Giới thiệu tài liệu
Đánh giá tình hình sự quan tâm của học sinh THCS Sơn La đến Giáo dục Thời trang. Nghiên cứu này sử dụng phương pháp cuộc thích đánh giá và cho thấy sự quan tâm chưa tốt so với kỹ năng học tập.
Đối tượng sử dụng
nhà nghiện cứu, giáo viên, chính phủ
Nội dung tóm tắt
Nghiên cứu có mục tiêu đánh giá tình hình sự quan tâm của học sinh THCS Sơn La đến Giáo dục Thời trang. Phương pháp nghiên cứu là cuộc thích đánh giá về sự quan tâm hiện tại của học sinh. Kết quả cho thấy rằng sự quan tâm chưa tốt so với kỹ năng học tập của họ. Nhiều yếu tố có thể ảnh hưởng đến sự quan tâm của học sinh, bao gồm việc quý giá của Giáo dục Thời trang cho học sinh và sự phù hợp của cơ sở trao đổi và học tập Giáo dục Thời trang. Theo kết quả của cuộc thích đánh giá, có thể thực hiện gợi ý như cải thiện kỹ năng học tập về Giáo dục Thời trang bằng cách cung cấp nội dung quan tâm và yêu cầu học sinh phản ánh và luyện tập kỹ năng. Tạo ra sự quan tâm học sinh bằng cách thêm trong cuộc học tập các bài viết thực tiễn và ứng dụng pragmatic. Cung cấp môi trường cho học sinh học tập Giáo dục Thời trang.