Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Kinh Doanh Marketing » PR - Truyền thông
3 trang
98 lượt xem
13
0

Những cụm từ cần tránh trong quảng cáo

1. Miễn phí (Free) “Miễn phí” là một trong những từ bị lạm dụng nhiều nhất trong quảng cáo cùng với những từ có nghĩa tương tự như “không chi phí”, “không cần phải đầu tư” hoặc “không cần phải mua”. Sử dụng từ “miễn phí” là một trong những cái bẫy dễ dàng nhất vì nó là từ rất dễ thu hút sự chú ý của khách hàng. 2. Đảm bảo (Guarantee) Mục đích chính của công việc viết quảng cáo là làm sao đánh trúng vào điểm yếu của khách hàng, chẳng hạn như thích sự an toàn...

Từ khoá:

bibocumi19

Xu thế quảng cáo

kĩ năng quảng cáo

kiến thức quảng cáo

knh nghiệm quảng cáo

phương thức quảng cáo

cụm từ cần tránh trong quảng cáo

Share
/
3

Có thể bạn quan tâm

Dự đoán các xu hướng Influencer Marketing năm 2019

Dự đoán các xu hướng Influencer Marketing năm 2019

5 trang
Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Nghiên cứu ảnh hưởng của thị hiếu người tiêu dùng trong việc lựa chọn phương thức quảng cáo ở Việt Nam

Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Nghiên cứu ảnh hưởng của thị hiếu người tiêu dùng trong việc lựa chọn phương thức quảng cáo ở Việt Nam

184 trang
Các phương tiện quảng cáo trực tuyến

Các phương tiện quảng cáo trực tuyến

5 trang
Một số hình thức quảng cáo thường gặp (advertising appeal) Phần 1

Một số hình thức quảng cáo thường gặp (advertising appeal) Phần 1

6 trang
Xếp hạng vị trí quảng cáo trên Google Adwords như thế nào?

Xếp hạng vị trí quảng cáo trên Google Adwords như thế nào?

4 trang
Sự tử tế ở khắp bốn phương

Sự tử tế ở khắp bốn phương

0 trang
NGHỀ QUẢNG CÁO : KINH DOANH Ý TƯỞNG

NGHỀ QUẢNG CÁO : KINH DOANH Ý TƯỞNG

3 trang
Quảng cáo tiềm thức- Những âm thanh khó cưỡng

Quảng cáo tiềm thức- Những âm thanh khó cưỡng

4 trang
facgỡ bỏ nội dung quảng cáo không phù hợp

facgỡ bỏ nội dung quảng cáo không phù hợp

2 trang
Lật tẩy chiêu lừa quảng cáo trên Google

Lật tẩy chiêu lừa quảng cáo trên Google

3 trang
Quảng cáo cho doanh nghiệp nhỏ: Năm của Web

Quảng cáo cho doanh nghiệp nhỏ: Năm của Web

3 trang
Quảng cáo qua e-mail: đâu là giải pháp?

Quảng cáo qua e-mail: đâu là giải pháp?

3 trang
Thị trường quảng cáo: Nhường hết cho nước ngoài

Thị trường quảng cáo: Nhường hết cho nước ngoài

3 trang
“Nóng” chuyện tăng tỉ lệ quảng cáo trên báo

“Nóng” chuyện tăng tỉ lệ quảng cáo trên báo

3 trang
Để chi “đúng” cho quảng cáo

Để chi “đúng” cho quảng cáo

3 trang
Làm sao để thu hút độc giả xem quảng cáo?

Làm sao để thu hút độc giả xem quảng cáo?

3 trang
Những xu hướng trên thị trường quảng cáo trực tuyến

Những xu hướng trên thị trường quảng cáo trực tuyến

4 trang
Quảng cáo trực tuyến, bước đệm của thương mại điện tử

Quảng cáo trực tuyến, bước đệm của thương mại điện tử

3 trang
Bùng nổ quảng cáo kèm video

Bùng nổ quảng cáo kèm video

3 trang
Khi quảng cáo nhắm đến giới thứ 3

Khi quảng cáo nhắm đến giới thứ 3

3 trang

Tài liêu mới

Bài giảng Truyền thông marketing - Chương 7: Phối hợp, thực hiện và đánh giá hoạt động MarCom

Bài giảng Truyền thông marketing - Chương 7: Phối hợp, thực hiện và đánh giá hoạt động MarCom

12 trang
Bài giảng Truyền thông marketing - Chương 6: Bán hàng cá nhân

Bài giảng Truyền thông marketing - Chương 6: Bán hàng cá nhân

11 trang
Bài giảng Truyền thông marketing - Chương 5: Quản trị hoạt động quan hệ công chúng và marketing trực tiếp

Bài giảng Truyền thông marketing - Chương 5: Quản trị hoạt động quan hệ công chúng và marketing trực tiếp

33 trang
Bài giảng Truyền thông marketing - Chương 4: Quản trị hoạt động quảng cáo và xúc tiến bán

Bài giảng Truyền thông marketing - Chương 4: Quản trị hoạt động quảng cáo và xúc tiến bán

29 trang
Bài giảng Truyền thông marketing - Chương 3: Xác định mục tiêu truyền thông marketing và phát triển chiến lược sáng tạo

Bài giảng Truyền thông marketing - Chương 3: Xác định mục tiêu truyền thông marketing và phát triển chiến lược sáng tạo

26 trang
Bài giảng Truyền thông marketing - Chương 2: Quá trình truyền thông và lập kế hoạch phương tiện MarCom

Bài giảng Truyền thông marketing - Chương 2: Quá trình truyền thông và lập kế hoạch phương tiện MarCom

30 trang
Bài giảng Truyền thông marketing - Chương 1: Khái quát về truyền thông marketing

Bài giảng Truyền thông marketing - Chương 1: Khái quát về truyền thông marketing

34 trang
Bài giảng Quản trị truyền thông: Chương 5 - ThS. Phan Thuỳ Dương

Bài giảng Quản trị truyền thông: Chương 5 - ThS. Phan Thuỳ Dương

32 trang
Bài giảng Quản trị truyền thông: Chương 4 - ThS. Phan Thuỳ Dương

Bài giảng Quản trị truyền thông: Chương 4 - ThS. Phan Thuỳ Dương

23 trang
Bài giảng Quản trị truyền thông: Chương 3 - ThS. Phan Thuỳ Dương

Bài giảng Quản trị truyền thông: Chương 3 - ThS. Phan Thuỳ Dương

26 trang
Bài giảng Quản trị truyền thông: Chương 2 - ThS. Phan Thuỳ Dương

Bài giảng Quản trị truyền thông: Chương 2 - ThS. Phan Thuỳ Dương

52 trang
Bài giảng Quản trị truyền thông: Chương 1 - ThS. Phan Thuỳ Dương

Bài giảng Quản trị truyền thông: Chương 1 - ThS. Phan Thuỳ Dương

43 trang
Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 9 - Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông

Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 9 - Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông

46 trang
Bài giảng Truyền thông Marketing tích hợp: Chương 9 - ThS. Nguyễn Tường Huy

Bài giảng Truyền thông Marketing tích hợp: Chương 9 - ThS. Nguyễn Tường Huy

10 trang
Bài giảng Truyền thông Marketing tích hợp: Chương 8 - ThS. Nguyễn Tường Huy

Bài giảng Truyền thông Marketing tích hợp: Chương 8 - ThS. Nguyễn Tường Huy

18 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015