logo
Mạng xã hội chia sẻ tài liệu
Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Khoa Học Xã Hội » Xã hội học
2 trang
494 lượt xem
10
0

Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Lý luận dạy học tự nhiên xã hội năm 2020-2021 có đáp án - Trường ĐH Đồng Tháp

Tham khảo Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Lý luận dạy học tự nhiên xã hội năm 2020-2021 có đáp án - Trường ĐH Đồng Tháp dành cho các bạn sinh viên tham khảo, để hệ thống kiến thức học tập cũng như trau dồi kinh nghiệm ra đề thi. Hi vọng sẽ giúp các bạn đạt kết quả tốt trong kì thi.

Chủ đề:

namkimcham10

Giáo dục tiểu học

Đề thi Giáo dục tiểu học

Share
/
2

Tài liệu liên quan

Đề thi Phương pháp làm quen văn học học kì 1 năm 2019-2020 có đáp án - ĐH Đồng Tháp

Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Phương pháp làm quen văn học năm 2019-2020 có đáp án - Trường ĐH Đồng Tháp

2 trang
Đề thi Phương pháp dạy học tích hợp học kì 1 năm 2019-2020 có đáp án - ĐH Đồng Tháp

Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Phương pháp dạy học tích hợp năm 2019-2020 có đáp án - Trường ĐH Đồng Tháp

2 trang
Đề thi Làm văn học kì 1 năm 2019-2020 có đáp án - ĐH Đồng Tháp

Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Làm văn năm 2019-2020 có đáp án - Trường ĐH Đồng Tháp

3 trang
Đề thi Tiếng Việt học kì 1 năm 2019-2020 có đáp án - ĐH Đồng Tháp

Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Tiếng Việt năm 2019-2020 có đáp án - Trường ĐH Đồng Tháp

2 trang
Đề thi Lý luận dạy học Toán tiểu học học kì 1 năm 2019-2020 có đáp án - ĐH Đồng Tháp

Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Lý luận dạy học Toán ở tiểu học năm 2019-2020 có đáp án - Trường ĐH Đồng Tháp

3 trang
Đề thi Văn bản và Ngữ pháp văn bản học kì 1 năm 2019-2020 có đáp án - ĐH Đồng Tháp

Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Văn bản và ngữ pháp văn bản năm 2019-2020 có đáp án - Trường ĐH Đồng Tháp

2 trang
Đề thi Tổ chức hoạt động trải nghiệm sáng tạo học kì 1 năm 2019-2020 có đáp án - ĐH Đồng Tháp

Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Tổ chức hoạt động trải nghiệm sáng tạo năm 2019-2020 có đáp án - Trường ĐH Đồng Tháp

2 trang
Đề thi Vệ sinh trẻ em học kì 1 năm 2019-2020 có đáp án - ĐH Đồng Tháp

Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Vệ sinh trẻ em năm 2019-2020 có đáp án - Trường ĐH Đồng Tháp

3 trang
Đề thi Cơ sở Khoa học xã hội học kì 1 năm 2019-2020 có đáp án - ĐH Đồng Tháp

Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Cơ sở Khoa học xã hội năm 2019-2020 có đáp án - Trường ĐH Đồng Tháp

3 trang
Đề thi Giáo dục công dân lớp 11 học kì 1 (2019-2020) có đáp án - ĐH Đồng Tháp

Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Phương pháp giảng dạy môn Giáo dục công dân lớp 11 năm 2019-2020 có đáp án - Trường ĐH Đồng Tháp

3 trang

Tài liêu mới

Kỷ yếu hội thảo: Vai trò của ngành xã hội học trong 40 năm đổi mới ở Việt Nam

Kỷ yếu hội thảo Vai trò của ngành xã hội học trong 40 năm đổi mới ở Việt Nam

377 trang
Tài liệu tập huấn quản trị công tác xã hội, chính sách và hoạch định [chuẩn nhất]

Tài liệu tập huấn: Quản trị công tác xã hội, chính sách và hoạch định

113 trang
Làm việc nhóm và cộng đồng: Tài liệu tập huấn [Chuẩn nhất]

Tài liệu tập huấn: Làm việc nhóm và cộng đồng

175 trang
Làm việc với cá nhân và gia đình: Tài liệu tập huấn

Tài liệu tập huấn: Làm việc với cá nhân và gia đình

113 trang
Tham vấn, hỗ trợ gia đình trẻ tự kỷ tại Trường Đại học Lao động – Xã hội

Tham vấn hỗ trợ gia đình trẻ tự kỷ - Trường Đại học Lao động – Xã hội

W 0 trang
Kiến thức, kỹ năng phòng chống bão lũ, hạn hán trong trường học: Tài liệu cung cấp

Tài liệu cung cấp kiến thức, kỹ năng phòng chống bão, lũ, hạn hán trong trường học

