Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Khoa Học Tự Nhiên » Toán học
12 trang
20 lượt xem
0
0

Application of python for designing visual aids and integration of artificial intelligence (AI) to teaching mathematics at high schools

This research investigates the effective integration of Python programming and visual aids in teaching mathematics at high schools in the Mekong Delta region. Recognizing the transformational power of technology in education, the study utilizes Python's capabilities to design interactive and engaging visual tools for mathematics instruction.

Tags:

viaburame

Visual aids

Mathematics education

Python application

Mathematics instruction

Correct misconceptions

Share
/
12

Có thể bạn quan tâm

Four perspectives on two fundamental concepts - mathematics and physics teachers' perceptions of models and modeling in the classrooms

Four perspectives on two fundamental concepts - mathematics and physics teachers' perceptions of models and modeling in the classrooms

14 trang
Three phases of technology in Singapore mathematics education

Three phases of technology in Singapore mathematics education

17 trang
Landmarks and orientations in teaching and learning school mathematics

Landmarks and orientations in teaching and learning school mathematics

9 trang
Using geogebra for teaching problems on fixed points of families of lines and circles in secondary school geometry

Using geogebra for teaching problems on fixed points of families of lines and circles in secondary school geometry

7 trang
Application of python for designing visual aids and integration of artificial intelligence (AI) to teaching mathematics at high schools

Application of python for designing visual aids and integration of artificial intelligence (AI) to teaching mathematics at high schools

12 trang
The role of metacognition in mathematical modeling process

The role of metacognition in mathematical modeling process

8 trang
Applying technology to online mathematics education in the digital era

Applying technology to online mathematics education in the digital era

11 trang
Applying the principles of realistic mathematics education (RME) in teaching fourth-grade mathematics in Vietnam

Applying the principles of realistic mathematics education (RME) in teaching fourth-grade mathematics in Vietnam

11 trang
Developing a system of practical exercises to enhance mathematical problem-solving competencies for fifth-grade students through realistic mathematics education

Developing a system of practical exercises to enhance mathematical problem-solving competencies for fifth-grade students through realistic mathematics education

13 trang
Luận án Tiến sĩ Khoa học giáo dục: Dạy học Giải tích ở trường trung học phổ thông theo tiếp cận Giáo dục Toán thực (Realistic mathematics education)

Luận án Tiến sĩ Khoa học giáo dục: Dạy học Giải tích ở trường trung học phổ thông theo tiếp cận Giáo dục Toán thực (Realistic mathematics education)

286 trang
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Khoa học giáo dục: Dạy học Giải tích ở trường trung học phổ thông theo tiếp cận Giáo dục Toán thực (realistic mathematics education)

Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Khoa học giáo dục: Dạy học Giải tích ở trường trung học phổ thông theo tiếp cận Giáo dục Toán thực (realistic mathematics education)

27 trang

Tài liêu mới

Bài giảng Xác suất thống kê - Chương VI: Phân tích phương sai (Anova)

Bài giảng Xác suất thống kê - Chương VI: Phân tích phương sai (Anova)

26 trang
Bài giảng Xác suất thống kê - Chương V: Kiểm định giả thuyết thống kê

Bài giảng Xác suất thống kê - Chương V: Kiểm định giả thuyết thống kê

55 trang
Bài giảng Xác suất thống kê - Chương IV: Lý thuyết mẫu & lý thuyết ước lượng

Bài giảng Xác suất thống kê - Chương IV: Lý thuyết mẫu & lý thuyết ước lượng

75 trang
Bài giảng Xác suất thống kê - Chương III: Một số quy luật phân phối  xác suất thông dụng

Bài giảng Xác suất thống kê - Chương III: Một số quy luật phân phối xác suất thông dụng

75 trang
Bài giảng Xác suất thống kê - Chương II: Biến ngẫu nhiên & véc tơ ngẫu nhiên

Bài giảng Xác suất thống kê - Chương II: Biến ngẫu nhiên & véc tơ ngẫu nhiên

72 trang
Bài giảng Xác suất thống kê - Chương I: Các định lý xác suất

Bài giảng Xác suất thống kê - Chương I: Các định lý xác suất

98 trang
Một vài ví dụ ứng dụng dạng toàn phương để tìm cực trị có điều kiện của hàm số nhiều biến số

