Hòa nhập tốt với Sếp có

phong cách giao tiếp thân

thiện

Đối với sếp có phong cách giao tiếp thân thiện, điều này thực sự đem lại

nhiều tác động tích cực cho nhân viên cấp dưới. Bởi lẽ chính phong cách

giao tiếp thân thiện sẽ là chiếc cầu nối, nối nhà lãnh đạo với cấp dưới

trở thành một vòng tròn liên kết, nâng hiệu suất làm việc lên một cách

đáng kể.

Hãy là một nhân viên có phong cách giao tiếp thân thiện

Chúc mừng bạn, đây thực sự là một may mắn dành cho bạn khi nhà lãnh đạo

là người có phong cách giao tiếp thân thiện. Điều này chứng tỏ người lãnh

đạo muốn tạo ra một trường làm việc thân thiện, cởi mở, giúp tăng tính đoàn

kết trong nội bộ. Còn bạn? Đừng chần chừ, hãy hòa nhập vào môi trường

làm việc tăng khả năng kết nối đấy, thể hiện sức trẻ, sự sáng tạo bất tận của

bạn, thể hiện chúng để nhà lãnh đạo hiểu hơn về bạn. Là một người sếp có

phong cách giao tiếp thân thiện, họ sẽ chẳng ngại lắng nghe bạn, bởi họ biết

rằng tất cả những nhân viên dưới quyền họ đều là những tài năng tiềm ẩn

cần được khai phá.

Hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao

Bạn đang trong môi trường làm việc nghiêm túc, vì vậy dù nhà lãnh đạo mà

bạn đầu quân có phong cách giao tiếp thân thiện, thì trên tất cả họ vẫn yêu

cầu nhân viên- là bạn cần phải hoàn thành tốt những nhiệm vụ được giao.

Sếp có phong cách giao tiếp thân thiện- điều này không đồng nghĩa với việc

dễ dãi, cổ súy cho nhân viên làm trễ nãi tiến độ công việc. Vì vậy, bước vào

môi trường làm việc, hãy dẹp bỏ những suy nghĩ thiên về “ cảm tính” và

hoàn thành thật tốt nhiệm vụ được giao.

Tư tin đưa ra những sáng kiến

Sếp có phong cách giao tiếp thân thiện, nghĩa là họ luôn trong tâm thế “

mở”. Bạn sẽ không bị gò bó phải ngồi một chỗ, mà ngược lại nhà lãnh đạo

này sẽ luôn làm bạn phải “ chạy”. Sự năng động tìm kiếm những điều mới

mẻ xung quanh là xu hướng chung mà người có phong cách giao tiếp thân

thiện hướng đến. Đừng ngại đưa ra những sáng kiến, ngược lại bạn cần phải

tạo ra thật nhiều những sáng kiến khác nhau nữa.

Nhà lãnh đạo cần một nhân viên nhiệt thành, là người ăm ắp với những dự

định phải làm, chứ không phải là người chỉ biết “ đặt đâu ngồi đó” theo sự

sắp xếp rập khuôn từ nhà quản lý- đây là điều bạn cần phải ghi nhớ.

Học hỏi, học hỏi và học hỏi

Hãy nhìn vào những người nổi tiếng trong công ty bạn và xác định điều bạn

ngưỡng mộ ở họ, đó chắc chắn là nhà quản lý bạn- người có phong cách giao

tiếp thân thiện.

Bạn cũng có thể chủ động đề nghị người bạn ngưỡng mộ làm cố vấn cho

bạn. Một vài đặc điểm chung về người nổi tiếng trong văn phòng/ công ty

bao gồm: niềm hạnh phúc, sự chu đáo, là một thành viên tích cực trong

nhóm. Những người thành công khuyên rằng bạn nên học hỏi từ những

người mình khâm phục và muốn được như họ.

Tất nhiên, đây không phải là việc bắt chước người khác hay phải trở thành

một con người hoàn toàn khác mình nhưng nhận thức được những đặc điểm

đó sẽ giúp bạn dễ dàng hòa hợp hơn với cấp trên và với đồng nghiệp. Đồng

thời, bạn sẽ biết mục tiêu, động lực của mình và phát triển những tính cách

đó theo cách riêng của mình. Là một nhà lãnh đạo có phong cách cởi mở,

thân thiện chắc chắn họ sẽ không ngại gì hướng dẫn và hỗ trợ bạn.