5 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015