Giới thiệu tài liệu
Nhóm học viên đã phát triển một chương trình guiding parents để phát triển kĩ năng giao tiếp cho trẻ rối loạn phổ tự kỉ (autism spectrum disorder) qua cách sử dụng cuốn tranh đọc tương tác. Nghiên cứu này chỉ ra định hướng mới về việc áp dụng trong gia đình và giúp trẻ rối loạn phát triển kĩ năng tiếng nhật và kỹ năng xã hội.
Đối tượng sử dụng
Nhóm nghiên cứu và doanh nghiệp sắp xếp cho việc hỗ trợ gia đình có con bị rối loạn phổ tự kỉ
Nội dung tóm tắt
Trong báo cáo, đánh giá quan trọng của việc áp dụng early intervention và gia đình-trẻ xung ước để phát triển kĩ năng tiếng nhật và kỹ năng xã hội trong trẻ rối loạn phổ tự kỉ. Tác giả chia sẽ một chương trình dành cho các cha mẹ để huấn luyện họ sử dụng cuốn tranh đọc tương tác làm việc cho gia đình phát triển khoảng hạng tiếng nhật và kỹ năng đọc viết của con. Báo cáo có cấu trúc rõ ràng, với các tiêu đề và tiêu đề phụ mình dễ theo theo. Tác giả cung cấp một quan điểm toàn diện về nghiên cứu liên quan đến early intervention và gia đình-trẻ xung ước trong autism spectrum disorder, đánh giá định hướng của nó cho kết quả tích cực cho con trẻ. Phần phương pháp báo cáo cho thấy chi tiết về thiết kế và tuỳ chỉnh của chương trình, bao gồm việc lựa chọn phụ huynh, quá trình đào tạo và công cụ đánh giá sử dụng để xét đánh giá hiệu quả của chương trình. Phần kết quả cho thấy kết quả từ báo cáo, gồm những phân tích về tiến độ phát triển của cha mẹ-trẻ xung ước và các kĩ năng tiếng nhật của con. Báo cáo cũng bao gồm một phần trò chuyện cho thảo luận về việc áp dụng kết quả và đặt ra yêu cầu cho nghiên cứu tương lai. Tác giả cuối cùng chỉ ra sự quan trọng của early intervention và gia đình-trẻ xung ước trong autism spectrum disorder.