logo
Mạng xã hội chia sẻ tài liệu
Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Kinh Doanh Marketing » Quản trị kinh doanh
3 trang
121 lượt xem
1
0

Đề thi kết thúc học phần Văn hóa kinh doanh

"Đề thi kết thúc học phần Văn hóa kinh doanh - Trường ĐH Thương Mại" là nguồn tài liệu hữu ích giúp các bạn sinh viên ôn tập hiệu quả, nâng cao kỹ năng giải đề và chuẩn bị sẵn sàng cho kỳ thi sắp diễn ra.

Chủ đề:

laphongdo0906

Môi trường kinh doanh

Đề thi Môi trường kinh doanh

Share
/
3

Tài liệu liên quan

Đề thi học kì 2 Văn hóa kinh doanh năm 2020-2021: Tổng hợp đề thi mới nhất

Đề thi học kì 2 học phần Văn hóa kinh doanh năm 2020-2021

5 trang
Bài giảng Văn hóa kinh doanh Chương 4: Phùng Quốc Hiếu (Mới Nhất)

Bài giảng Văn hóa kinh doanh: Chương 4 - Phùng Quốc Hiếu

16 trang
Văn hóa kinh doanh: Bài giảng Chương 3 chuẩn nhất - Phùng Quốc Hiếu

Bài giảng Văn hóa kinh doanh: Chương 3 - Phùng Quốc Hiếu

22 trang
Văn hóa kinh doanh: Bài giảng Chương 2 (Phùng Quốc Hiếu)

Bài giảng Văn hóa kinh doanh: Chương 2 - Phùng Quốc Hiếu

73 trang
Bài giảng Văn hóa kinh doanh Chương 1: Phùng Quốc Hiếu (Mới nhất)

Bài giảng Văn hóa kinh doanh: Chương 1 - Phùng Quốc Hiếu

27 trang
Phát triển xanh doanh nghiệp: Kinh nghiệm quốc tế và bài học cho Việt Nam

Phát triển xanh doanh nghiệp – kinh nghiệm quốc tế và bài học cho Việt Nam

8 trang
Cộng đồng kinh tế ASEAN: Cơ hội liên kết ngành may mặc tại thành phố Đà Nẵng

Cộng đồng kinh tế ASEAN và cơ hội liên kết ngành: Tình huống của ngành may mặc thành phố Đà Nẵng

11 trang
Xây dựng văn hoá doanh nghiệp: Kinh nghiệm cho doanh nghiệp nhỏ và vừa tại Long An

Xây dựng văn hoá doanh nghiệp cho doanh nghiệp nhỏ và vừa tại tỉnh Long An

6 trang
Mô hình các nhân tố tác động của văn hóa tổ chức đến kết quả hoạt động của doanh nghiệp: Nghiên cứu tại doanh nghiệp nhỏ và vừa đồng bằng sông Cửu Long

Mô hình các nhân tố tác động của văn hóa tổ chức đến kết quả hoạt động của doanh nghiệp: Nghiên cứu trường hợp các doanh nghiệp nhỏ và vừa trên địa bàn khu vực đồng bằng sông Cửu Long

8 trang
Các nhân tố ảnh hưởng tới năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp nhỏ và vừa tỉnh Thanh Hóa

Các nhân tố ảnh hưởng tới năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp nhỏ và vừa trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa

11 trang

Tài liêu mới

Công bố thông tin trách nhiệm xã hội đối với người lao động trong báo cáo thường niên của các công ty niêm yết tại Việt Nam

Công bố thông tin trách nhiệm xã hội đối với người lao động trong báo cáo thường niên của các công ty niêm yết tại Việt Nam

9 trang
Tác động của phân biệt tuổi tác đến hiệu quả công việc: Vai trò của tự tin nghề nghiệp và hỗ trợ xã hội

Tác động của sự phân biệt tuổi tác đến hiệu quả công việc: Vai trò trung gian của tự tin nghề nghiệp và điều tiết của hỗ trợ xã hội

20 trang
Rủi ro phá sản doanh nghiệp: Mối liên hệ với biến động tăng trưởng và đa dạng hóa kinh doanh

Mối liên hệ giữa biến động tăng trưởng, đa dạng hóa kinh doanh và rủi ro phá sản của doanh nghiệp

20 trang
Ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ đến hiệu suất thương hiệu đại học, hình ảnh thương hiệu đại học và ý định hành vi: Vai trò trung gian của sự hài lòng và tin tưởng, vai trò điều hòa của giới tính và phương thức học tập

How service quality affects university brand performance,university brand image and behavioural intention: the mediatingeffects of satisfaction and trust and moderating roles of genderand study mode

16 trang
Tác động của ESG (Môi trường, Xã hội, Quản trị) đến Đổi mới và Bền vững

Tác động của môi trường, xã hội và quản trị (ESG) đến sự đổi mới và bền vững

15 trang
Yếu tố ảnh hưởng đến mua hàng hóa ảo trong game bắn súng: Nghiên cứu dựa trên lý thuyết trạng thái dòng chảy

Các yếu tố ảnh hưởng đến việc mua hàng hóa ảo trong game bắn súng dựa trên lý thuyết trạng thái dòng chảy

15 trang
Khai thác khả năng hấp thụ tri thức số thúc đẩy phát triển bền vững doanh nghiệp vừa và nhỏ lĩnh vực sản xuất tại Việt Nam

Khai thác khả năng hấp thụ tri thức số để thúc đẩy sự phát triển bền vững của doanh nghiệp vừa và nhỏ trong lĩnh vực sản xuất tại Việt Nam

