UBND TỈNH QUẢNG NAM
TRƯỜNG ĐẠI HỌC QUẢNG NAM
KHOA LÝ – HÓA – SINH
----------
TRẦN THỊ NGỌC THÚY
VẬN DỤNG
PHƯƠNG PHÁP DẠY HỌC THEO DỰ ÁN
TRONG CHƯƠNG “CẢM ỨNG ĐIỆN TỪ”
VẬT LÝ 11 NÂNG CAO
KHÓA LUẬN TỐT NGHIỆP ĐẠI HỌC
Qung Nam, tháng 5 năm 2015
UBND TỈNH QUẢNG NAM
TRƯỜNG ĐẠI HỌC QUẢNG NAM
KHOA LÝ – HÓA – SINH
----------
KHÓA LUẬN TỐT NGHIỆP ĐẠI HỌC
Tên đề tài:
VẬN DỤNG
PHƯƠNG PHÁP DẠY HỌC THEO DỰ ÁN
TRONG CHƯƠNG “CẢM ỨNG ĐIỆN TỪ”
VẬT LÝ 11 NÂNG CAO
Sinh viên thực hiện
TRẦN THỊ NGỌC THÚY
MSSV: 2111010252
CHUYÊN NGÀNH: SƯ PHẠM VẬT LÝ
KHÓA: 2011 – 2015
Cán bộ hướng dẫn
THS. NGUYỄN THỊ VÂN SA
MSCB: ………………….
Qung Nam, tháng 5 năm 2015
i
LỜI CAM ĐOAN
Tôi xin cam đoan đây là công trình nghiên cứu của bản thân, được xuất phát
từ yêu cầu phát sinh trong công việc để hình thành hướng nghiên cứu. Các số liệu
nguồn gốc ràng tuân thủ đúng nguyên tắc kết quả trình bày trong luận
văn được thu thập được trong quá trình nghiên cứu trung thực chưa từng được
ai công bố trước đây.
Qung Nam, ngày tháng năm 2015
Tác giả luận văn
Trần Thị Ngọc Thúy
ii
LỜI CẢM ƠN
Em xin chân thành cảm ơn Th.S Nguyễn Thị Vân Sa đã tận tình hướng
dẫn cho em trong thời gian thực hiện luận văn. đã chỉ bảo cho em nhiều kinh
nghiệm trong thời gian thực hiện đ tài. Em xin cm ơn Thy Ngô Văn Công
các học sinh trường THPT Bắc Trà My đã giúp em trong việc tiến hành thực
nghiệm phạm để hoàn thành nội dung bài làm luận văn. Em cũng xin gi li
cm ơn đến tt c các Thy Cô đang ging dy ti khoa Lý Hóa Sinh của
Trường Đại học Quảng Nam đã tạo điều kiện cho em hoàn thành tốt luận văn
này. Sau cùng em xin gửi lời biết ơn sâu sắc đến gia đình đã luôn to điu kin
tốt nhất cho em trong suốt quá trình học cũng như thực hiện luận văn. Do thời
gian hạn kinh nghiệm nghiên cứu khoa học chưa nhiều nên luận văn còn
nhiều thiếu xót, rất mong nhận được ý kiến góp ý của Thầy trường Đại học
Quảng Nam
Qung Nam, ngày tháng năm 2015
Tác giả luận văn
Trần Thị Ngọc Thúy
iii
DANH MỤC CÁC TỪ VIẾT TẮT
Chữ viết tắt Chữ viết đầy đủ
TTC Tính tích cực
PPDA Phương pháp dạy học theo dự án
PPDH Phương pháp dạy học
DH Dạy học
HS Học sinh
GV Giáo viên
THPT Trung học phổ thông
THCS Trung học cơ sở
ĐH,CĐ Đại học, Cao đẳng
NC Nâng cao
CHKQ Câu hỏi khái quát
CHND Câu hỏi nội dung
CHBH Câu hỏi bài học
SGK Sách giáo khoa
PP Phương pháp
TNSP Thực nghiêm sư phạm