logo
Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Kinh Doanh Marketing » PR - Truyền thông - Sự kiện
5 trang
53 lượt xem
4
0

Đề thi kết thúc học phần học kỳ I năm học 2019-2020 môn Truyền thông kinh doanh - ĐH Ngân hàng TP.HCM

Đề thi kết thúc học phần học kỳ I năm học 2019-2020 môn Truyền thông kinh doanh gồm 30 câu hỏi trắc nghiệm có kèm đáp án để người học ôn tập và củng cố kiến thức. Mời các bạn cùng tham khảo nội dung chi tiết.

Chủ đề:

tamynhan10

Truyền thông trong doanh nghiệp

Đề thi Truyền thông trong doanh nghiệp

Share
/
5

Tài liệu liên quan

Bài giảng Truyền thông kinh doanh: Ứng dụng các kênh truyền thông đa phương tiện trong doanh nghiệp - Chương 4

Bài giảng Truyền thông kinh doanh: Chương 4 - Ứng dụng các kênh truyền thông đa phương tiện trong doanh nghiệp

62 trang
Bài giảng Truyền thông kinh doanh: Các phương tiện truyền thông kinh doanh (Chương 3)

Bài giảng Truyền thông kinh doanh: Chương 3 - Các phương tiện truyền thông kinh doanh

91 trang
Bài giảng Truyền thông kinh doanh: Mô hình truyền thông kinh doanh (Chương 2)

Bài giảng Truyền thông kinh doanh: Chương 2 - Mô hình truyền thông kinh doanh

40 trang
Bài giảng Truyền thông kinh doanh: Khái niệm truyền thông kinh doanh (Chương 1)

Bài giảng Truyền thông kinh doanh: Chương 1 - Khái niệm truyền thông kinh doanh

75 trang
Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp Việt Nam: Giải pháp nâng cao thúc đẩy phát triển bền vững

Nâng cao trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp Việt Nam nhằm thúc đẩy phát triển bền vững

7 trang
Bài giảng Truyền thông trong kinh doanh: Chương 5 - ThS. Đặng Trương Thanh Nhàn

Bài giảng Truyền thông trong kinh doanh: Chương 5 - ThS. Đặng Trương Thanh Nhàn

30 trang
Bài giảng Truyền thông trong kinh doanh chương 4: ThS. Đặng Trương Thanh Nhàn

Bài giảng Truyền thông trong kinh doanh: Chương 4 - ThS. Đặng Trương Thanh Nhàn

86 trang
Bài giảng Truyền thông trong kinh doanh: Chương 3.4 - ThS. Đặng Trương Thanh Nhàn

Bài giảng Truyền thông trong kinh doanh: Chương 3.4 - ThS. Đặng Trương Thanh Nhàn

42 trang
Bài giảng Truyền thông trong kinh doanh: Chương 3.3 - ThS. Đặng Trương Thanh Nhàn

Bài giảng Truyền thông trong kinh doanh: Chương 3.3 - ThS. Đặng Trương Thanh Nhàn

39 trang
Bài giảng Truyền thông trong kinh doanh chương 3.2: ThS. Đặng Trương Thanh Nhàn

Bài giảng Truyền thông trong kinh doanh: Chương 3.2 - ThS. Đặng Trương Thanh Nhàn

53 trang

Tài liêu mới

Đề thi Quan hệ công chúng học kì 1 năm 2024-2025: Đề thi kết thúc học phần

Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Quan hệ công chúng năm 2024-2025

5 trang
Đề thi Quan hệ công chúng học kì 2 năm 2024-2025: Đề thi kết thúc học phần

Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Quan hệ công chúng năm 2024-2025

7 trang
Bài tập nhóm truyền thông marketing tích hợp [mới nhất]

Bài tập nhóm: Truyền thông marketing tích hợp

10 trang
Đề thi Quan hệ công chúng học kì 1 năm 2024-2025: Đề thi kết thúc học phần

Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Quan hệ công chúng năm 2024-2025

5 trang
Đề thi Quan hệ công chúng học kì 2 năm 2024-2025: Đề thi kết thúc học phần

Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Quan hệ công chúng năm 2024-2025

7 trang
Đề thi Quản trị rủi ro sự kiện học kì 2 năm 2024-2025 (kèm đáp án)

Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Quản trị rủi ro sự kiện năm 2024-2025

3 trang
Đề thi Truyền thông marketing tích hợp học kì 1 năm 2024-2025

Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Truyền thông marketing tích hợp năm 2024-2025

5 trang
Đề thi Marketing sự kiện học kì 1 năm 2024-2025: Đề thi kết thúc học phần

Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Marketing sự kiện năm 2024-2025

5 trang
Định vị doanh nghiệp: Bài thuyết trình [Mới nhất]

Bài thuyết trình: Định vị doanh nghiệp

33 trang
Tác động của truyền miệng điện tử (eWOM) đến quyết định chọn trường Đại học Duy Tân: Nghiên cứu mới nhất

Tác động của truyền miệng điện tử (eWOM) đến quyết định chọn trường của sinh viên Đại học Duy Tân

13 trang
Đo lường yếu tố giá trị thương hiệu ảnh hưởng quyết định mua sản phẩm thương hiệu Việt Nam của sinh viên Kinh tế Đại học Phan Thiết

Đo lường các yếu tố tạo nên giá trị thương hiệu ảnh hưởng đến quyết định mua các sản phẩm thương hiệu Việt Nam của sinh viên khối ngành Kinh tế tại Trường Đại học Phan Thiết

11 trang
Tác động của định hướng sáng nghiệp đến áp dụng phương tiện truyền thông xã hội, kết quả kinh doanh của doanh nghiệp vừa và nhỏ

Tác động của định hướng sáng nghiệp đến việc áp dụng phương tiện truyền thông xã hội và kết quả hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp vừa và nhỏ

24 trang
Bài giảng Quản trị PR Chương 6: Trường Đại học Thương mại (Mới nhất)

Bài giảng Quản trị PR: Chương 6 - Trường Đại học Thương mại

11 trang
Bài giảng Quản trị PR: Chương 5 Trường Đại học Thương mại [Mới Nhất]

Bài giảng Quản trị PR: Chương 5 - Trường Đại học Thương mại

21 trang
Bài giảng Quản trị PR Chương 4: Trường Đại học Thương mại (Chuẩn Nhất)

Bài giảng Quản trị PR: Chương 4 - Trường Đại học Thương mại

21 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

chứng nhận
Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015