logo
Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Khoa Học Xã Hội » Xã hội học
2 trang
388 lượt xem
10
0

Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Lý luận dạy học tự nhiên xã hội năm 2020-2021 có đáp án - Trường ĐH Đồng Tháp

Tham khảo Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Lý luận dạy học tự nhiên xã hội năm 2020-2021 có đáp án - Trường ĐH Đồng Tháp dành cho các bạn sinh viên tham khảo, để hệ thống kiến thức học tập cũng như trau dồi kinh nghiệm ra đề thi. Hi vọng sẽ giúp các bạn đạt kết quả tốt trong kì thi.

Chủ đề:

namkimcham10

Giáo dục tiểu học

Đề thi Giáo dục tiểu học

Share
/
2

Tài liệu liên quan

Nhu cầu và tính cách của học sinh tiểu học: Phân tích chi tiết

Nhu cầu và tính cách của học sinh tiểu học

6 trang
Xây dựng lớp học hạnh phúc trong trường tiểu học: Kinh nghiệm và phương pháp

Xây dựng lớp học hạnh phúc trong trường tiểu học

4 trang
Mô hình lớp học đảo ngược trong giáo dục tiểu học: Nghiên cứu hoạt động làm đèn dung nham mini

Mô hình lớp học đảo ngược trong giáo dục tiểu học: Nghiên cứu hoạt động làm đèn dung nham mini

13 trang
Bài tập lớn phát triển năng lực: Dạy học TNXH, Khoa học, Lịch sử, Địa lí ở tiểu học

Bài tập lớn: Dạy học phát triển năng lực các môn TNXH, Khoa học, Lịch sử, Địa lí ở tiểu học

36 trang
Nguyên tắc tư vấn, hỗ trợ học sinh lớp 1, lớp 2 viết câu, đoạn văn ngắn

Các nguyên tắc tư vấn, hỗ trợ học sinh lớp 1, 2 trong hoạt động viết câu, đoạn văn ngắn

12 trang
Thực trạng sử dụng trò chơi vận động trải nghiệm trong môn Giáo dục thể chất cho học sinh lớp 1, lớp 2 tại các trường tiểu học ở thành phố Hồ Chí Minh

Thực trạng sử dụng trò chơi vận động theo hướng trải nghiệm trong môn Giáo dục thể chất cho học sinh lớp 1, lớp 2 ở các trường tiểu học thành phố Hồ Chí Minh

8 trang
Giải pháp nâng cao chất lượng giáo dục bậc tiểu học: Bài tham luận

Bài tham luận: Giải pháp nâng cao chất lượng giáo dục ở bậc tiểu học

2 trang
Biện pháp giáo dục giới tính cho học sinh lớp 5 Trường Tiểu học Lê Hồng Phong, thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương thông qua hoạt động ngoài giờ lên lớp

Biện pháp giáo dục giới tính thông qua hoạt động ngoài giờ lên lớp cho học sinh lớp 5 Trường Tiểu học Lê Hồng Phong, thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương

5 trang
Nghiên cứu sự hài lòng của phụ huynh về dịch vụ đào tạo bậc tiểu học tại trường tiểu học tư thục ở Thành phố Hồ Chí Minh

Nghiên cứu sự hài lòng của phụ huynh đối với dịch vụ đào tạo bậc tiểu học tại các trường tiểu học tư thục ở Thành phố Hồ Chí Minh

12 trang
Ảnh hưởng của Marketing Giác Quan tới Cảm Nhận Chất Lượng Dịch Vụ và Sự Hài Lòng của Phụ Huynh Trường Tiểu Học Ngoài Công Lập tại Hà Nội

Ảnh hưởng của marketing giác quan tới cảm nhận về chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của phụ huynh các trường tiểu học ngoài công lập trên địa bàn Thành phố Hà Nội

16 trang

Tài liêu mới

Xây dựng mô hình gia đình nông thôn mới kiểu mẫu gắn với nông thôn hiện đại tại Hà Tĩnh

Xây dựng mô hình gia đình nông thôn mới kiểu mẫu gắn với xây dựng nông thôn hiện đại tại Hà Tĩnh

4 trang
Kinh nghiệm xây dựng làng thông minh tỉnh Đồng Tháp: Đề xuất tiêu chí trong bộ tiêu chí quốc gia nông thôn mới 2026-2030

Kinh nghiệm xây dựng làng thông minh tỉnh Đồng Tháp và đề xuất tiêu chí trong bộ tiêu chí quốc gia nông thôn mới giai đoạn 2026-2030

3 trang
Chỉ số hạnh phúc trong hành trình xây dựng nông thôn mới: Kinh nghiệm và đánh giá

“Chỉ số hạnh phúc” trong hành trình xây dựng nông thôn mới ở

2 trang
Chương trình OCOP “Mỗi xã một sản phẩm”: Chuyển đổi hệ thống lương thực, thực phẩm bền vững ở Việt Nam

Chương trình “Mỗi xã một sản phẩm” (OCOP) trong bối cảnh chuyển đổi hệ thống lương thực, thực phẩm bền vững ở Việt Nam

4 trang
Phát huy vai trò hội phụ nữ trong xây dựng nông thôn mới: Giải pháp giai đoạn 2026-2030

