Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Khoa Học Tự Nhiên » Toán học
11 trang
12 lượt xem
1
0

Applying technology to online mathematics education in the digital era

In the context of technological and educational advancement, the integration of technology and online platforms has yielded significant impacts on online pedagogical methodologies. This report presents the application of the online teaching software Classin, which has elicited positive and innovative changes in Mathlish’s online math classes.

Tags:

viaburame

Online learning

Educational technology

Personalized learning

Student engagement

Adaptive instruction

Share
/
11

Có thể bạn quan tâm

Applying technology to online mathematics education in the digital era

Applying technology to online mathematics education in the digital era

11 trang
Internship report: English language supporters at AM English center Ho Chi Minh branch

Internship report: English language supporters at AM English center Ho Chi Minh branch

38 trang
Improving vocabulary proficiency through the Anki application in teaching English to high school students

Improving vocabulary proficiency through the Anki application in teaching English to high school students

7 trang
The impact of utilizing educational technology tools on improving the speaking proficiency of English as a foreign language students at a university in Vietnam

The impact of utilizing educational technology tools on improving the speaking proficiency of English as a foreign language students at a university in Vietnam

8 trang
Exploring parental acceptance of digital math games on mobile devices for primary school children

Exploring parental acceptance of digital math games on mobile devices for primary school children

14 trang
Master's thesis of Education: Better for the students and easier for us: Factors shaping vocational educators perceptions of e-Learning

Master's thesis of Education: Better for the students and easier for us: Factors shaping vocational educators perceptions of e-Learning

154 trang
Doctoral thesis of Philosophy: Investigating the enabling role of Web 2.0 technology for interactive e-learning in Australian and Sri Lankan higher education

Doctoral thesis of Philosophy: Investigating the enabling role of Web 2.0 technology for interactive e-learning in Australian and Sri Lankan higher education

239 trang
Summary of dissertation: The relationship between student engagement and quality of college life

Summary of dissertation: The relationship between student engagement and quality of college life

28 trang

Tài liêu mới

Bài giảng Xác suất thống kê - Chương VI: Phân tích phương sai (Anova)

Bài giảng Xác suất thống kê - Chương VI: Phân tích phương sai (Anova)

26 trang
Bài giảng Xác suất thống kê - Chương V: Kiểm định giả thuyết thống kê

Bài giảng Xác suất thống kê - Chương V: Kiểm định giả thuyết thống kê

55 trang
Bài giảng Xác suất thống kê - Chương IV: Lý thuyết mẫu & lý thuyết ước lượng

Bài giảng Xác suất thống kê - Chương IV: Lý thuyết mẫu & lý thuyết ước lượng

75 trang
Bài giảng Xác suất thống kê - Chương III: Một số quy luật phân phối  xác suất thông dụng

Bài giảng Xác suất thống kê - Chương III: Một số quy luật phân phối xác suất thông dụng

75 trang
Bài giảng Xác suất thống kê - Chương II: Biến ngẫu nhiên & véc tơ ngẫu nhiên

Bài giảng Xác suất thống kê - Chương II: Biến ngẫu nhiên & véc tơ ngẫu nhiên

72 trang
Bài giảng Xác suất thống kê - Chương I: Các định lý xác suất

Bài giảng Xác suất thống kê - Chương I: Các định lý xác suất

98 trang
Một vài ví dụ ứng dụng dạng toàn phương để tìm cực trị có điều kiện của hàm số nhiều biến số

Một vài ví dụ ứng dụng dạng toàn phương để tìm cực trị có điều kiện của hàm số nhiều biến số

5 trang
Bài giảng Đại số tuyến tính: Trị riêng, véctơ riêng - TS. Đặng Văn Vinh

Bài giảng Đại số tuyến tính: Trị riêng, véctơ riêng - TS. Đặng Văn Vinh

63 trang
Bài giảng Đại số tuyến tính: Ánh xạ tuyến tính (tt) - TS. Đặng Văn Vinh

Bài giảng Đại số tuyến tính: Ánh xạ tuyến tính (tt) - TS. Đặng Văn Vinh

58 trang
Bài giảng Đại số tuyến tính: Ánh xạ tuyến tính - TS. Đặng Văn Vinh

Bài giảng Đại số tuyến tính: Ánh xạ tuyến tính - TS. Đặng Văn Vinh

47 trang
Bài giảng Đại số tuyến tính: Không gian Euclid (tt) - TS. Đặng Văn Vinh

Bài giảng Đại số tuyến tính: Không gian Euclid (tt) - TS. Đặng Văn Vinh

61 trang
Bài giảng Đại số tuyến tính: Không gian Euclid - TS. Đặng Văn Vinh

Bài giảng Đại số tuyến tính: Không gian Euclid - TS. Đặng Văn Vinh

32 trang
Bài giảng Đại số tuyến tính: Không gian vectơ (tt) - TS. Đặng Văn Vinh

Bài giảng Đại số tuyến tính: Không gian vectơ (tt) - TS. Đặng Văn Vinh

30 trang
Bài giảng Đại số tuyến tính: Không gian vectơ - TS. Đặng Văn Vinh

Bài giảng Đại số tuyến tính: Không gian vectơ - TS. Đặng Văn Vinh

35 trang
Bài giảng Đại số tuyến tính: Hệ phương trình tuyến tính - TS. Đặng Văn Vinh

Bài giảng Đại số tuyến tính: Hệ phương trình tuyến tính - TS. Đặng Văn Vinh

15 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Nghiên cứu sử dụng công nghệ để giảng học toán trực tuyến thời đại digital, bài báo này được tác giả Tran TB, Bui TT và Dang TL thực hiện nghiên cứu về sự phối hợp của một công cụ học tập Classin với Mathlish, một khoá học toán trực tuyến. Đánh giá nghiên cứu về hiệu quả sự phối hợp này đối với kết quả học tập sinh viên.

Đối tượng sử dụng

nhà nghiên cứu, nhà hoạch định chính sách giảng dục trực tuyến, doanh nghiệp trong lĩnh vực giáo dục

Từ khoá chính

giảng học toán trực tuyếnClassinMathlishsự phối hợp công cụ học tậpkết quả học tập sinh viên

Nội dung tóm tắt

Bài báo này chủ yếu thực hiện một chi tiết các phân tích dữ liệu từ hơn 100 sinh viên đã tham gia nghiên cứu. Kết quả cho thấy một sự tăng đáng kể trong nhiều chi tiết của giảng học toán, bao gồm tình huống học viên (75% đến 90%), hiệu quả lưu lại kiến thức (60% đến 80%) và cuộc tuyển bài học của sinh viên (45% đến 90%). Tình trạng chuẩn bị trước lớp cũng đã mở rộng khả năng, từ 30% lên 80%. Một số kết quả này chỉ ra rằng sự phối hợp của Classin với Mathlish có thể tạo môi trường học tập tự do cho sinh viên, giúp tăng cường động lực học tập và kết quả học tập. Tác giả phân tích rằng sự phối hợp này có thể tạo ra môi trường học tập chủ yếu định hình cho cả động lực học tập và kết quả học tập. Tổng quát, bài báo này cung cấp thông tin hữu ích về hiệu quả giảng dục dựa trên công nghệ trong giảng học toán trực tuyến.

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015