Giới thiệu tài liệu
Nhà sáng lập học viên tại Việt Nam dành cho văn bản tiếng Việt, mình sẽ trình bày kết quả của văn bản mà bạn đã cho. Tài liệu này là một báo cáo nghiên cứu về áp dụng ngôn ngữ lập trình Python và công nghệ máy tính học (AI) trong giảng dạy toán tại trường THPT. Báo cáo đó có mục tiêu để điều tra hiệu quả sử dụng của Python và AI trong giảng dạy toán tại Trung học phổ thông Việt Nam.
Đối tượng sử dụng
Nhà nghiên cứu, sinh viên, giáo vụ toán tại Trung học phổ thông
Nội dung tóm tắt
Tài liệu này bắt đầu với một phân tích về cơ sở thếories kháng ảnh hưởng đến giảng dạy toán, nó chỉ ra rằng có nhiều lý do để sử dụng công cụ trình bày ảnh và phương pháp kháng ảnh hưởng trong giảng dạy toán, đặc biệt là tại mức độ THPT. Sau đó, nghiên cứu viết ra và triển khai các kế hoạch học và dự án học tập phân bổ sử dụng Python lập trình và AI. Kết quả cho thấy các học sinh sử dụng Python và AI trong giảng dạy toán có năng lực kích động và phát triển hơn những người không sử dụng các công cụ này. Báo cáo cũng thảo luận về một số lợi ích từ sử dụng Python và AI trong giảng dạy toán, bao gồm sự cải thiện hiểu biết và lưu niệu chủ đề toán, phát triển khả năng suy luận, và tăng sự quan tâm tới học viện Khoa học và Công nghệ (STEM). Tổng thể, báo cáo này cung cấp những kiến thức quý giá về hiệu quả sử dụng Python và AI trong giảng dạy toán tại mức độ THPT.