Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Khoa Học Xã Hội » Giáo dục học
13 trang
22 lượt xem
1
0

Công cụ đánh giá kĩ năng chơi biểu tượng ở trẻ em: Tổng quan và bàn luận ứng dụng đối với trẻ rối loạn phổ tự kỉ tại Việt Nam

Bài viết công bố kết quả nghiên cứu tổng quan 12 công cụ đánh giá kĩ năng chơi biểu tượng là những thang đo, trắc nghiệm và bảng kiểm, được tìm kiếm qua 5 cơ sở dữ liệu quốc tế gồm PubMed, Google Scholar, Eric, Research Gate và APA PsycNet, nhằm xác định các công cụ đánh giá kĩ năng chơi của trẻ nói chung và trẻ rối loạn phổ tự kỉ.

Tags:

viaburame

Kĩ năng chơi biểu tượng

Rối loạn phổ tự kỉ

Giáo dục trẻ rối loạn phổ tự kỉ

Văn hóa Việt Nam

Nâng cao chất lượng giáo dục

Share
/
13

Có thể bạn quan tâm

Quản lý hoạt động chủ nhiệm lớp theo quan điểm hợp tác ở các trường tiểu học ngoài công lập quận Tây Hồ, thành phố Hà Nội

Quản lý hoạt động chủ nhiệm lớp theo quan điểm hợp tác ở các trường tiểu học ngoài công lập quận Tây Hồ, thành phố Hà Nội

9 trang
Đánh giá của người học đối với chuyên ngành Kế toán (nghiên cứu trường hợp tại trường Đại học Thành Đô)

Đánh giá của người học đối với chuyên ngành Kế toán (nghiên cứu trường hợp tại trường Đại học Thành Đô)

8 trang
Từ ngôn ngữ đến văn hóa: Nghiên cứu về các từ chỉ “rồng” trong văn hóa Việt Nam

Từ ngôn ngữ đến văn hóa: Nghiên cứu về các từ chỉ “rồng” trong văn hóa Việt Nam

10 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THCS: Một số biện pháp quản lý giúp nâng cao chất lượng chuyên môn trong trường THCS

Sáng kiến kinh nghiệm THCS: Một số biện pháp quản lý giúp nâng cao chất lượng chuyên môn trong trường THCS

24 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Vận dụng phương pháp nêu gương nhằm nâng cao chất lượng giáo dục học sinh của giáo viên chủ nhiệm lớp ở trường THPT Ba Đình

Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Vận dụng phương pháp nêu gương nhằm nâng cao chất lượng giáo dục học sinh của giáo viên chủ nhiệm lớp ở trường THPT Ba Đình

34 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Xây dựng một số giải pháp để cải tạo, nâng cấp và tăng cường công tác quản lý cơ sở vật chất – thiết bị dạy học ở trường THPT đáp ứng triển khai chương trình GDPT 2018

Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Xây dựng một số giải pháp để cải tạo, nâng cấp và tăng cường công tác quản lý cơ sở vật chất – thiết bị dạy học ở trường THPT đáp ứng triển khai chương trình GDPT 2018

57 trang
Lựa chọn bài tập phát triển thể lực chung cho nam sinh viên năm thứ nhất trường Đại học Xây dựng Miền Trung

Lựa chọn bài tập phát triển thể lực chung cho nam sinh viên năm thứ nhất trường Đại học Xây dựng Miền Trung

10 trang
Thực trạng phát triển chương trình giáo dục tiền học đường cho trẻ rối loạn phổ tự kỉ chuẩn bị vào lớp 1 hòa nhập

Thực trạng phát triển chương trình giáo dục tiền học đường cho trẻ rối loạn phổ tự kỉ chuẩn bị vào lớp 1 hòa nhập

10 trang
Giải pháp nâng cao năng lực thích ứng nghề nghiệp cho sinh viên ngành Giáo dục mầm non trong bối cảnh giáo dục hiện nay

Giải pháp nâng cao năng lực thích ứng nghề nghiệp cho sinh viên ngành Giáo dục mầm non trong bối cảnh giáo dục hiện nay

11 trang
Tổng quan nghiên cứu về áp dụng thiết kế phổ quát cho việc học (UDL) nhằm phát triển ngữ dụng cho trẻ rối loạn phổ tự kỉ tại trường mầm non hòa nhập

Tổng quan nghiên cứu về áp dụng thiết kế phổ quát cho việc học (UDL) nhằm phát triển ngữ dụng cho trẻ rối loạn phổ tự kỉ tại trường mầm non hòa nhập

11 trang
Giáo dục hành vi cho thiếu niên rối loạn phổ tự kỉ trong hoạt động hướng nghiệp tiếp cận theo các nguyên tắc của thiết kế học tập phổ dụng

