
Đồ án tốt nghiệp Lập kế hoạch TTĐC cho chương trình Tết vì người nghèo
LỜI MỞ ĐẦU
Trong thời đại công nghệ thông tin đang phát triển mạnh mẽ và không ngừng,
nắm bắt tin tức là một chuyện dễ dàng và mỗi chương trình khi chuẩn bị manh nha tổ
chức thì đã vạch sẵn cho mình những vấn đề cần phải truyền thông, đó là điều không
thể thiếu đối với bất cứ một chương trình nào.
Trong các công cụ truyền thông được sử dụng như quảng cáo, tổ chức sự kiện
đang được chú ý và đặc biệt quan tâm. Nói một cách cụ thể nó chính là nhịp cầu nối
trung gian giữa nhà ban tổ chức và công chúng mục tiêu. Nhận thấy rõ vai trò đó, công
chúng mục tiêu sẽ dễ dàng nắm bắt được thông tin nào là đáng tin cậy nhất khi mà các
mẫu quảng cáo xuất hiện hay các sự kiện được tổ chức hàng ngày trên các phương tiện
thông tin đại chúng và bất kỳ nơi đâu. Để có thể thực hiện truyền thông hiệu quả thì
các tổ chức cần phải có một kế hoạch truyền thông để có thể có được sự phân tích về
mọi mặt và đưa ra cách thức truyền thông phù hợp.
Vậy, đề tài mà em chọn cho đồ án tốt nghiệp của mình là “ Lập kế hoạch truyền
thông đại chúng cho chương trình Tết vì người nghèo năm 2013 tại thành phố Đà
Nẵng”, với mục tiêu kêu gọi những tấm lòng hảo tâm, cùng nhau hỗ trợ cho những gia
đình nghèo đón tết, những bạn sinh viên nghèo được về quê sum họp cùng gia đình.
Để đạt được mục tiêu đó thì phải vạch sẵn những kế hoạch để truyền thông sao cho
hiệu quả. Nên, đồ án của em gồm có 2 phần:
Phần 1: Phần phân tích
Phần 2: Phần lập kế hoạch truyền thông đại chúng cho chương trình Tết vì
người nghèo năm 2013 tại thành phố Đà Nẵng.
Trang i