Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Kinh Doanh Marketing » Thương mại điện tử
2 trang
87 lượt xem
9
0

facgỡ bỏ nội dung quảng cáo không phù hợp

fac đang đưa ra một chính sách mới hứa hẹn sẽ loại bỏ được những quảng cáo dạng này bằng cách sử dụng cả những cách đánh giá tự động và đánh giá do chính các nhân viên thực hiện. chính sách mới này do clickz đề xuất và đã được fac bắt đầu thực hiện từ cách đây 2 tuần, sau đó sẽ được từng bước phát triển thêm. chính sách này sẽ đẩy các các quảng cáo có nội dung thiếu nghiêm túc về bên quảng cáo vốn chỉ quản lý mục thông tin người sử dụng một...

Từ khoá:

bibocumi29

Facebook thị trường quảng cáo

xu thế quảng cáo

kĩ năng quảng cáo

kiến thức quảng cáo

knh nghiệm quảng cáo

phương thức quảng cáo

Share
/
2

Có thể bạn quan tâm

Xếp hạng vị trí quảng cáo trên Google Adwords như thế nào?

Xếp hạng vị trí quảng cáo trên Google Adwords như thế nào?

4 trang
Sự tử tế ở khắp bốn phương

Sự tử tế ở khắp bốn phương

0 trang
NGHỀ QUẢNG CÁO : KINH DOANH Ý TƯỞNG

NGHỀ QUẢNG CÁO : KINH DOANH Ý TƯỞNG

3 trang
Quảng cáo tiềm thức- Những âm thanh khó cưỡng

Quảng cáo tiềm thức- Những âm thanh khó cưỡng

4 trang
facgỡ bỏ nội dung quảng cáo không phù hợp

facgỡ bỏ nội dung quảng cáo không phù hợp

2 trang
Lật tẩy chiêu lừa quảng cáo trên Google

Lật tẩy chiêu lừa quảng cáo trên Google

3 trang
Quảng cáo cho doanh nghiệp nhỏ: Năm của Web

Quảng cáo cho doanh nghiệp nhỏ: Năm của Web

3 trang
Quảng cáo qua e-mail: đâu là giải pháp?

Quảng cáo qua e-mail: đâu là giải pháp?

3 trang
Thị trường quảng cáo: Nhường hết cho nước ngoài

Thị trường quảng cáo: Nhường hết cho nước ngoài

3 trang
“Nóng” chuyện tăng tỉ lệ quảng cáo trên báo

“Nóng” chuyện tăng tỉ lệ quảng cáo trên báo

3 trang
Làm sao để thu hút độc giả xem quảng cáo?

Làm sao để thu hút độc giả xem quảng cáo?

3 trang
Những xu hướng trên thị trường quảng cáo trực tuyến

Những xu hướng trên thị trường quảng cáo trực tuyến

4 trang
Quảng cáo trực tuyến, bước đệm của thương mại điện tử

Quảng cáo trực tuyến, bước đệm của thương mại điện tử

3 trang
Bùng nổ quảng cáo kèm video

Bùng nổ quảng cáo kèm video

3 trang
Khi quảng cáo nhắm đến giới thứ 3

Khi quảng cáo nhắm đến giới thứ 3

3 trang
Sự băng hà của tạp chí hàng đầu châu Á nói lên điều gì?

Sự băng hà của tạp chí hàng đầu châu Á nói lên điều gì?

3 trang
Những cụm từ cần tránh trong quảng cáo

Những cụm từ cần tránh trong quảng cáo

3 trang
5 đặc điểm của một chuyên gia quảng cáo qua thư điện tử thành công

5 đặc điểm của một chuyên gia quảng cáo qua thư điện tử thành công

4 trang
Quảng cáo nhiều có là số một

Quảng cáo nhiều có là số một

2 trang
CPM – Giải pháp quảng cáo cho doanh nghiệp.

CPM – Giải pháp quảng cáo cho doanh nghiệp.

2 trang

Tài liêu mới

Ngân hàng câu hỏi ôn thi Thanh toán điện tử

Ngân hàng câu hỏi ôn thi Thanh toán điện tử

6 trang
Câu hỏi ôn tập học phần Thương mại điện tử

Câu hỏi ôn tập học phần Thương mại điện tử

6 trang
Bài giảng Thanh toán trong thương mại điện tử: Chương 5 - Nguyễn Như Phương Anh

Bài giảng Thanh toán trong thương mại điện tử: Chương 5 - Nguyễn Như Phương Anh

61 trang
Bài giảng Thanh toán trong thương mại điện tử: Chương 4 - Nguyễn Như Phương Anh

Bài giảng Thanh toán trong thương mại điện tử: Chương 4 - Nguyễn Như Phương Anh

41 trang
Bài giảng Thanh toán trong thương mại điện tử: Chương 3 - Nguyễn Như Phương Anh

Bài giảng Thanh toán trong thương mại điện tử: Chương 3 - Nguyễn Như Phương Anh

29 trang
Bài giảng Thanh toán trong thương mại điện tử: Chương 2 - Nguyễn Như Phương Anh

Bài giảng Thanh toán trong thương mại điện tử: Chương 2 - Nguyễn Như Phương Anh

36 trang
Bài giảng Thanh toán trong thương mại điện tử: Chương 1 - Nguyễn Như Phương Anh

Bài giảng Thanh toán trong thương mại điện tử: Chương 1 - Nguyễn Như Phương Anh

38 trang
Bài giảng Quản trị rủi ro trong thương mại điện tử: Chương 6 - ThS. Dương Đắc Quang Hảo

Bài giảng Quản trị rủi ro trong thương mại điện tử: Chương 6 - ThS. Dương Đắc Quang Hảo

49 trang
Bài giảng Quản trị rủi ro trong thương mại điện tử: Chương 5 - ThS. Dương Đắc Quang Hảo

Bài giảng Quản trị rủi ro trong thương mại điện tử: Chương 5 - ThS. Dương Đắc Quang Hảo

31 trang
Bài giảng Quản trị rủi ro trong thương mại điện tử: Chương 4 - ThS. Dương Đắc Quang Hảo

Bài giảng Quản trị rủi ro trong thương mại điện tử: Chương 4 - ThS. Dương Đắc Quang Hảo

67 trang
Bài giảng Quản trị rủi ro trong thương mại điện tử: Chương 3 - ThS. Dương Đắc Quang Hảo

Bài giảng Quản trị rủi ro trong thương mại điện tử: Chương 3 - ThS. Dương Đắc Quang Hảo

46 trang
Bài giảng Quản trị rủi ro trong thương mại điện tử: Chương 2 - ThS. Dương Đắc Quang Hảo

Bài giảng Quản trị rủi ro trong thương mại điện tử: Chương 2 - ThS. Dương Đắc Quang Hảo

83 trang
Bài giảng Quản trị rủi ro trong thương mại điện tử: Chương 1 - ThS. Dương Đắc Quang Hảo

Bài giảng Quản trị rủi ro trong thương mại điện tử: Chương 1 - ThS. Dương Đắc Quang Hảo

15 trang
Ngân hàng câu hỏi ôn tập Phát triển hệ thống thương mại điện tử

Ngân hàng câu hỏi ôn tập Phát triển hệ thống thương mại điện tử

7 trang
The effect of fear of missing out on impulse buying in the context of S-Commerce

The effect of fear of missing out on impulse buying in the context of S-Commerce

7 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015