Giới thiệu tài liệu
Nghiên cứu sử dụng công nghệ để giảng học toán trực tuyến thời đại digital, bài báo này được tác giả Tran TB, Bui TT và Dang TL thực hiện nghiên cứu về sự phối hợp của một công cụ học tập Classin với Mathlish, một khoá học toán trực tuyến. Đánh giá nghiên cứu về hiệu quả sự phối hợp này đối với kết quả học tập sinh viên.
Đối tượng sử dụng
nhà nghiên cứu, nhà hoạch định chính sách giảng dục trực tuyến, doanh nghiệp trong lĩnh vực giáo dục
Nội dung tóm tắt
Bài báo này chủ yếu thực hiện một chi tiết các phân tích dữ liệu từ hơn 100 sinh viên đã tham gia nghiên cứu. Kết quả cho thấy một sự tăng đáng kể trong nhiều chi tiết của giảng học toán, bao gồm tình huống học viên (75% đến 90%), hiệu quả lưu lại kiến thức (60% đến 80%) và cuộc tuyển bài học của sinh viên (45% đến 90%). Tình trạng chuẩn bị trước lớp cũng đã mở rộng khả năng, từ 30% lên 80%. Một số kết quả này chỉ ra rằng sự phối hợp của Classin với Mathlish có thể tạo môi trường học tập tự do cho sinh viên, giúp tăng cường động lực học tập và kết quả học tập. Tác giả phân tích rằng sự phối hợp này có thể tạo ra môi trường học tập chủ yếu định hình cho cả động lực học tập và kết quả học tập. Tổng quát, bài báo này cung cấp thông tin hữu ích về hiệu quả giảng dục dựa trên công nghệ trong giảng học toán trực tuyến.