BM-006
Trang 1 / 4
TRƯỜNG ĐẠI HC VĂN LANG
ĐƠN V: KHOA THƯƠNG MẠI
ĐỀ THI BÀI, RUBRIC VÀ THANG ĐIỂM
THI KT THÚC HC PHN
Hc k 1, năm học 2024-2025
I. Thông tin chung
Tên hc phn:
Qun tr quan h khách hàng
Mã hc phn:
71MRKT40303
S tín ch:
3
Mã nhóm lp hc phn:
241_71MRKT40303_01, 02, 03, 04, 05, 06, 07, 08, 09, 10, 11, 12,
14
Hình thc thi: Tiu lun
Thi gian làm bài:
ngày
Cá nhân
Nhóm
Quy cách đặt tên file
Mã lp hc phn_TIEULUAN_Tên nhóm
1. Format đề thi
- Font: Times New Roman
- Size: 13
- Quy ưc đặt tên file đ thi/đ bài:
+ lp hc phn_TIEULUAN_Tên nhóm
2. Giao nhn đề thi
Sau khi kim duyệt đề thi, đáp án/rubric. Trưng Khoa/B môn gi đề thi, đáp án/rubric
v Trung tâm Kho thí qua email: khaothivanlang@gmail.com bao gm file word và file pdf
(nén lại đặt mt khu file nén) nhn tin + h tên người gi qua s điện thoi
0918.01.03.09 (Phan Nht Linh).
BM-006
Trang 2 / 4
II. Các yêu cu của đề thi nhằm đáp ứng CLO
(Phn này phi phi hp vi thông tin t đề cương chi tiết ca hc phn)
hiu
CLO
Ni dung CLO
Hình
thc
đánh giá
Trng s CLO
trong thành phn
đánh giá (%)
Câu
hi
thi s
Đim
s
ti đa
Ly d
liu đo
ng
mc đt
PLO/PI
(1)
(2)
(3)
(4)
(5)
(6)
(7)
CLO1
Vn dng kiến thc
v khách hàng như
nghiên cu hành vi
khách hàng và
s lý thuyết v
qun tr quan h
khách hàng.
Thuyết
trình
40%
Phn
1, 2
4.0
CLO2
Vn dng kiến thc
v qun tr quan tr
vào hoạt động qun
tr quan h khách
hàng
Thuyết
trình
30%
Phn
3
3.0
CLO3
S dng tt các
phương pháp, công
c định tính và định
ợng để phc v
công tác nghiên cu
và qun lý hot
động CRM ca
doanh nghip hoc
t chc
Thuyết
trình
30%
Phn
4
3.0
Chú thích các ct:
(1) Ch lit kê các CLO được đánh giá bởi đề thi kết thúc hc phần (tương ứng như đã tả trong
đề cương chi tiết hc phần). Lưu ý không đưa vào bảng này các CLO không dùng bài thi kết thúc hc
phần để đánh giá (có một s CLO đưc b trí đánh giá bằng bài kim tra gia kỳ, đánh giá qua dự
án, đ án trong quá trình hc hay các hình thc đánh giá quá trình khác ch không b trí đánh giá
bng bài thi kết thúc hc phần). Trường hp mt s CLO vừa được b trí đánh giá quá trình hay gia
k vừa được b trí đánh giá kết thúc hc phn thì vẫn đưa vào cột (1)
(2) Nêu ni dung của CLO tương ứng.
(3) Hình thc kiểm tra đánh giá có thể là: trc nghim, t lun, d án, đồ án, vấn đáp, thực hành
trên máy tính, thc hành phòng thí nghim, báo cáo, thuyết trình,…, phù hợp vi ni dung ca CLO
và mô t trong đề cương chi tiết hc phn.
(4) Trng s mức độ quan trng ca từng CLO trong đề thi kết thúc hc phn do giảng viên ra đề
thi quy định (mang tính tương đối) trên sở mức độ quan trng ca từng CLO. Đây s để
phân phi t l % s đim tối đa cho các câu hỏi thi dùng để đánh giá các CLO tương ứng, bảo đảm
CLO quan trọng hơn thì được đánh giá với điểm s tối đa lớn hơn. Cột (4) dùng để h tr cho ct
(6).
(5) Lit các câu hi thi s (câu hi s hoặc t câu hi số… đến câu hi số…) dùng để kim
tra người học đạt các CLO tương ứng.
(6) Ghi điểm s tối đa cho mỗi câu hi hoc phn thi.
(7) Trong trường hợp đây là học phn ct lõi - s dng kết qu đánh giá CLO của hàng tương ứng
trong bảng để đo lường đánh giá mức độ ngưi học đạt được PLO/PI - cn lit kê ký hiu PLO/PI
BM-006
Trang 3 / 4
liên quan vào hàng tương ứng. Trong đề cương chi tiết hc phần cũng cần mô t rõ CLO tương ứng
ca hc phn này s được s dng làm d liệu đ đo ờng đánh giá các PLO/PI. Trưng hp hc
phn không có CLO nào phc v việc đo lường đánh giá mức đạt PLO/PI thì để trng ct này.
