Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Khoa Học Tự Nhiên » Toán học
12 trang
20 lượt xem
0
0

Using geogebra in teaching cones to develop the competency using mathematical aids and tools for grade 9 students

This article, based on theoretical and practical research on applying GeoGebra software in teaching cones, aims to highlight the current situation related to teaching cones. This is based on a survey involving 34 mathematics teachers and 63 ninth-grade students.

Tags:

viaburame

Software GeoGebra

The relationship between GeoGebra

Real-life situations

Mathematical aids

Traditional teaching methods

Share
/
12

Có thể bạn quan tâm

Using geogebra in teaching cones to develop the competency using mathematical aids and tools for grade 9 students

Using geogebra in teaching cones to develop the competency using mathematical aids and tools for grade 9 students

12 trang
PRACTICE TEST THREE

PRACTICE TEST THREE

24 trang

Tài liêu mới

Bài giảng Xác suất thống kê - Chương VI: Phân tích phương sai (Anova)

Bài giảng Xác suất thống kê - Chương VI: Phân tích phương sai (Anova)

26 trang
Bài giảng Xác suất thống kê - Chương V: Kiểm định giả thuyết thống kê

Bài giảng Xác suất thống kê - Chương V: Kiểm định giả thuyết thống kê

55 trang
Bài giảng Xác suất thống kê - Chương IV: Lý thuyết mẫu & lý thuyết ước lượng

Bài giảng Xác suất thống kê - Chương IV: Lý thuyết mẫu & lý thuyết ước lượng

75 trang
Bài giảng Xác suất thống kê - Chương III: Một số quy luật phân phối  xác suất thông dụng

Bài giảng Xác suất thống kê - Chương III: Một số quy luật phân phối xác suất thông dụng

75 trang
Bài giảng Xác suất thống kê - Chương II: Biến ngẫu nhiên & véc tơ ngẫu nhiên

Bài giảng Xác suất thống kê - Chương II: Biến ngẫu nhiên & véc tơ ngẫu nhiên

72 trang
Bài giảng Xác suất thống kê - Chương I: Các định lý xác suất

Bài giảng Xác suất thống kê - Chương I: Các định lý xác suất

98 trang
Một vài ví dụ ứng dụng dạng toàn phương để tìm cực trị có điều kiện của hàm số nhiều biến số

Một vài ví dụ ứng dụng dạng toàn phương để tìm cực trị có điều kiện của hàm số nhiều biến số

5 trang
Bài giảng Đại số tuyến tính: Trị riêng, véctơ riêng - TS. Đặng Văn Vinh

Bài giảng Đại số tuyến tính: Trị riêng, véctơ riêng - TS. Đặng Văn Vinh

63 trang
Bài giảng Đại số tuyến tính: Ánh xạ tuyến tính (tt) - TS. Đặng Văn Vinh

Bài giảng Đại số tuyến tính: Ánh xạ tuyến tính (tt) - TS. Đặng Văn Vinh

58 trang
Bài giảng Đại số tuyến tính: Ánh xạ tuyến tính - TS. Đặng Văn Vinh

Bài giảng Đại số tuyến tính: Ánh xạ tuyến tính - TS. Đặng Văn Vinh

47 trang
Bài giảng Đại số tuyến tính: Không gian Euclid (tt) - TS. Đặng Văn Vinh

Bài giảng Đại số tuyến tính: Không gian Euclid (tt) - TS. Đặng Văn Vinh

61 trang
Bài giảng Đại số tuyến tính: Không gian Euclid - TS. Đặng Văn Vinh

Bài giảng Đại số tuyến tính: Không gian Euclid - TS. Đặng Văn Vinh

32 trang
Bài giảng Đại số tuyến tính: Không gian vectơ (tt) - TS. Đặng Văn Vinh

Bài giảng Đại số tuyến tính: Không gian vectơ (tt) - TS. Đặng Văn Vinh

30 trang
Bài giảng Đại số tuyến tính: Không gian vectơ - TS. Đặng Văn Vinh

Bài giảng Đại số tuyến tính: Không gian vectơ - TS. Đặng Văn Vinh

35 trang
Bài giảng Đại số tuyến tính: Hệ phương trình tuyến tính - TS. Đặng Văn Vinh

Bài giảng Đại số tuyến tính: Hệ phương trình tuyến tính - TS. Đặng Văn Vinh

15 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Thảo luận về sử dụng phần mềm GeoGebra trong giảng dạy công dương trong học vấn THPT. Tác giả cho biết lợi ích của sử dụng phần mềm này, bao gồm tăng kính viện học của học sinh và hiểu biết các ý tưởng toán học. Họ đề cập đến quan trọng phát triển kỹ năng sử dụng công cụ và thiết bị toán học cho học sinh.

Đối tượng sử dụng

nhà giáo, học sinh trung học phổ thông

Từ khoá chính

GeoGebragiảng dạy công dươngTHPTkỹ năng sử dụng công cụ toán họcnghiệm thu khả năng sử dụng phần mềm

Nội dung tóm tắt

Bài viết mô tả việc sử dụng phần mềm GeoGebra trong giảng dạy công dương trong học vấn THPT. Tác giả cho biết lợi ích của sử dụng phần mềm này, bao gồm tăng kính viện học của học sinh và hiểu biết các ý tưởng toán học. Họ đề cập đến quan trọng phát triển kỹ năng sử dụng công cụ và thiết bị toán học cho học sinh. Bài viết cũng gồm một đường đi học tập theo dõi nghiệm thu khả năng sử dụng phần mềm GeoGebra cho học sinh. Kết quả của nghiệm thu cho thấy rằng học sinh đã tạo ra hiểu biết và sự quan tâm đối với giáo dục toán sau khi sử dụng phần mềm. Bài viết cũng bao gồm danh sách tham khảo các nguồn trong văn bản, bao gồm báo cáo nghiệm thu, cuốn sách toán học và sứ mệnh chính phủ.

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015