
Khóa luận tốt nghiệp GVHD: ThS. Nguyễn Hữu Thủy
SVTH: Nguyễn Quang Uyể n Thư iv
1.3.2. Đị nh nghĩa các nhân tố .......................................................................................19
1.3.3. Mô tảbiế n thang đo............................................................................................21
1.4. Khái quát vềngành khách sạn................................................................................22
1.4.1 Khách sạn: ............................................................................................................22
1.4.2. Khái niệ m kinh doanh khách sạ n.........................................................................23
1.4.3. Đặ cđiể m của kinh doanh khách sạn ...................................................................23
1.4.4. Thự c trạ ng ngành khách sạ n hiệ n nay .................................................................25
CHƯƠNG 2: NGHIÊN CỨU CÁC NHÂN TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN SỰ THỎA MÃN
TRONG CÔNG VIỆC CỦA NHÂN VIÊN KHÁCH SẠN LA RESIDENCE & SPA...28
2.1. Giới thiệu tổng quan vềkhách sạn La Residence & Spa .......................................28
2.1.1. Quá trình hình thành và phát triển.......................................................................28
2.1.2. Số lư ợ ng phòng và các loại hình dịch vụ............................................................30
2.1.3. Các thành tích đạ t đư ợ c .....................................................................................31
2.1.4. Chứ c năng và nhiệ m vụ, tình hình lao độ ng và cơ cấ u quản lý của Công ty
TNHH khách sạn Kinh Thành:......................................................................................34
2.1.5. Kết quảhoạ t độ ng kinh doanh............................................................................40
2.1.6. Những chính sách nâng cao sựthỏa mãn công việc của nhân viên khách sạn La
Residence & Spa............................................................................................................41
2.2 Kết quảnghiên cứu các nhân tố ả nh hư ở ng đế n sựthỏa mãn công việc của nhân
viên khách sạn La Residence & Spa..............................................................................43
2.2.1. Mô tảmẫu...........................................................................................................43
2.2.2. Kiể m đị nh độ tin cậy củ a thang đo bằ ng hệsố Cronbach’s Alpha ....................47
2.2.3. Phân tích nhân tốkhám phá EFA .......................................................................50
2.2.4. Phân tích mô hình hồi quy..................................................................................58
2.2.5. Kiể m đị nh độ phù hợp của mô hình hồi quy:.....................................................61
2.2.6. Kết quảphân tích hồi quy tuyến tính bội: ..........................................................61
2.2.7. Kiể m đị nh sựthỏa mãn công việc của các tổng thểcon ....................................63
CHƯ Ơ NG 3: MỘ T SỐGIẢI PHÁP NÂNG CAO SỰTHỎA MÃN CÔNG VIỆC
CỦA NHÂN VIÊN KHÁCH SẠN LA RESIDENCE & SPA..................................69
3.1. Phúc lợi .................................................................................................................69
3.2. Thu nhập ...............................................................................................................70
3.3. Đào tạ ovà thăng tiế n ............................................................................................70
3.4. Điề u kiện làm việc ................................................................................................71
7UѭѫҒQJĈDҕL K RҕF.L QK Wrғ+Xrғ