Giáo dục hành vi cho thiếu niên rối loạn phổ tự kỉ trong hoạt động hướng nghiệp tiếp cận theo các nguyên tắc của thiết kế học tập phổ dụng

9 trang
Một số biện pháp giáo dục kỉ luật tích cực cho trẻ mầm non

Một số biện pháp giáo dục kỉ luật tích cực cho trẻ mầm non

12 trang
Ứng dụng mô hình thiết kế phổ quát (UDL) trong giáo dục hướng nghiệp cho thanh thiếu niên rối loạn phổ tự kỉ

Ứng dụng mô hình thiết kế phổ quát (UDL) trong giáo dục hướng nghiệp cho thanh thiếu niên rối loạn phổ tự kỉ

9 trang
Thực trạng hướng nghiệp cho thanh thiếu niên rối loạn phổ tự kỉ

Thực trạng hướng nghiệp cho thanh thiếu niên rối loạn phổ tự kỉ

12 trang
Giới thiệu về các chương trình huấn luyện cha mẹ trẻ rối loạn phổ tự kỉ trên thế giới và định hướng vận dụng tại Việt Nam

Giới thiệu về các chương trình huấn luyện cha mẹ trẻ rối loạn phổ tự kỉ trên thế giới và định hướng vận dụng tại Việt Nam

9 trang
Tổng quan về phương pháp đa giác quan trong trị liệu cho trẻ rối loạn phổ tự kỉ

Tổng quan về phương pháp đa giác quan trong trị liệu cho trẻ rối loạn phổ tự kỉ

11 trang
Biện pháp hướng dẫn phụ huynh phát triển kĩ năng giao tiếp cho trẻ rối loạn phổ tự kỉ 4-5 tuổi thông qua hoạt động đọc truyện

Biện pháp hướng dẫn phụ huynh phát triển kĩ năng giao tiếp cho trẻ rối loạn phổ tự kỉ 4-5 tuổi thông qua hoạt động đọc truyện

9 trang
Ứng dụng phương pháp TEACCH cho trẻ rối loạn phổ tự kỉ 5 – 6 tuổi làm quen với chữ cái tiếng Việt - kết quả nghiên cứu trường hợp

Ứng dụng phương pháp TEACCH cho trẻ rối loạn phổ tự kỉ 5 – 6 tuổi làm quen với chữ cái tiếng Việt - kết quả nghiên cứu trường hợp

9 trang
Công cụ đánh giá kĩ năng chơi biểu tượng ở trẻ em: Tổng quan và bàn luận ứng dụng đối với trẻ rối loạn phổ tự kỉ tại Việt Nam

Công cụ đánh giá kĩ năng chơi biểu tượng ở trẻ em: Tổng quan và bàn luận ứng dụng đối với trẻ rối loạn phổ tự kỉ tại Việt Nam

13 trang
Thiết kế bộ công cụ giao tiếp bổ trợ và thay thế trong môi trường giáo dục chuyên biệt

Thiết kế bộ công cụ giao tiếp bổ trợ và thay thế trong môi trường giáo dục chuyên biệt

10 trang

Tài liêu mới

Tác động của tín dụng vi mô đến giáo dục phổ thông của con em các hộ gia đình nông thôn Việt Nam

Tác động của tín dụng vi mô đến giáo dục phổ thông của con em các hộ gia đình nông thôn Việt Nam

19 trang
The changing role of lecturers in the digital education environment

The changing role of lecturers in the digital education environment

14 trang
Một số gợi ý hỗ trợ giáo viên tổ chức dạy học nội dung tiếp nhận và tạo lập câu trong ngữ cảnh (đáp ứng yêu cầu của Chương trình Giáo dục phổ thông môn Ngữ văn 2018)

Một số gợi ý hỗ trợ giáo viên tổ chức dạy học nội dung tiếp nhận và tạo lập câu trong ngữ cảnh (đáp ứng yêu cầu của Chương trình Giáo dục phổ thông môn Ngữ văn 2018)

12 trang
Vận dụng lí thuyết độc giả - phản hồi trong đánh giá quá trình tiếp nhận tác phẩm cải biên ở học sinh trung học phổ thông (trường hợp Mộ Đom Đóm)

Vận dụng lí thuyết độc giả - phản hồi trong đánh giá quá trình tiếp nhận tác phẩm cải biên ở học sinh trung học phổ thông (trường hợp Mộ Đom Đóm)

13 trang
Các yếu tố ảnh hưởng đến sự chuẩn bị nghề nghiệp của sinh viên đại học tại Thành phố Hồ Chí Minh

Các yếu tố ảnh hưởng đến sự chuẩn bị nghề nghiệp của sinh viên đại học tại Thành phố Hồ Chí Minh

11 trang
Thực trạng năng lực số của sinh viên Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh

Thực trạng năng lực số của sinh viên Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh

