Giới thiệu tài liệu
Nghiên cứu về giáo dục học sinh học chậm môn toán: Phân tích trắc lượng tài liệu khoa học từ cơ sở dữ liệu Scopus
Đối tượng sử dụng
Nhà nghiên cứu, sĩ viên, văn phòng lưu trữ, doanh nghiệp
Nội dung tóm tắt
Nghiên cứu này đánh giá trends và phát triển nghiên cứu liên quan đến học sinh chậm môn toán, theo dõi bằng cơ sở dữ liệu Scopus. Chủ ý của cuốn sách là phân tích và quan sát trong lĩnh vực học sinh chậm môn toán, hiểu biết hơn về việc xã hội quan tâm đến học sinh này. Các nghiên cứu diễn ra trong khoảng thời gian từ năm 1962 đến năm 2024, có tổng số 215 bài bình luận về chủ ý này. Các bài viết xuất hiện nhiều hơn trong các năm gần đây, từ năm 2018 đến năm 2020. Sách chỉ ra rằng các bài viết liên quan đến chủ ý này thường xuất hiện trong các tin tức khoa học và buổi họp hạng mục. Mỹ là nước có tầm quan trọng nhất trong nghiên cứu này, sau đó là Anh Quốc, nhưng số lượng báo chí khoa học tại Anh Quốc thấp hơn so với Indonesia, mặt khác Indonesia đã phát triển các bài viết này trong thời gian gần đây, từ năm 2017. Sách cũng cho biết nhiều vấn đề lúc khác để tiếp tục phản ánh và nghiên cứu.