Mạng xã hội chia sẻ tài liệu
Upload
Đăng nhập
Nâng cấp VIP
Trang chủ
»
Kinh Doanh Marketing
»
Quản trị kinh doanh
46 trang
1104 lượt xem
130
0
Giáo trình Soạn thảo văn bản: Phần 1
Giáo trình Soạn thảo văn bản có kết cấu gồm 4 chương. Phần 1 gồm nội dung 2 chương đầu, trình bày những vấn đề chung về văn bản, văn bản pháp quy. Mời các bạn cùng tham khảo nội dung chi tiết của giáo trình.
Chủ đề:
sophantrotreu09
Soạn thảo văn bản hành chính
Giáo trình Soạn thảo văn bản hành chính
Save
Like
Share
Report
Download
AI tóm tắt
/
46
Tài liệu liên quan
Tài liệu giới thiệu những nội dung cơ bản và điểm mới của Nghị định số 30/2020/NĐ-CP về công tác văn thư
Giáo trình Kỹ thuật soạn thảo văn bản (Nghề: Nghiệp vụ bán hàng - Trình độ: Trung cấp) - Trường Cao đẳng Cộng đồng Đồng Tháp (Năm 2020)
Trắc nghiệm môn Soạn thảo văn bản hành chính có đáp án
Giáo trình Soạn thảo văn bản (Nghề: Quản trị bán hàng - Cao đẳng) - Trường Cao đẳng nghề Đồng Tháp
Giáo trình Kỹ thuật soạn thảo văn bản (Nghề: Kinh doanh thương mại - Cao đẳng) - Trường Cao đẳng Cộng đồng Đồng Tháp
Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Văn bản quản lý nhà nước và Kỹ thuật soạn thảo năm 2020-2021 có đáp án - Trường ĐH Đồng Tháp
Giáo trình Soạn thảo văn bản (Nghề: Kế toán doanh nghiệp - Cao đẳng) - Trường Cao đẳng Cơ điện Xây dựng Việt Xô
Giáo trình Soạn thảo văn bản: Phần 2
Chương 10: Quản lý công tác văn thư hành chính ở trường phổ thông
Giáo trình Kỹ thuật soạn thảo văn bản hành chính thông dụng (Giáo trình đào tạo từ xa): Phần 2
Tài liêu mới
Công bố thông tin trách nhiệm xã hội đối với người lao động trong báo cáo thường niên của các công ty niêm yết tại Việt Nam
Tác động của sự phân biệt tuổi tác đến hiệu quả công việc: Vai trò trung gian của tự tin nghề nghiệp và điều tiết của hỗ trợ xã hội
Mối liên hệ giữa biến động tăng trưởng, đa dạng hóa kinh doanh và rủi ro phá sản của doanh nghiệp
How service quality affects university brand performance,university brand image and behavioural intention: the mediatingeffects of satisfaction and trust and moderating roles of genderand study mode
Tác động của môi trường, xã hội và quản trị (ESG) đến sự đổi mới và bền vững
Các yếu tố ảnh hưởng đến việc mua hàng hóa ảo trong game bắn súng dựa trên lý thuyết trạng thái dòng chảy
Khai thác khả năng hấp thụ tri thức số để thúc đẩy sự phát triển bền vững của doanh nghiệp vừa và nhỏ trong lĩnh vực sản xuất tại Việt Nam
Tác động đa bậc của trách nhiệm xã hội định hướng nhân viên của tổ chức đến hài lòng và gắn kết công việc hàng ngày
Đánh giá mức độ sẵn sàng linh hoạt theo cách tiếp cận fuzzy logic: Nghiên cứu tình huống doanh nghiệp dệt may X
Tác động hậu sáp nhập đến tính cực trong công việc: Nghiên cứu thực nghiệm tại Công ty Cổ phần Vận tải Đường sắt
Ảnh hưởng của phong cách lãnh đạo chân thực đến hiệu quả công việc thông qua yếu tố lòng trung thành và niềm tin của nhân viên trong doanh nghiệp dịch vụ tại Thành phố Hồ Chí Minh
Vai trò của truyền thông nội bộ đối xứng và đầu tư quan hệ trong việc tạo dựng hành vi ủng hộ doanh nghiệp của nhân viên
Trách nhiệm xã hội doanh nghiệp, giá trị chung và phát triển bền vững: Nghiên cứu tổng hợp lý thuyết và thảo luận khoảng trống nghiên cứu
Mối quan hệ giữa tiếp thị xã hội của doanh nghiệp với giá trị thương hiệu
Bài thảo luận: Phân tích chiến lược truyền thông thương hiệu điện tử thông qua chiến dịch “Chạm vào thiên nhiên” của Cỏ Mềm
AI tóm tắt
- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!
Giới thiệu tài liệu
Đối tượng sử dụng
Từ khoá chính
Nội dung tóm tắt