17 trang
Tác động đa bậc của trách nhiệm xã hội định hướng nhân viên đến hài lòng và gắn kết công việc hàng ngày

Tác động đa bậc của trách nhiệm xã hội định hướng nhân viên của tổ chức đến hài lòng và gắn kết công việc hàng ngày

14 trang
Đánh giá mức độ sẵn sàng linh hoạt theo fuzzy logic: Nghiên cứu tình huống tại doanh nghiệp dệt may X

Đánh giá mức độ sẵn sàng linh hoạt theo cách tiếp cận fuzzy logic: Nghiên cứu tình huống doanh nghiệp dệt may X

16 trang
Tác động hậu sáp nhập đến tính cực trong công việc: Nghiên cứu thực nghiệm tại Công ty Cổ phần Vận tải Đường sắt

Tác động hậu sáp nhập đến tính cực trong công việc: Nghiên cứu thực nghiệm tại Công ty Cổ phần Vận tải Đường sắt

10 trang
Ảnh hưởng của phong cách lãnh đạo chân thực đến hiệu quả công việc: Nghiên cứu tại doanh nghiệp dịch vụ TP.HCM về lòng trung thành và niềm tin của nhân viên

Ảnh hưởng của phong cách lãnh đạo chân thực đến hiệu quả công việc thông qua yếu tố lòng trung thành và niềm tin của nhân viên trong doanh nghiệp dịch vụ tại Thành phố Hồ Chí Minh

11 trang
Truyền thông nội bộ đối xứng và đầu tư quan hệ: Vai trò trong tạo dựng hành vi ủng hộ doanh nghiệp của nhân viên

Vai trò của truyền thông nội bộ đối xứng và đầu tư quan hệ trong việc tạo dựng hành vi ủng hộ doanh nghiệp của nhân viên

12 trang
Trách nhiệm xã hội doanh nghiệp, giá trị chung và phát triển bền vững: Nghiên cứu tổng hợp lý thuyết, thảo luận khoảng trống nghiên cứu

Trách nhiệm xã hội doanh nghiệp, giá trị chung và phát triển bền vững: Nghiên cứu tổng hợp lý thuyết và thảo luận khoảng trống nghiên cứu

12 trang
Tiếp thị xã hội của doanh nghiệp và mối quan hệ với giá trị thương hiệu

Mối quan hệ giữa tiếp thị xã hội của doanh nghiệp với giá trị thương hiệu

11 trang
Phân tích chiến lược truyền thông thương hiệu điện tử Cỏ Mềm: Chiến dịch “Chạm vào thiên nhiên”

Bài thảo luận: Phân tích chiến lược truyền thông thương hiệu điện tử thông qua chiến dịch “Chạm vào thiên nhiên” của Cỏ Mềm

W 46 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Báo cáo "Phát triển Kinh Tế Việt Nam: 1990-2020" mang đến một cái nhìn toàn diện về hành trình phát triển kinh tế của Việt Nam trong hai thập kỷ qua. Đây là một tài liệu nghiên cứu khoa học, cung cấp phân tích chi tiết và sâu sắc về những tác động của chính sách kinh tế, sự thăng trầm của các ngành công nghiệp, vai trò then chốt của xuất khẩu và nhập khẩu, cũng như những thách thức và cơ hội mà nền kinh tế Việt Nam phải đối mặt. Với dữ liệu thống kê toàn diện về GDP, thu nhập bình quân đầu người, tỷ lệ thất nghiệp, báo cáo này không chỉ minh họa cho hành trình tăng trưởng, mà còn soi sáng con đường phát triển kinh tế tương lai của đất nước.

Đối tượng sử dụng

Tài liệu "Báo cáo về Phát Triển Kinh Tế Việt Nam: 1990-2020" nhắm đến những độc giả có kiến thức về kinh tế, bao gồm các nhà nghiên cứu, học giả và giảng viên đại học. Đây cũng là một tài liệu tham khảo hữu ích cho các doanh nghiệp, chính phủ và sinh viên đang tìm hiểu về hành trình phát triển kinh tế của Việt Nam.

Từ khoá chính

Phát Triển Kinh TếChính Sách Kinh TếXuất Nhập KhẩuGDP

Nội dung tóm tắt

Báo cáo "Phát triển Kinh Tế Việt Nam: 1990-2020" là một bản nghiên cứu sâu sắc và chi tiết về sự tiến hóa của nền kinh tế Việt Nam trong hai thập kỷ qua. Tài liệu này phân tích những chính sách kinh tế đã được thực thi, cùng với tác động của chúng lên các ngành công nghiệp, xuất khẩu và nhập khẩu. Những số liệu thống kê về GDP, thu nhập bình quân đầu người, tỷ lệ thất nghiệp, và các chỉ số khác minh họa cho sự thay đổi của nền kinh tế Việt Nam trong giai đoạn này. Báo cáo cũng bàn luận về những thách thức mà nước ta phải đối mặt hiện nay và cơ hội phát triển trong tương lai. Với việc trình bày một cái nhìn toàn diện về quá khứ và hiện tại, báo cáo này đóng vai trò như một tài liệu tham khảo quan trọng cho các nhà nghiên cứu, học giả, chính phủ và doanh nghiệp khi họ tìm cách định hình hành trình phát triển kinh tế của Việt Nam.

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

chứng nhận
Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà
Doanh nghiệp quản lý: Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na - GCN ĐKDN: 0307893603
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015