Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Khoa Học Tự Nhiên » Toán học
13 trang
10 lượt xem
1
0

Organizing activities for primary students to effectively learn mathematical vocabulary

This article presents, based on basic mathematical language activities, a number of teaching organizing measures in which teachers support students to comprehend and use vocabulary effectively in learning and in practice.

Tags:

viaburame

Mathematical vocabulary

Mathematical language

Teaching mathematics in primary school

Mathematical language activities

Mastering mathematical concepts

Share
/
13

Có thể bạn quan tâm

Organizing activities for primary students to effectively learn mathematical vocabulary

Organizing activities for primary students to effectively learn mathematical vocabulary

13 trang
Summary of Doctoral Thesis in Education Science: Contributing to the developing mathematical language for pre-university students in the Central Highlands

Summary of Doctoral Thesis in Education Science: Contributing to the developing mathematical language for pre-university students in the Central Highlands

27 trang

Tài liêu mới

Bài giảng Xác suất thống kê - Chương VI: Phân tích phương sai (Anova)

Bài giảng Xác suất thống kê - Chương VI: Phân tích phương sai (Anova)

26 trang
Bài giảng Xác suất thống kê - Chương V: Kiểm định giả thuyết thống kê

Bài giảng Xác suất thống kê - Chương V: Kiểm định giả thuyết thống kê

55 trang
Bài giảng Xác suất thống kê - Chương IV: Lý thuyết mẫu & lý thuyết ước lượng

Bài giảng Xác suất thống kê - Chương IV: Lý thuyết mẫu & lý thuyết ước lượng

75 trang
Bài giảng Xác suất thống kê - Chương III: Một số quy luật phân phối  xác suất thông dụng

Bài giảng Xác suất thống kê - Chương III: Một số quy luật phân phối xác suất thông dụng

75 trang
Bài giảng Xác suất thống kê - Chương II: Biến ngẫu nhiên & véc tơ ngẫu nhiên

Bài giảng Xác suất thống kê - Chương II: Biến ngẫu nhiên & véc tơ ngẫu nhiên

72 trang
Bài giảng Xác suất thống kê - Chương I: Các định lý xác suất

Bài giảng Xác suất thống kê - Chương I: Các định lý xác suất

98 trang
Một vài ví dụ ứng dụng dạng toàn phương để tìm cực trị có điều kiện của hàm số nhiều biến số

Một vài ví dụ ứng dụng dạng toàn phương để tìm cực trị có điều kiện của hàm số nhiều biến số

5 trang
Bài giảng Đại số tuyến tính: Trị riêng, véctơ riêng - TS. Đặng Văn Vinh

Bài giảng Đại số tuyến tính: Trị riêng, véctơ riêng - TS. Đặng Văn Vinh

63 trang
Bài giảng Đại số tuyến tính: Ánh xạ tuyến tính (tt) - TS. Đặng Văn Vinh

Bài giảng Đại số tuyến tính: Ánh xạ tuyến tính (tt) - TS. Đặng Văn Vinh

58 trang
Bài giảng Đại số tuyến tính: Ánh xạ tuyến tính - TS. Đặng Văn Vinh

Bài giảng Đại số tuyến tính: Ánh xạ tuyến tính - TS. Đặng Văn Vinh

47 trang
Bài giảng Đại số tuyến tính: Không gian Euclid (tt) - TS. Đặng Văn Vinh

Bài giảng Đại số tuyến tính: Không gian Euclid (tt) - TS. Đặng Văn Vinh

61 trang
Bài giảng Đại số tuyến tính: Không gian Euclid - TS. Đặng Văn Vinh

Bài giảng Đại số tuyến tính: Không gian Euclid - TS. Đặng Văn Vinh

32 trang
Bài giảng Đại số tuyến tính: Không gian vectơ (tt) - TS. Đặng Văn Vinh

Bài giảng Đại số tuyến tính: Không gian vectơ (tt) - TS. Đặng Văn Vinh

30 trang
Bài giảng Đại số tuyến tính: Không gian vectơ - TS. Đặng Văn Vinh

Bài giảng Đại số tuyến tính: Không gian vectơ - TS. Đặng Văn Vinh

35 trang
Bài giảng Đại số tuyến tính: Hệ phương trình tuyến tính - TS. Đặng Văn Vinh

Bài giảng Đại số tuyến tính: Hệ phương trình tuyến tính - TS. Đặng Văn Vinh

15 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Bài báo này đề cập đến việc áp dụng biện pháp giúp học viên trung học xây dựng từ tắt toán học hiệu quả. Nó chứa nhiều ý kiến về việc mô tả, thiết kế hoạt động cho học sinh để nhận biết, miêu tả và sử dụng các từ toán học liên quan đến ký hiệu, hình học và công thức. Bài báo cũng gợi ý những hoạt động nghiệm thu cho học sinh sử dụng từ toán học trong việc giải quyết vấn đề toán học. Bài báo tham khảo các nghiên cứu về việc học toán và ngôn ngữ, chú trọng sự cố gắng áp dụng những biện pháp đó vào giáo dục trung học.

Đối tượng sử dụng

Học viên, giáo viên và nghiên cứu viên chuyên môn toán học.

Từ khoá chính

học viêntoán họctừ tắt toán họcgiáo dục trung họchoạt động giải thử

Nội dung tóm tắt

Bài báo này có thể được sử dụng làm yếu tố tham khảo cho việc áp dụng biện pháp giúp học viên trung học xây dựng từ tắt toán học hiệu quả. Nó chứa nhiều ý kiến về việc mô tả, thiết kế hoạt động cho học sinh để nhận biết, miêu tả và sử dụng các từ toán học liên quan đến ký hiệu, hình học và công thức. Bài báo cũng gợi ý những hoạt động nghiệm thu cho học sinh sử dụng từ toán học trong việc giải quyết vấn đề toán học. Bài báo tham khảo các nghiên cứu về việc học toán và ngôn ngữ, chú trọng sự cố gắng áp dụng những biện pháp đó vào giáo dục trung học. Nếu bạn là một giáo viên hoặc nghiên cứu viên có sở thích về chủ đề toán học, bài báo này có thể được coi là một tài liệu hữu ích cho bạn. Nó cũng có thể được sử dụng trong việc tham khảo về nghiên cứu và phát triển cuối cùng về chủ đề này.

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015