Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Khoa Học Xã Hội » Giáo dục học
8 trang
402 lượt xem
59
0

Đổi mới giáo dục và tổ chức các hoạt động dạy học để phát triển năng lực, phẩm chất người học

Bài viết làm rõ những điểm khác nhau giữa dạy học định hướng nội dung và dạy học phát triển năng lực, phẩm chất người học; các phẩm chất và năng lực quan trọng cần phát triển cho học sinh phổ thông cùng với việc tổ chức các hoạt động dạy học để phát triển các phẩm chất, năng lực này.

Từ khoá:

bautroibinhyen16

Đổi mới giáo dục

Hoạt động dạy học

Tổ chức giáo dục

Dạy học phát triển năng lực

Học sinh phổ thông

Phát triển năng lực học sinh

Share
/
8

Có thể bạn quan tâm

Quyết định số 247/QĐ-TTg năm 2025

Quyết định số 247/QĐ-TTg năm 2025

13 trang
Quyết định số 525/QĐ-TTg năm 2025

Quyết định số 525/QĐ-TTg năm 2025

8 trang
Chất lượng nguồn nhân lực Việt Nam trước bối cảnh cách mạng công nghiệp 4.0

Chất lượng nguồn nhân lực Việt Nam trước bối cảnh cách mạng công nghiệp 4.0

8 trang
Tác động của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 và hội nhập kinh tế đến lao động và một số đề xuất trong đào tạo nguồn nhân lực tại Việt Nam

Tác động của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 và hội nhập kinh tế đến lao động và một số đề xuất trong đào tạo nguồn nhân lực tại Việt Nam

13 trang
Những thay đổi trong đào tạo nhân lực đáp ứng yêu cầu cách mạng công nghiệp 4.0

Những thay đổi trong đào tạo nhân lực đáp ứng yêu cầu cách mạng công nghiệp 4.0

7 trang
Nghị quyết số 51/NQ-CP năm 2025

Nghị quyết số 51/NQ-CP năm 2025

18 trang
Rèn luyện kĩ năng xây dựng ma trận và đặc tả để kiểm tra ở trường trung học phổ thông cho sinh viên ngành Sư phạm Ngữ văn

Rèn luyện kĩ năng xây dựng ma trận và đặc tả để kiểm tra ở trường trung học phổ thông cho sinh viên ngành Sư phạm Ngữ văn

12 trang
Giáo dục khởi nghiệp ở một số nước Châu Âu và gợi mở cho Việt Nam

Giáo dục khởi nghiệp ở một số nước Châu Âu và gợi mở cho Việt Nam

17 trang
Biện pháp phát triển đội ngũ giáo viên ở các trường mầm non thành phố Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên đáp ứng đổi mới giáo dục

Biện pháp phát triển đội ngũ giáo viên ở các trường mầm non thành phố Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên đáp ứng đổi mới giáo dục

12 trang
Xây dựng quy trình bồi dưỡng năng lực thực hành thí nghiệm cho học sinh trong dạy học vật lí

Xây dựng quy trình bồi dưỡng năng lực thực hành thí nghiệm cho học sinh trong dạy học vật lí

9 trang
Một số đề xuất cho việc thực hiện dạy học chương trình vật lí theo định hướng phát triển năng lực vật lí của học sinh trung học phổ thông

Một số đề xuất cho việc thực hiện dạy học chương trình vật lí theo định hướng phát triển năng lực vật lí của học sinh trung học phổ thông

9 trang
Vận dụng tạo hình hóa trang nhân vật hát bội vào giảng dạy thiết kế thời trang

Vận dụng tạo hình hóa trang nhân vật hát bội vào giảng dạy thiết kế thời trang

14 trang
Cơ sở lý luận phát triển hoạt động giảng dạy tích hợp trong môn Giáo dục thể chất theo hướng chuyển kỹ năng gần

Cơ sở lý luận phát triển hoạt động giảng dạy tích hợp trong môn Giáo dục thể chất theo hướng chuyển kỹ năng gần

10 trang
Tầm quan trọng của thiết kế và vận hành chương trình đào tạo theo hướng liên ngành tại trường đại học: nghiên cứu tổng quan tài liệu hệ thống

Tầm quan trọng của thiết kế và vận hành chương trình đào tạo theo hướng liên ngành tại trường đại học: nghiên cứu tổng quan tài liệu hệ thống

9 trang
Dạy học đọc hiểu văn bản du ký trong Chương trình Ngữ văn trung học cơ sở theo định hướng phát triển năng lực