69 trang
Hướng dẫn triển khai mô hình cung cấp dịch vụ tư vấn tâm lý trong trường học

Tài liệu hướng dẫn Triển khai mô hình cung cấp dịch vụ tư vấn tâm lý trong trường học

61 trang
Hướng dẫn nhận diện, đánh giá khó khăn tâm lý của học sinh trong trường học: Tài liệu [chuẩn nhất]

Tài liệu Hướng dẫn nhận diện, đánh giá khó khăn tâm lý của học sinh trong trường học

139 trang
Hành vi lệch chuẩn: Tài liệu nâng cao năng lực cho Nhân viên Xã hội Cơ sở ở TP.HCM

Tài liệu Nâng cao năng lực cho Nhân viên Xã hội Cơ sở ở TP.HCM: Hành vi lệch chuẩn

38 trang
Giáo trình công tác xã hội với trẻ tự kỷ [mới nhất]

Giáo trình Công tác xã hội với trẻ tự kỷ

101 trang
Giáo trình Tham vấn trong công tác xã hội - Trường ĐH KHXH&NV Hà Nội

Giáo trình Tham vấn trong công tác xã hội - Trường ĐH KHXH&NV Hà Nội

217 trang
Giáo trình tham vấn Công tác xã hội: Trường Cao đẳng Kon Tum (Mới nhất)

Giáo trình tham vấn ngành Công tác xã hội - Trường Cao đẳng Kon Tum

77 trang
Giáo trình Công tác xã hội phục hồi chức năng cho trẻ bại não [mới nhất]

Giáo trình Công tác xã hội phục hồi chức năng cho trẻ bại não

241 trang
Chăm sóc, Hỗ trợ Y tế và Phục hồi Chức năng cho Trẻ Rối Loạn Phổ Tự Kỉ

Chăm sóc, hỗ trợ y tế và phục hồi chức năng cho trẻ rối loạn phổ tự kỉ

150 trang
Các nhân tố tác động đến sự chấp nhận công nghệ đô thị thông minh của người dân Thành phố Đà Nẵng: Nghiên cứu mới nhất

Nghiên cứu về các nhân tố tác động đến sự chấp nhận sử dụng công nghệ đô thị thông minh của người dân Thành phố Đà Nẵng

11 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Tài liệu này trình bày đề thi và đáp án môn Lý luận dạy học môn Tự nhiên - Xã hội, một học phần quan trọng dành cho sinh viên ngành Giáo dục tiểu học tại Trường Đại học Đồng Tháp.

Đối tượng sử dụng

Sinh viên ngành Giáo dục tiểu học, giảng viên và nhà nghiên cứu trong lĩnh vực lý luận dạy học các môn Tự nhiên và Xã hội, Khoa học, Lịch sử và Địa lí ở bậc tiểu học.

Từ khoá chính

Lý luận dạy họcTự nhiên và Xã hộiGiáo dục tiểu họcchương trình giáo dụcphương pháp dạy họcthảo luậnthiết kế hoạt động dạy họcđề thiđáp án

Nội dung tóm tắt

Tài liệu là bộ đề thi kết thúc môn học và đáp án chi tiết cho học phần Lý luận dạy học môn Tự nhiên - Xã hội (mã MH: PR4253) của Trường Đại học Đồng Tháp, áp dụng cho học kỳ II, năm học 2020-2021, dành cho sinh viên ngành Giáo dục tiểu học. Bài thi tự luận có thời gian làm bài 90 phút và cho phép sinh viên sử dụng tài liệu. Đề thi gồm ba câu hỏi chính. Câu 1 (3.0 điểm) yêu cầu phân tích sự khác biệt giữa chương trình môn Tự nhiên và Xã hội hiện hành và chương trình 2018, tập trung vào quan điểm xây dựng, mục tiêu, yêu cầu cần đạt, cấu trúc và nội dung. Câu 2 (3.0 điểm) đi sâu vào việc phân tích những nội dung có thể sử dụng phương pháp thảo luận khi dạy học các môn Tự nhiên và Xã hội, Khoa học, Lịch sử và Địa lí, kèm theo ví dụ minh họa cụ thể. Câu 3 (4.0 điểm) là câu hỏi thực hành, yêu cầu sinh viên chọn một bài học cụ thể, xác định nội dung và mục tiêu dạy học, sau đó thiết kế một hoạt động dạy học và phân tích chi tiết việc sử dụng các phương pháp, hình thức, phương tiện dạy học trong hoạt động đó. Đáp án cung cấp thang điểm chi tiết cho từng ý, hướng dẫn cách chấm điểm cho các phần phân tích chương trình, ứng dụng phương pháp thảo luận, và thiết kế hoạt động dạy học, làm rõ mối quan hệ giữa các yếu tố sư phạm.

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

chứng nhận
Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà
Doanh nghiệp quản lý: Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na - GCN ĐKDN: 0307893603
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015