9 trang
Quản trị tài sản trí tuệ tại các cơ sở giáo dục đại học: Cơ hội và thách thức trong bối cảnh cuộc Cách mạng công nghiệp 4.0

Quản trị tài sản trí tuệ tại các cơ sở giáo dục đại học: Cơ hội và thách thức trong bối cảnh cuộc Cách mạng công nghiệp 4.0

9 trang
Tình hình nghiên cứu chiến lược học tập tiếng Trung Quốc và gợi ý nghiên cứu cho người học Việt Nam

Tình hình nghiên cứu chiến lược học tập tiếng Trung Quốc và gợi ý nghiên cứu cho người học Việt Nam

12 trang
Xây dựng cộng đồng học tập trong thành phố học tập: Nghiên cứu trường hợp xã đảo Thạnh An, huyện Cần Giờ, Thành phố Hồ Chí Minh

Xây dựng cộng đồng học tập trong thành phố học tập: Nghiên cứu trường hợp xã đảo Thạnh An, huyện Cần Giờ, Thành phố Hồ Chí Minh

12 trang
Chương trình môn Ngữ văn 2018 và việc đổi mới dạy học Tiếng Việt ở trường phổ thông

Chương trình môn Ngữ văn 2018 và việc đổi mới dạy học Tiếng Việt ở trường phổ thông

10 trang
Thực trạng phẩm chất, năng lực đội ngũ giảng viên ở một số trường đại học tư thục tại Thành phố Hồ Chí Minh

Thực trạng phẩm chất, năng lực đội ngũ giảng viên ở một số trường đại học tư thục tại Thành phố Hồ Chí Minh

11 trang
Giáo dục nội dung chủ nghĩa yêu nước cho sinh viên các trường đại học tại Thành phố Hồ Chí Minh

Giáo dục nội dung chủ nghĩa yêu nước cho sinh viên các trường đại học tại Thành phố Hồ Chí Minh

10 trang
Các yếu tố ảnh hưởng tới hiệu quả rèn luyện trí tuệ cảm xúc của giáo viên mầm non thành phố Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh

Các yếu tố ảnh hưởng tới hiệu quả rèn luyện trí tuệ cảm xúc của giáo viên mầm non thành phố Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh

7 trang
Các nguyên tắc tư vấn, hỗ trợ học sinh lớp 1, 2 trong hoạt động viết câu, đoạn văn ngắn

Các nguyên tắc tư vấn, hỗ trợ học sinh lớp 1, 2 trong hoạt động viết câu, đoạn văn ngắn

12 trang
Thực trạng sử dụng trò chơi vận động theo hướng trải nghiệm trong môn Giáo dục thể chất cho học sinh lớp 1, lớp 2 ở các trường tiểu học thành phố Hồ Chí Minh

Thực trạng sử dụng trò chơi vận động theo hướng trải nghiệm trong môn Giáo dục thể chất cho học sinh lớp 1, lớp 2 ở các trường tiểu học thành phố Hồ Chí Minh

8 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Tài liệu này là một bình luận chi tiết về các công cụ đánh giá kĩ năng chơi biểu tượng của trẻ em, có thể quan sát 53 công cụ khác nhau, trong đó xét đến hệ thống hành động của chúng về tính phù hợp, tin cậy và có thể áp dụng trong việc đánh giá kĩ năng chơi biểu tượng của trẻ em. Công cụ đánh giá bao gồm ToPP, ChIPPA, Knox Preschool Play Scale và các công cụ khác.

Đối tượng sử dụng

Nhà nghiên cứu, giảng viên và nhân viên trong phòng ngoại trường.

Từ khoá chính

Công cụ đánh giá kĩ năng chơi biểu tượngTrẻ emKỹ năng chơi biểu tượngPhát triển xã hộiHọc tập

Nội dung tóm tắt

Tài liệu bắt đầu với một quan sát tổng quan về các công cụ đánh giá kĩ năng chơi biểu tượng của trẻ em. Nó cho biết 53 công cụ khác nhau đã được phân tích, bao gồm ToPP, ChIPPA, Knox Preschool Play Scale và các công cụ khác. Mỗi công cụ đề cập đến những hệ thống hành động của chúng về tính phù hợp, tin cậy và có thể áp dụng trong việc đánh giá kĩ năng chơi biểu tượng của trẻ em. Tuy nhiên, quan sát chỉ chủ yếu là một bình luận chi tiết về các công cụ đánh giá, và không có thể tổng hợp cả các phản ánh về kết quả của chúng trong việc áp dụng trên trẻ em. Tuy nhiên, tài liệu cũng có một số thông tin về ý nghĩa của việc áp dụng kĩ năng chơi biểu tượng cho phát triển xã hội, tiếng trí và học tập của trẻ em.

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015