III. Ni dung đề bài
1. Đề bài:
Kế Hoch Qun Tr Quan H Khách Hàng ti Doanh Nghip
2. Hướng dn th thức trình bày đề bài:
Phn I: Tng quan v doanh nghip
1. Lch s hình thành
2. Mc tiêu, Nhim v, Tm nhìn
3. Sn phm / dch v
4. Đặc điểm cnh tranh
5. Chiến lược kinh doanh ca DN
6. Chiến lược khách hàng
7. Đặc tính ca khách hàng
8. Các cơ hội CRM
9. Các ngun lc ca DN
Phần II: Cơ sở lý thuyết xây dng kế hoch CRM
1. Mô hình CRM
2. Mô hình công ngh CRM
3. Mô hình ngun nhân lc CRM
4. Mô hình các hot đng CRM
5. Các thông tin / d liu cn thu thp
Phn III: Báo cáo kết qu nghiên cu th trường
1. Thông tin xây dng kế hoch công ngh CRM
2. Thông tin xây dng kế hoch ngun nhân lc CRM
3. Thông tin xây dng kế hoch hoạt động CRM
4. Phân tích kế hoch CRM
Phn IV: Kế hoch qun tr quan h khách hàng
1. Mc tiêu
2. Chiến lược CRM
3. Kế hoch công ngh CRM
4. Kế hoch nguông nhân lc CRM
5. Kế hoch hot đng CRM
6. Kế hoạch đánh giá
3. Rubric và thang đim
Tiêu chí
Trng
s (%)
Tt
T 8 - 10 điểm
Khá
T 6 i 8
đim
Trung bình
T 4 i 6
đim
Yếu
ới 4 điểm
Ni dung
10 %
Phong phú hơn
yêu cu
Đầy đủ theo
yêu cu
Khá đầy đủ, còn
thiếu mt s ni
dung quan trng
Thiếu nhiu ni
dung quan trng
BM-006
Trang 4 / 4
20 %
Chính xác, khoa
hc
Khá chính xác,
khoa hc, còn
vài sai sót nh
Tương đối
chính xác, khoa
hc, còn mt s
sai sót
Thiếu chính xác,
khoa hc, nhiu
sai sót quan
trng
Cu trúc
bài
10 %
Cu trúc bài và
slide rt hp lý
Cu trúc bài và
slide khá hp lý
Cu trúc bài và
slide tương đối
hp lý
Cu trúc bài và
slide chưa hợp
Tính trc
quan
10 %
Rt trc quan và
thm m
Khá trc quan
và thm m
Tương đối trc
quan và thm
m
Ít/Không trc
quan và thm
m
K năng
trình bày
20 %
Dn dt vấn đề
và lp lun lôi
cun, thuyết
phục. Tương tác
tt với người
nghe
Trình bày rõ
rang nhưng
chưa lôi cuốn,
lp lun khá
thuyết phc.
Tương tác với
người nghe khá
tt
Khó theo dõi
nhưng vẫn có
th hiểu được
các ni dung
quan trong. Có
tương tác với
người nghe
nhưng chưa tốt
Trình bày không
rõ rang, người
nghe không th
hiểu được các
ni dung quan
trng. Không
tương tác với
người nghe.
Qun lý
thi gian
10 %
Làm ch thi
gian và hoàn
toàn linh hot
điều chnh theo
tình hung
Hoàn thành
đúng thời gian,
thnh thong có
linh hoạt điều
chnh theo tình
hung
Quá gi, thnh
thoảng có điều
chnh theo tình
huống nhưng
không linh hot
Quá gi, không
điều chnh theo
tình hung
Tr li
câu hi
10 %
Các câu hỏi đều
được tr lời đầy
đủ, rõ ràng và
thỏa đáng
Tr lời đúng đa
s câu hi, nêu
được định
hướng phù hp
vi nhng câu
chưa trả li
được
Tr lời đúng
mt s câu hi,
chưa nêu được
định hướng phù
hp vi nhng
câu chưa trả li
được
Không tr li
được đa số câu
hi
S phi
hp trong
nhóm
10 %
Nhóm phi hp
tt, thc s chia
s và h tr
nhau trong khi
thuyết trình và
tr li
Nhóm có phi
hp khi thuyết
trình và tr li
nhưng chưa
đồng b
Nhóm ít phi
hp khi thuyết
trình và tr li
câu hi
Không th hin
s kết ni trong
nhóm
TP. H Chí Minh, ngày 20 tháng 11 năm 2024
Ngưi duyệt đề Giảng viên ra đề
ThS. Nguyn Văn Tâm ThS. Vũ Văn Hải