Giới thiệu tài liệu
Bài báo này đề cập đến việc áp dụng biện pháp giúp học viên trung học xây dựng từ tắt toán học hiệu quả. Nó chứa nhiều ý kiến về việc mô tả, thiết kế hoạt động cho học sinh để nhận biết, miêu tả và sử dụng các từ toán học liên quan đến ký hiệu, hình học và công thức. Bài báo cũng gợi ý những hoạt động nghiệm thu cho học sinh sử dụng từ toán học trong việc giải quyết vấn đề toán học. Bài báo tham khảo các nghiên cứu về việc học toán và ngôn ngữ, chú trọng sự cố gắng áp dụng những biện pháp đó vào giáo dục trung học.
Đối tượng sử dụng
Học viên, giáo viên và nghiên cứu viên chuyên môn toán học.
Nội dung tóm tắt
Bài báo này có thể được sử dụng làm yếu tố tham khảo cho việc áp dụng biện pháp giúp học viên trung học xây dựng từ tắt toán học hiệu quả. Nó chứa nhiều ý kiến về việc mô tả, thiết kế hoạt động cho học sinh để nhận biết, miêu tả và sử dụng các từ toán học liên quan đến ký hiệu, hình học và công thức. Bài báo cũng gợi ý những hoạt động nghiệm thu cho học sinh sử dụng từ toán học trong việc giải quyết vấn đề toán học. Bài báo tham khảo các nghiên cứu về việc học toán và ngôn ngữ, chú trọng sự cố gắng áp dụng những biện pháp đó vào giáo dục trung học. Nếu bạn là một giáo viên hoặc nghiên cứu viên có sở thích về chủ đề toán học, bài báo này có thể được coi là một tài liệu hữu ích cho bạn. Nó cũng có thể được sử dụng trong việc tham khảo về nghiên cứu và phát triển cuối cùng về chủ đề này.