Một vài ví dụ ứng dụng dạng toàn phương để tìm cực trị có điều kiện của hàm số nhiều biến số

5 trang
Bài giảng Đại số tuyến tính: Trị riêng, véctơ riêng - TS. Đặng Văn Vinh

Bài giảng Đại số tuyến tính: Trị riêng, véctơ riêng - TS. Đặng Văn Vinh

63 trang
Bài giảng Đại số tuyến tính: Ánh xạ tuyến tính (tt) - TS. Đặng Văn Vinh

Bài giảng Đại số tuyến tính: Ánh xạ tuyến tính (tt) - TS. Đặng Văn Vinh

58 trang
Bài giảng Đại số tuyến tính: Ánh xạ tuyến tính - TS. Đặng Văn Vinh

Bài giảng Đại số tuyến tính: Ánh xạ tuyến tính - TS. Đặng Văn Vinh

47 trang
Bài giảng Đại số tuyến tính: Không gian Euclid (tt) - TS. Đặng Văn Vinh

Bài giảng Đại số tuyến tính: Không gian Euclid (tt) - TS. Đặng Văn Vinh

61 trang
Bài giảng Đại số tuyến tính: Không gian Euclid - TS. Đặng Văn Vinh

Bài giảng Đại số tuyến tính: Không gian Euclid - TS. Đặng Văn Vinh

32 trang
Bài giảng Đại số tuyến tính: Không gian vectơ (tt) - TS. Đặng Văn Vinh

Bài giảng Đại số tuyến tính: Không gian vectơ (tt) - TS. Đặng Văn Vinh

30 trang
Bài giảng Đại số tuyến tính: Không gian vectơ - TS. Đặng Văn Vinh

Bài giảng Đại số tuyến tính: Không gian vectơ - TS. Đặng Văn Vinh

35 trang
Bài giảng Đại số tuyến tính: Hệ phương trình tuyến tính - TS. Đặng Văn Vinh

Bài giảng Đại số tuyến tính: Hệ phương trình tuyến tính - TS. Đặng Văn Vinh

15 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Nhà sáng lập học viên tại Việt Nam dành cho văn bản tiếng Việt, mình sẽ trình bày kết quả của văn bản mà bạn đã cho. Tài liệu này là một báo cáo nghiên cứu về áp dụng ngôn ngữ lập trình Python và công nghệ máy tính học (AI) trong giảng dạy toán tại trường THPT. Báo cáo đó có mục tiêu để điều tra hiệu quả sử dụng của Python và AI trong giảng dạy toán tại Trung học phổ thông Việt Nam.

Đối tượng sử dụng

Nhà nghiên cứu, sinh viên, giáo vụ toán tại Trung học phổ thông

Từ khoá chính

Python lập trìnhgiảng dạy toánTrung học phổ thôngAIkết quả nghiên cứu

Nội dung tóm tắt

Tài liệu này bắt đầu với một phân tích về cơ sở thếories kháng ảnh hưởng đến giảng dạy toán, nó chỉ ra rằng có nhiều lý do để sử dụng công cụ trình bày ảnh và phương pháp kháng ảnh hưởng trong giảng dạy toán, đặc biệt là tại mức độ THPT. Sau đó, nghiên cứu viết ra và triển khai các kế hoạch học và dự án học tập phân bổ sử dụng Python lập trình và AI. Kết quả cho thấy các học sinh sử dụng Python và AI trong giảng dạy toán có năng lực kích động và phát triển hơn những người không sử dụng các công cụ này. Báo cáo cũng thảo luận về một số lợi ích từ sử dụng Python và AI trong giảng dạy toán, bao gồm sự cải thiện hiểu biết và lưu niệu chủ đề toán, phát triển khả năng suy luận, và tăng sự quan tâm tới học viện Khoa học và Công nghệ (STEM). Tổng thể, báo cáo này cung cấp những kiến thức quý giá về hiệu quả sử dụng Python và AI trong giảng dạy toán tại mức độ THPT.

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015