
MỤC LỤC
LỜI CAM ĐOAN
LỜI CẢM ƠN
DANH MỤC HÌNH
DANH MỤC BẢNG
MỞ ĐẦU .............................................................................................................. 1
1. Lý do chọn đề tài ....................................................................................... 1
2. Tổng quan nghiên cứu ............................................................................... 2
3. Mục tiêu và nhiệm vụ nghiên cứu ............................................................. 3
4. Đối tƣợng và phạm vi nghiên cứu ............................................................. 4
5. Phƣơng pháp nghiên cứu ........................................................................... 4
6. Bố cục của đề tài ........................................................................................ 5
CHƢƠNG 1. CƠ SỞ LÝ LUẬN CỦA HOẠT ĐỘNG TRUYỀN THÔNG ... 6
1.1. Các khái niệm liên quan ......................................................................... 6
1.1.1. Khái niệm về truyền thông .................................................................. 6
1.1.2. Khái niệm về hoạt động truyền thông ................................................. 7
1.1.3. Khái niệm chiến dịch truyền thông ...................................................... 8
1.1.4. Khái niệm về truyền thông doanh nghiệp ............................................ 9
1.2. Phân loại truyền thông ............................................................................ 9
1.3. Phƣơng tiện truyền thông ..................................................................... 12
1.4. Mô hình truyền thông ........................................................................... 14
TIỂU KẾT CHƢƠNG 1 .............................................................................. 17
CHƢƠNG 2. THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG TRUYỀN THÔNG CỦA
CÔNG TY CỔ PHẦN QUẢNG CÁO VÀ HỘI CHỢ THƢƠNG MẠI
VINEXAD .......................................................................................................... 18
2.1. Khái quát về Công ty Cổ phần Quảng cáo và Hội chợ thƣơng mại
Vinexad ........................................................................................................ 18
2.1.1. Quá trình hình thành và phát triển ..................................................... 18
2.1.2. Chức năng và nhiệm vụ ..................................................................... 23
2.1.3. Một số ngành nghề kinh doanh .......................................................... 24