Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ »Tài Liệu Phổ Thông »
Mầm non - Mẫu giáo
2 trang
460 lượt xem
18
0

GIÁO ÁN NHẬN BIẾT TẬP NÓI

Cháu nhận biết được tên, hình dạng to – nhỏ của củ cà rốt. Cháu trả lời được các câu hỏi: Cái gì đây? Củ cà rốt nào to hơn? Nhỏ hơn? Biết đọc vuốt đuôi theo bài thơ củ cà rốt. Nói được các từ: củ cà rốt, cà rốt to, nhỏ. • Hiểu và thực hiện được một số yêu cầu của cô. Tích cực tham gia các hoạt động cùng cô. 2. Chuẩn bị. 2 củ cà rốt thật (củ to-củ nhỏ)

vanhoatl
29/07/2013

nhận biết tập nói

giáo án tiểu học

bồi dường học sinh giỏi

học sinh giỏi tiểu học

Share
/
2
Có thể bạn quan tâm
Ebook 10 chuyên đề bồi dưỡng học sinh giỏi Toán 4-5 (Tập 1)
Ebook 10 chuyên đề bồi dưỡng học sinh giỏi Toán 4-5 (Tập 1)
137 trang
Khóa luận tốt nghiệp đại học: Phương trình hàm bồi dưỡng học sinh giỏi
Khóa luận tốt nghiệp đại học: Phương trình hàm bồi dưỡng học sinh giỏi
69 trang
Chuyên đề Hệ phương trình (Bồi dưỡng học sinh giỏi)
Chuyên đề Hệ phương trình (Bồi dưỡng học sinh giỏi)
27 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Xây dựng chuyên đề Phân dạng và phương pháp giải bài tập di truyền tương tác gen dành cho ôn thi THPTQG và bồi dưỡng học sinh giỏi
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Xây dựng chuyên đề Phân dạng và phương pháp giải bài tập di truyền tương tác gen dành cho ôn thi THPTQG và bồi dưỡng học sinh giỏi
49 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Một số giải pháp nâng cao chất lượng bồi dưỡng học sinh giỏi môn Lịch sử trường THPT Lạng Giang số 1
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Một số giải pháp nâng cao chất lượng bồi dưỡng học sinh giỏi môn Lịch sử trường THPT Lạng Giang số 1
19 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Xây dựng chuyên đề bồi dưỡng học sinh giỏi phần cấu trúc tế bào – Sinh học 10
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Xây dựng chuyên đề bồi dưỡng học sinh giỏi phần cấu trúc tế bào – Sinh học 10
52 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Một số biện pháp quản lý nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động bồi dưỡng học sinh giỏi ở trường THPT Quỳnh Lưu 1 trong giai đoạn hiện nay
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Một số biện pháp quản lý nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động bồi dưỡng học sinh giỏi ở trường THPT Quỳnh Lưu 1 trong giai đoạn hiện nay
59 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Giúp học sinh tiếp cận một số bài toán số học bằng ngôn ngữ lập trình C++ nhằm nâng cao chất lượng học sinh giỏi môn tin học trung học phổ thông
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Giúp học sinh tiếp cận một số bài toán số học bằng ngôn ngữ lập trình C++ nhằm nâng cao chất lượng học sinh giỏi môn tin học trung học phổ thông
22 trang
Sáng kiến kinh nghiệm Mầm non: Một số biện pháp phát triển ngôn ngữ cho trẻ mẫu giáo 3-4 tuổi ở trường mần non
Sáng kiến kinh nghiệm Mầm non: Một số biện pháp phát triển ngôn ngữ cho trẻ mẫu giáo 3-4 tuổi ở trường mần non
18 trang
Sáng kiến kinh nghiệm Mầm non: Một số biện pháp cho trẻ 24-36 tháng tuổi làm quen với môn nhận biết tập nói
Sáng kiến kinh nghiệm Mầm non: Một số biện pháp cho trẻ 24-36 tháng tuổi làm quen với môn nhận biết tập nói
20 trang
Sáng kiến kinh nghiệm Mầm non: Một số biện pháp giúp trẻ mẫu giáo 24 – 36 tháng tuổi phát triển toàn diện thông qua hoạt động nhận biết
Sáng kiến kinh nghiệm Mầm non: Một số biện pháp giúp trẻ mẫu giáo 24 – 36 tháng tuổi phát triển toàn diện thông qua hoạt động nhận biết
23 trang
Sáng kiến kinh nghiệm Mầm non: Giải pháp phát triển ngôn ngữ cho trẻ 24 – 36 tháng thông qua hoạt động nhận biết
Sáng kiến kinh nghiệm Mầm non: Giải pháp phát triển ngôn ngữ cho trẻ 24 – 36 tháng thông qua hoạt động nhận biết
10 trang
Sáng kiến kinh nghiệm Mầm non: Một số biện pháp phát triển ngôn ngữ cho trẻ 24-36 tháng tại lớp nhà trẻ khu mẫu giáo thôn 4
Sáng kiến kinh nghiệm Mầm non: Một số biện pháp phát triển ngôn ngữ cho trẻ 24-36 tháng tại lớp nhà trẻ khu mẫu giáo thôn 4
24 trang
Sáng kiến kinh nghiệm Mầm non: Một số biện pháp cho trẻ làm quen và học tốt môn nhận biết tập nói cho trẻ 18-24 tháng tuổi
Sáng kiến kinh nghiệm Mầm non: Một số biện pháp cho trẻ làm quen và học tốt môn nhận biết tập nói cho trẻ 18-24 tháng tuổi
32 trang
Sáng kiến kinh nghiệm Mầm non: Một số biện pháp cho trẻ làm quen và học tốt môn nhận biết tập nói cho trẻ 24-36 tháng tuổi tại Trường Mầm non A xã Ngũ Hiệp
Sáng kiến kinh nghiệm Mầm non: Một số biện pháp cho trẻ làm quen và học tốt môn nhận biết tập nói cho trẻ 24-36 tháng tuổi tại Trường Mầm non A xã Ngũ Hiệp
33 trang
Sáng kiến kinh nghiệm Mầm non: Một số biện pháp giúp trẻ nhận biết tập nói cho trẻ 24-36 tháng tuổi tại trường mầm non
Sáng kiến kinh nghiệm Mầm non: Một số biện pháp giúp trẻ nhận biết tập nói cho trẻ 24-36 tháng tuổi tại trường mầm non
5 trang
Sáng kiến kinh nghiệm Mầm non: Một số biện pháp phát triển ngôn ngữ cho trẻ 24-36 tháng qua hoạt động nhận biết
Sáng kiến kinh nghiệm Mầm non: Một số biện pháp phát triển ngôn ngữ cho trẻ 24-36 tháng qua hoạt động nhận biết
14 trang
Sáng kiến kinh nghiệm Mầm non: Một số biện pháp giúp trẻ nhà trẻ 24 – 36 tháng nhận biết tập nói
Sáng kiến kinh nghiệm Mầm non: Một số biện pháp giúp trẻ nhà trẻ 24 – 36 tháng nhận biết tập nói
38 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Ứng dụng lớp bài toán kiểu dữ liệu danh sách trong bồi dưỡng học sinh giỏi
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Ứng dụng lớp bài toán kiểu dữ liệu danh sách trong bồi dưỡng học sinh giỏi
36 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Ứng dụng công cụ chatGPT và Bard trong dạy học lập trình và bồi dưỡng học sinh giỏi môn Tin học THPT
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Ứng dụng công cụ chatGPT và Bard trong dạy học lập trình và bồi dưỡng học sinh giỏi môn Tin học THPT
33 trang

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015