Giới thiệu tài liệu
Tác phẩm này là một báo cáo nghiên cứu về sự động thủ học tập chính trong trường THCS Chu Van An, Đại học Tây Bắc. Nghiện cứu đánh giá trạng thái hiện tại và tác động của sự động thủ học tập chính trong 163 học sinh. Kết quả cho thấy sự động thủ học tập của học sinh ở mức cao (điểm trung bình = 5,66).
Đối tượng sử dụng
Nhóm nghiên cứu, học viên, học sinh trung học và người liên quan tới chủ đề sự động thủ học tập.
Nội dung tóm tắt
Báo cáo nghiên cứu cho biết rằng sự động thủ học tập chính của học sinh trong trường THCS Chu Van An, Đại học Tây Bắc ở mức cao (trung bình = 5,66). Kết quả nghiên cứu cho thấy rằng các yếu tố chính trong sự động thủ học tập của học sinh có mối liệu dễ thấy và liên quan nhau. Tuy nhiên, khác biệt giữa yếu tố chính trong sự động thủ học tập của các học sinh và hiển thị của mỗi yếu tố này không có quan niệm đầy đủ. Kết quả báo cáo cho thấy rằng yếu tố cá nhân của học sinh (trung bình = 4,46) có tác động lớn nhất vào sự động thủ học tập của họ. Yếu tố xã hội có tác động nhỏ nhất (trung bình = 4,24) vào sự động thủ học tập của họ. Báo cáo cũng cho biết rằng sự động thủ học tập trong trường THCS Chu Van An, Đại học Tây Bắc có một số yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến nó. Trong báo cáo được cho rằng rằng không có yếu tố nào nổi bật hoặc có thể được dự đoán trong việc học tập chính của học sinh. Báo cáo khuyến khích nghiên cứu nữa về sự động thủ học tập của học sinh trong nhiều trường hợp.