Dạy học đọc hiểu văn bản du ký trong Chương trình Ngữ văn trung học cơ sở theo định hướng phát triển năng lực

9 trang
Khóa luận tốt nghiệp đại học: Tổ chức hoạt động dạy học theo định hướng phát triển năng lực trong dạy học chương “Chất Khí” Vật Lí 10 cơ bản

Khóa luận tốt nghiệp đại học: Tổ chức hoạt động dạy học theo định hướng phát triển năng lực trong dạy học chương “Chất Khí” Vật Lí 10 cơ bản

79 trang
Khóa luận tốt nghiệp đại học: Nghiên cứu tổ chức hoạt động dạy học theo hướng tích hợp liên môn

Khóa luận tốt nghiệp đại học: Nghiên cứu tổ chức hoạt động dạy học theo hướng tích hợp liên môn

58 trang
Khóa luận tốt nghiệp đại học: Tổ chức hoạt động dạy học chương “Động lực học chất điểm” vật lí 10 cơ bản theo định hướng phát triển năng lực

Khóa luận tốt nghiệp đại học: Tổ chức hoạt động dạy học chương “Động lực học chất điểm” vật lí 10 cơ bản theo định hướng phát triển năng lực

104 trang
Khóa luận tốt nghiệp đại học: Sử dụng ca dao, tục ngữ, thơ ca trong dạy học phân môn Địa lí lớp 4 nhằm tạo hứng thú cho học sinh

Khóa luận tốt nghiệp đại học: Sử dụng ca dao, tục ngữ, thơ ca trong dạy học phân môn Địa lí lớp 4 nhằm tạo hứng thú cho học sinh

79 trang
Khóa luận tốt nghiệp đại học: Vận dụng phương pháp bàn tay nặn bột trong tổ chức hoạt động dạy học chương “Dòng điện xoay chiều” Vật lý 12 THPT

Khóa luận tốt nghiệp đại học: Vận dụng phương pháp bàn tay nặn bột trong tổ chức hoạt động dạy học chương “Dòng điện xoay chiều” Vật lý 12 THPT

59 trang

Tài liêu mới

Tài liệu Lý luận và phương pháp dạy học hiện đại (Phát triển năng lực và tư duy sáng tạo)

Tài liệu Lý luận và phương pháp dạy học hiện đại (Phát triển năng lực và tư duy sáng tạo)

442 trang
Nội dung ôn tập học phần Giáo dục học

Nội dung ôn tập học phần Giáo dục học

44 trang
Bài giảng Quá trình dạy học

Bài giảng Quá trình dạy học

19 trang
Câu hỏi ôn tập môn Tâm lý học giáo dục

Câu hỏi ôn tập môn Tâm lý học giáo dục

6 trang
Câu hỏi ôn tập môn Đánh giá trong giáo dục tiểu học

Câu hỏi ôn tập môn Đánh giá trong giáo dục tiểu học

15 trang
Management of psychological counseling for High school students

Management of psychological counseling for High school students

15 trang
Quản lý hoạt động giáo dục phòng ngừa bạo lực học đường tại các trường THCS huyện Lý Nhân, tỉnh Hà Nam: Thực trạng và giải pháp

Quản lý hoạt động giáo dục phòng ngừa bạo lực học đường tại các trường THCS huyện Lý Nhân, tỉnh Hà Nam: Thực trạng và giải pháp

7 trang
Yêu cầu về hình thức làm bài tiểu luận, bài tập lớn

Yêu cầu về hình thức làm bài tiểu luận, bài tập lớn

5 trang
Scapegoating in the stranger by albert camus

Scapegoating in the stranger by albert camus

8 trang
Tài liệu hướng dẫn sử dụng trí tuệ nhân tạo trong dạy học

Tài liệu hướng dẫn sử dụng trí tuệ nhân tạo trong dạy học

60 trang
Tài liệu hướng dẫn làm bài tập lớn

Tài liệu hướng dẫn làm bài tập lớn

6 trang
Bài giảng Phương pháp nghiên cứu khoa học

Bài giảng Phương pháp nghiên cứu khoa học

24 trang
Đề cương Luận văn Thạc sĩ

Đề cương Luận văn Thạc sĩ

8 trang
Câu hỏi ôn tập Tổ chức nghiên cứu khoa học giáo dục

Câu hỏi ôn tập Tổ chức nghiên cứu khoa học giáo dục

36 trang
Câu hỏi ôn tập Phương pháp nghiên cứu khoa học

Câu hỏi ôn tập Phương pháp nghiên cứu khoa học

12 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015