logo
Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Khoa Học Xã Hội » Giáo dục học
9 trang
85 lượt xem
1
0

Quy trình thiết kế trò chơi phát triển kỹ năng phối hợp nhóm cho trẻ rối loạn phổ tự kỷ 5-6 tuổi học hòa nhập trong trường mầm non

Bài viết nghiên cứu các bước thiết kế trò chơi nhằm phát triển kỹ năng phối hợp nhóm cho trẻ rối loạn phổ tự kỷ từ 5-6 tuổi học hòa nhập tại trường mầm non. Trẻ rồi loạn phổ tự kỷ thường gặp khó khăn trong giao tiếp và tương tác xã hội, vì vậy các trò chơi được thiết kế để giúp trẻ cải thiện các kỹ năng như giao tiếp, hợp tác, lắng nghe và chia sẻ.

Chủ đề:

vimaito

Giáo dục đặc biệt

Tài liệu Giáo dục đặc biệt

Share
/
9

Tài liệu liên quan

Luyện phát âm cho trẻ tự kỷ 3-4 tuổi: Vận dụng phương pháp PECS và trò chơi

Vận dụng phương pháp PECS kết hợp với trò chơi để luyện phát âm cho trẻ 3 - 4 tuổi có rối loạn phổ tự kỷ

14 trang
Nghiên cứu giáo dục học sinh chậm tiếp thu môn Toán: Phân tích библиометрический библиография khoa học từ cơ sở dữ liệu Scopus

Research on the education of slow learners in mathematics: Bibliometric analysis of scientific bibliography from the scopus databas

9 trang
Thực trạng phát triển kỹ năng giao tiếp cho trẻ rối loạn phổ tự kỷ 4-5 tuổi qua hệ thống PECS (giao tiếp trao đổi tranh)

Thực trạng phát triển kĩ năng giao tiếp cho trẻ rối loạn phổ tự kỉ 4-5 tuổi thông qua hệ thống giao tiếp trao đổi tranh - PECS

10 trang
Thiết kế bộ công cụ giao tiếp bổ trợ và thay thế tốt nhất trong môi trường giáo dục chuyên biệt

Thiết kế bộ công cụ giao tiếp bổ trợ và thay thế trong môi trường giáo dục chuyên biệt

10 trang
Công cụ đánh giá kỹ năng chơi biểu tượng ở trẻ em: Tổng quan, bàn luận ứng dụng cho trẻ rối loạn phổ tự kỷ tại Việt Nam

Công cụ đánh giá kĩ năng chơi biểu tượng ở trẻ em: Tổng quan và bàn luận ứng dụng đối với trẻ rối loạn phổ tự kỉ tại Việt Nam

13 trang
Can thiệp sớm toàn diện cho gia đình và chương trình huấn luyện phụ huynh cho học sinh tiểu học mắc chứng rối loạn phổ tự kỷ (Autism Spectrum Disorders)

Comprehensive early family intervention for caregivers of children with developmental parent training program for elementary school students with autism spectrum disorders

7 trang
Trò chơi luyện nghe cho trẻ khiếm thính 3-6 tuổi trên Wordwall: Xây dựng và thử nghiệm

Xây dựng và thử nghiệm sử dụng trò chơi luyện nghe cho trẻ khiếm thính 3-6 tuổi trên nền tảng Wordwall

10 trang
Sơ đồ tư duy: Thực trạng và quy trình xây dựng, sử dụng phát triển kĩ năng viết văn miêu tả cho học sinh khiếm thính lớp 4

Thực trạng và đề xuất quy trình xây dựng, sử dụng sơ đồ tư duy để phát triển kĩ năng viết bài văn miêu tả cho học sinh khiếm thính lớp 4

10 trang
Ứng dụng phương pháp TEACCH cho trẻ rối loạn phổ tự kỷ 5-6 tuổi: Nghiên cứu trường hợp làm quen chữ cái tiếng Việt

Ứng dụng phương pháp TEACCH cho trẻ rối loạn phổ tự kỉ 5 – 6 tuổi làm quen với chữ cái tiếng Việt - kết quả nghiên cứu trường hợp

9 trang
Biện pháp hướng dẫn phụ huynh phát triển kỹ năng giao tiếp cho trẻ rối loạn phổ tự kỷ 4-5 tuổi thông qua hoạt động đọc truyện

Biện pháp hướng dẫn phụ huynh phát triển kĩ năng giao tiếp cho trẻ rối loạn phổ tự kỉ 4-5 tuổi thông qua hoạt động đọc truyện

9 trang

Tài liêu mới

Hướng dẫn làm giàu phương pháp dạy Toán từ góc độ dựa trên năng lực (Competency-Based)

Enriching math teaching guides from a competency-based perspective

18 trang
Cải thiện việc học Khoa học thông qua các hoạt động thực hành trải nghiệm

Improving science learning through experiential hands-on activities

8 trang
Học Tập Thực Hành STEM: Khám Phá Trải Nghiệm và Tác Động

Exploration of the Experience of Hands-On Learning and Its Impacts on STEM Learning