Phát huy vai trò của các cấp hội phụ nữ trong xây dựng nông thôn mới và một số giải pháp cho giai đoạn 2026-2030

4 trang
Kinh nghiệm tích hợp quy hoạch môi trường Trung Quốc hướng tới nông thôn xanh, tương lai bền vững

Kinh nghiệm tích hợp quy hoạch môi trường của Trung Quốc hướng tới nông thôn xanh, tương lai bền vững

5 trang
Kinh tế tuần hoàn trong xây dựng nông thôn mới ở Việt Nam: Lồng ghép và giải pháp

Lồng ghép kinh tế tuần hoàn trong xây dựng nông thôn mới ở Việt Nam

8 trang
Định hướng tiêu chí an ninh, trật tự trong xây dựng nông thôn mới giai đoạn 2026-2030: Những điều cơ bản

Những định hướng cơ bản về tiêu chí an ninh, trật tự trong xây dựng nông thôn mới giai đoạn 2026-2030

4 trang
Đề cương môn Phương pháp nghiên cứu trong xã hội [chuẩn nhất]

Đề cương môn Phương pháp nghiên cứu trong xã hội

7 trang
Câu hỏi môn Phương pháp trong nghiên cứu xã hội [chuẩn nhất]

Câu hỏi môn Phương pháp trong nghiên cứu xã hội

2 trang
Tài liệu Hướng dẫn thực hành công tác xã hội với người khuyết tật (Dành cho cán bộ xã hội cấp cơ sở) chuẩn nhất

Tài liệu Hướng dẫn thực hành công tác xã hội với người khuyết tật (Dành cho cán bộ xã hội cấp cơ sở)

63 trang
Tiếp cận văn hóa số, bình đẳng giới: Nghiên cứu nhận thức về chuyển đổi số trên mạng xã hội (Phát hiện ban đầu)

Thúc đẩy tiếp cận văn hóa số trong bình đẳng giới: Những phát hiện ban đầu nghiên cứu nhận thức của người dân về chuyển đổi số trên mạng xã hội

8 trang
Khóa tu mùa hè: Sự cần thiết cho thế hệ trẻ ngày nay

Khóa tu mùa hè sự cần thiết cho thế hệ trẻ ngày nay

4 trang
Hành trang giảng sư thời đại công nghệ số: Kinh nghiệm và chuẩn bị tốt nhất

Hành trang của giảng sư thời đại công nghệ số

7 trang
Báo hiếu trong hành vi tôn giáo của Phật tử: Ý nghĩa và thực hành

Báo hiếu trong hành vi tôn giáo của Phật tử

4 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Tài liệu này trình bày đề thi và đáp án môn Lý luận dạy học môn Tự nhiên - Xã hội, một học phần quan trọng dành cho sinh viên ngành Giáo dục tiểu học tại Trường Đại học Đồng Tháp.

Đối tượng sử dụng

Sinh viên ngành Giáo dục tiểu học, giảng viên và nhà nghiên cứu trong lĩnh vực lý luận dạy học các môn Tự nhiên và Xã hội, Khoa học, Lịch sử và Địa lí ở bậc tiểu học.

Từ khoá chính

Lý luận dạy họcTự nhiên và Xã hộiGiáo dục tiểu họcchương trình giáo dụcphương pháp dạy họcthảo luậnthiết kế hoạt động dạy họcđề thiđáp án

Nội dung tóm tắt

Tài liệu là bộ đề thi kết thúc môn học và đáp án chi tiết cho học phần Lý luận dạy học môn Tự nhiên - Xã hội (mã MH: PR4253) của Trường Đại học Đồng Tháp, áp dụng cho học kỳ II, năm học 2020-2021, dành cho sinh viên ngành Giáo dục tiểu học. Bài thi tự luận có thời gian làm bài 90 phút và cho phép sinh viên sử dụng tài liệu. Đề thi gồm ba câu hỏi chính. Câu 1 (3.0 điểm) yêu cầu phân tích sự khác biệt giữa chương trình môn Tự nhiên và Xã hội hiện hành và chương trình 2018, tập trung vào quan điểm xây dựng, mục tiêu, yêu cầu cần đạt, cấu trúc và nội dung. Câu 2 (3.0 điểm) đi sâu vào việc phân tích những nội dung có thể sử dụng phương pháp thảo luận khi dạy học các môn Tự nhiên và Xã hội, Khoa học, Lịch sử và Địa lí, kèm theo ví dụ minh họa cụ thể. Câu 3 (4.0 điểm) là câu hỏi thực hành, yêu cầu sinh viên chọn một bài học cụ thể, xác định nội dung và mục tiêu dạy học, sau đó thiết kế một hoạt động dạy học và phân tích chi tiết việc sử dụng các phương pháp, hình thức, phương tiện dạy học trong hoạt động đó. Đáp án cung cấp thang điểm chi tiết cho từng ý, hướng dẫn cách chấm điểm cho các phần phân tích chương trình, ứng dụng phương pháp thảo luận, và thiết kế hoạt động dạy học, làm rõ mối quan hệ giữa các yếu tố sư phạm.

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

chứng nhận
Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015