
Khóa luậ n tố t nghiệ p GVHD: ThS. Võ Thị Mai Hà
SVTH: Lê Quang Trư ờ ng – Lớ p K48 QTKD1 ii
MỤ C LỤ C
LỜ I CẢ M Ơ N ..................................................................Error! Bookmark not defined.
MỤ C LỤ C ..................................................................................................................... ii
DANH MỤ C CÁC BẢ NG SỬ DỤ NG .........................................................................v
DANH MỤ C SƠ ĐỒ , BIỂ U ĐỒ , HÌNH Ả NH ...........................................................vi
DANH MỤ C CÁC TỪ VIẾ T TẮ T ........................................................................... vii
PHẦ N 1: ĐẶ T VẤ N ĐỀ ................................................................................................1
1. Tính cấ p thiế t củ a đề tài nghiên cứ u............................................................................1
2. Mụ c tiêu nghiên cứ u....................................................................................................2
2.1 Mụ c tiêu chung ..........................................................................................................2
2.2 Mụ c tiêu cụ thể : .........................................................................................................2
3. Đố i tư ợ ng và phạ m vi nghiêm cứ u..............................................................................3
3.1 Đố i tư ợ ng nghiên cứ u................................................................................................3
3.2 . Phạ m vi nghiêm cứ u................................................................................................3
4. Phư ơ ng pháp nghiên cứ u:............................................................................................3
4.1. Phư ơ ng pháp thu thậ p dữ liệ u thứ cấ p......................................................................3
4.2. Kỹ thuậ t xử lí và phân tích số liệ u............................................................................3
5. Bố cụ c đề tài. ...............................................................................................................4
PHẦ N II: NỘ I DUNG VÀ KẾ T QUẢ NGHIÊN CỨ U..............................................5
CHƯ Ơ NG 1: CƠ SỞ LÝ LUẬ N VỀ MARKETING BẤ T ĐỘ NG SẢ N..................5
1.1 Cơ sở lý luậ n về marketing........................................................................................5
1.1.1. Khái niệ m về marketing. .......................................................................................5
1.1.2 Phân loạ i marketing...............................................................................................5
1.1.3 Chiế n lư ợ c marketing mix......................................................................................6
1.1.3.1 Khái niệ m marketing mix....................................................................................6
1.1.3.2 Vai trò củ a marketing mix trong kinh doanh ......................................................9
1.2 Quy mô thị trư ờ ng bấ t độ ng sả n..............................................................................10
1.2.1 Đặ c điể m củ a thị trư ờ ng bấ t độ ng sả n..................................................................10
1.2.2. Quy mô thị trư ờ ng bấ t độ ng sả n hiệ n nay. ..........................................................14
1.2.3 Các quan điể m hiệ n nay về marketing trong ngành Bấ t độ ng sả n. ......................16
ĈDҔL K RҔF.L QK WrҒ+XrҒ
ĈDҕL K RҕFN L QK Wrғ+Xrғ