22 trang
Chiến lược học tập trải nghiệm: Ảnh hưởng đến kết quả môn Khoa học của học sinh lớp VI tại trường tiểu học Ripang

Experiential learning strategy: Its effect on science performance of grade VI pupils at ripang elementary school

7 trang
Quy cách chung đồ án, khóa luận tốt nghiệp: Tài liệu chuẩn nhất

Tài liệu Quy cách chung đối với đồ án, khóa luận tốt nghiệp

15 trang
Tài liệu Tập huấn Giáo dục STEM cấp Tiểu học theo chương trình GDPT 2018 (Triển khai thực hiện)

Tài liệu Tập huấn triển khai thực hiện giáo dục STEM cấp Tiểu học theo chương trình GDPT 2018

236 trang
Hướng dẫn thực hiện học kỳ thực tập tốt nghiệp: Tài liệu chi tiết

Tài liệu Hướng dẫn thực hiện học kỳ thực tập tốt nghiệp

38 trang
Tổng quan hệ thống về những quan niệm sai lầm và lỗi của học sinh trong Trigo

A Systematic Review on Pupils’ Misconceptions and Errors in Trigo

10 trang
Khó khăn của học sinh lớp X khi học Lượng giác

Difficulties of Grade X students in learning Trigonometry

10 trang
Hỏi - đáp Quản lý Nhà nước về Giáo dục: Sổ tay khi thực hiện chính quyền địa phương hai cấp

Sổ tay Hỏi - đáp Quản lý Nhà nước về Giáo dục khi thực hiện chính quyền địa phương hai cấp

41 trang
Tài liệu khám phá thiên nhiên: Hướng dẫn thực hiện hoạt động giáo dục môi trường cho học sinh

Tài liệu Khám phá thiên nhiên: Hướng dẫn thực hiện hoạt động giáo dục môi trường và học sinh

128 trang
Đề thi Phương pháp nghiên cứu khoa học học kì 3 năm 2024-2025: Đề thi kết thúc học phần

Đề thi kết thúc học phần học kì 3 môn Phương pháp nghiên cứu khoa học năm 2024-2025

2 trang
Phát triển ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) trong giáo dục đại học tại Việt Nam: Cơ hội, thách thức và giải pháp

Phát triển ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) trong giáo dục đại học tại Việt Nam: Cơ hội, thách thức và giải pháp

14 trang
Xây dựng môi trường văn hóa trong cơ sở giáo dục đại học: Chuyên đề

Chuyên đề: Xây dựng môi trường văn hóa trong cơ sở giáo dục đại học

53 trang
Tư vấn, Hỗ trợ Người học: Chuyên đề Học tập và Phát triển Nghề nghiệp

Chuyên đề: Tư vấn, hỗ trợ người học trong hoạt động học tập và phát triển nghề nghiệp

38 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Tài liệu này tập trung vào vai trò thiết yếu của giáo dục đối với sự phát triển toàn diện của con người. Tác giả khẳng định rằng giáo dục không chỉ là việc truyền đạt kiến thức mà còn giúp hình thành giá trị, kỹ năng và thái độ sống. Nghiên cứu phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến quá trình học tập, bao gồm môi trường học tập, phương pháp dạy học và sự tham gia của gia đình. Kết quả cho thấy giáo dục đóng vai trò then chốt trong phát triển con người, đặc biệt là việc hình thành giá trị và kỹ năng sống. Đây là một tài liệu tham khảo quý báu, cung cấp cái nhìn sâu sắc về vai trò của giáo dục trong xã hội.

Đối tượng sử dụng

Tài liệu này phù hợp với các nhà nghiên cứu trong lĩnh vực giáo dục, tâm lý học và xã hội học. Nó cung cấp cái nhìn sâu sắc về vai trò của giáo dục đối với sự phát triển con người, đặc biệt là việc hình thành giá trị sống và kỹ năng sống.

Từ khoá chính

giáo dụcphát triển con ngườihình thành giá trịkỹ năng sống

Nội dung tóm tắt

Tài liệu tập trung vào nghiên cứu vai trò của giáo dục đối với sự phát triển toàn diện của con người. Tác giả khẳng định rằng giáo dục không chỉ đơn thuần là truyền đạt kiến thức mà còn đóng góp quan trọng trong việc hình thành giá trị, kỹ năng và thái độ sống cho cá nhân. Trong quá trình nghiên cứu, các yếu tố ảnh hưởng đến tiến trình học tập được phân tích chi tiết bao gồm môi trường học tập, phương pháp dạy học và vai trò của gia đình. Kết quả nghiên cứu khẳng định rằng giáo dục có vai trò then chốt trong phát triển con người, đặc biệt là hình thành giá trị sống và kỹ năng sống. Tài liệu này cung cấp một cái nhìn tổng quan về mối liên hệ giữa giáo dục và sự phát triển toàn diện của cá nhân, đồng thời cũng là tài liệu tham khảo hữu ích cho các nghiên cứu sau này.

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

chứng nhận
Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015