Giới thiệu tài liệu
Nhóm nghiên cứu đã phát triển hệ thống tăng cường và thay thế chúng tầm trong việc trao đổi thông tin cho trẻ em bị pháp lý autism spectrum disorder (ASD) tại Việt Nam. Họ mong muốn thiết kế một hệ thống tăng cường tổng quát có thể được sử dụng bởi trẻ em ASD, gia đình và những người chăm sóc. Bài báo bắt đầu bằng việc thảo luận quan hệ của hệ thống tăng cường với trẻ em ASD, nhiều lúc gặp khó khăn trong việc trao đổi ngữ pháp. Sau đó, họ tiếp tục quan sát các bài bản nghiên cứu về hệ thống tăng cường và đánh giá các điểm yếu trong kiến thức hiện nay. Sau đó, họ lập ra 8 tiêu chí để phát triển một hệ thống tăng cường hiệu quả: (1) đơn giản, (2) thay đổi theo yêu cầu, (3) di chuyển dễ dàng, (4) kháng mòn, (5) dễ sử dụng, (6) hiệu quả, (7) đáp ứng yêu cầu, và (8) thiết kế theo người sử dụng. Họ cũng lỡ quan tâm đến việc can thiệp vào những yếu tố văn hóa và ngôn ngữ trong việc phát triển một hệ thống tăng cường cho trẻ em ASD Việt Nam. Cuối cùng, họ giới thiệu đưa vào sử dụng hệ thống tăng cường của mình, bao gồm một loạt công cụ và kĩ năng để hỗ trợ việc trao đổi thông tin, như biểu tượng ảnh hưởng, cú gằn và ngữ pháp viết. Họ cũng cung cấp một số ví dụ về cách sử dụng các công cụ trong những khu vực khác nhau, như tại gia đình, trường học và xã hội.
Đối tượng sử dụng
Nhà nghiên cứu về trẻ em bị pháp lý autism spectrum disorder, doanh nghiệp chuyên sản xuất và cung cấp hệ thống tăng cường và các nhà hoạch định chính sách về trẻ em
Nội dung tóm tắt
Bài báo nghiên cứu mô tả rõ ràng việc phát triển một hệ thống tăng cường và thay thế chúng tầm trong việc trao đổi thông tin cho trẻ em bị pháp lý autism spectrum disorder (ASD) tại Việt Nam. Họ bắt đầu bằng cách thảo luận về quan hệ của hệ thống tăng cường với trẻ em ASD, nhiều lúc gặp khó khăn trong việc trao đổi ngữ pháp. Sau đó, họ quan sát các bài bản nghiên cứu về hệ thống tăng cường và đánh giá các điểm yếu trong kiến thức hiện nay. Sau đó, họ lập ra 8 tiêu chí để phát triển một hệ thống tăng cường hiệu quả: (1) đơn giản, (2) thay đổi theo yêu cầu, (3) di chuyển dễ dàng, (4) kháng mòn, (5) dễ sử dụng, (6) hiệu quả, (7) đáp ứng yêu cầu, và (8) thiết kế theo người sử dụng. Họ cũng lỡ quan tâm đến việc can thiệp vào những yếu tố văn hóa và ngôn ngữ trong việc phát triển một hệ thống tăng cường cho trẻ em ASD Việt Nam. Cuối cùng, họ giới thiệu đưa vào sử dụng hệ thống tăng cường của mình, bao gồm một loạt công cụ và kĩ năng để hỗ trợ việc trao đổi thông tin, như biểu tượng ảnh hưởng, cú gằn và ngữ pháp viết. Họ cũng cung cấp một số ví dụ về cách sử dụng các công cụ trong những khu vực khác nhau, như tại gia đình, trường học và xã hội. Họ tiếp tục thảo luận về các lợi ích của hệ thống tăng cường của mình, như việc tăng khả năng trao đổi thông tin, tăng sự độc lập và cải thiện cuộc sống xã hội cho trẻ em ASD.