Giới thiệu công cụ phân tích số liệu kinh doanh
thông minh
OLAP là một công cụ thông minh, cho phép người dùng có thể tuỳ ý “xoay”
các trường dliu phù hợp với nhu cầu phân tích của mình. Vi Fast OLAP,
hệ thống dliu được sắp xếp li và liên kết với nhau nhm dễ dàng việc sử
dụng tiếp theo. Thao tác sử dụng Fast OLAP rất đơn giản, chỉ việc dùng
chuột kéo thả hoặc chn, đánh dấu các trường dữ liệu theo hàng hoặc theo
cột, đánh dấu xem số liệu dưới dạng chi tiết hay tổng hợp... tuỳ thuộc mong
mun của người dùng.
Phó phòng Kinh doanh của FAST cho biết, hiện nay các phần mềm thường
chỉ cung cấp cho người sử dụng những báo cáo, có thể là rất nhiều báo cáo,
nhưng đều dưới dạng “cứng”, lập trình sn đi với phần mềm, chứ ít có
những công c hỗ trợ giúp người sử dụng phân tíchc số liệu mềm cách
mm dẻo, theo mong muốn và yêu cu đặc thù của từng doanh nghiệp, từng
người sử dụng.
Vì vậy, nhiều doanh nghiệp rất quan tâm khi được giới thiệu công cụ này,
bởi đây chính là công cgiúp họ có những báo cáo và phân tích sliu đặc
thù theo nhu cu. Với công cụ này họ có thể dễ dàng có sliệu về tình hình
kinh doanh như doanh thu của sản phẩm tại mỗi khu vực, mi cửa hàng hoặc
sản phẩm nào đang bán chạy nhiều nhất theo cửa hàng, khu vực, vùng...
FAST có gần 15 m kinh nghim trong lĩnh vực phát triển, tư vấn và trin
khai ng dụng phần mềm và giải pháp quản trị doanh nghiệp trên nn tảng
công nghệ thông tin tại Việt Nam. Hiện FAST có hơn 7.000 khách hàng trên
toàn quốc và đoạt nhiều giải thưởng như BIT Cup, Sao Khuê, ICT Award,
TOP 5 đơn vị phần mm...
Việc đưa OLAP vào phần mềm quản lý toàn din doanh nghiệp (ERP) Fast
Business 3.2 (ERP) và phần mềm quản trị tài chính kế toán Fast Financial
3.2 là bước tiến mi trong nỗ lực theo đuổi phương châm “Nhanh hơn -
Thông minh hơn” của doanh nghiệp này
Khi đã có được niềm tin của khách hàng, ngoài việc bảo đảm chất lượng sản
phm dịch vụ như đã cam kết, các doanh nghiệp còn có nhiều hoạt động
khác nhằm duy trì và nâng cao mức độ tin tưởng của khách hàng thông qua
những chương trình chăm sóc khách hàng, tri ân niềm tin. Khách hàngng
cam kết gắn bó lâu dài vi doanh nghiệp thì càng hưởng được nhiu lợi ích
mà doanh nghiệp đó mang li. các chương trình này cũng là cách để
doanh nghiệp bày tỏ sự trân trọng, sự cảm ơn của mình dành cho những tình
cm mà khách hàng dành cho sản phẩm, dịch vụ ca doanh nghiệp. th
nói mối quan hệ qua lại, tương tác giữa doanh nghiệp và khách hàng càng
nhiều, càng hiu quả thì sự gắn kết giữa họ càng lâu dài và bền vững.
Một trong những lời cảm ơn khá sáng tạo của doanh nghiệp dành cho khách
hàng có thể kể đến là hoạt động marketing tương tác của ngân hàng
Techcombank trong thi gian vừa qua thông qua hàng lọat bốt được đặt tại
ngân hàng và các trungm thương mại ln với hình nh chủ đạo là một
chiếc cúp được kết bằng hàng triu trái tim, biểu tượng cho 8 giải thưởng
quốc tế mà Techcombank đạt được trong m 2011. Tại bốt, khách hàng có
thể tự tay thực hiện những bức ảnh chân dung cho riêng mình vi hình nh
được lồng vào giữa chiếc cúp. Thông điệp của Techcombank cho hoạt động
này là “Trên cgiải thưởng là nim tin của bạn”, hình nh của khách hàng
luôn được đặt ở vị trí trung tâm chiếc cúp, động lực, là yếu tố quan trọng
nhất góp phần cho thành công của ngân hàng.