logo
Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Luận Văn - Báo Cáo » Kinh doanh - Maketing
92 trang
155 lượt xem
10
0

Khóa luận tốt nghiệp Quản trị kinh doanh: Đánh giá mức độ hài lòng về dịch vụ gửi tiền tiết kiệm của khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn chi nhánh Cái Tắc – Tỉnh Hậu Giang

Khóa luận tốt nghiệp Quản trị kinh doanh: Đánh giá mức độ hài lòng về dịch vụ gửi tiền tiết kiệm của khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn chi nhánh Cái Tắc – Tỉnh Hậu Giang được thực hiện với mục tiêu nhằm phân tích thực trạng gửi tiền tiết kiệm của khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn chi nhánh Cái Tắc – tỉnh Hậu Giang; đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng cá nhân về dịch vụ tiền gửi tiết kiệm của Agribank Cái Tắc; đề ra những giải pháp giúp Agribank Cái Tắc nâng cao mức độ hài lòng của Khách hàng cá nhân về dịch vụ tiền gửi tiết kiệm. Mời các bạn cùng tham khảo!

Chủ đề:

tieusoha

Báo cáo thực tập kinh doanh marketing

Báo cáo thực tập quản trị kinh doanh

Share
/
92

Tài liệu liên quan

Báo cáo thực tập doanh nghiệp Công Ty TNHH Đầu Tư XLAND: Kinh nghiệm và chuẩn bị

Báo cáo thực tập doanh nghiệp: Công Ty TNHH Đầu Tư XLAND

W 27 trang
Giải pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh thương mại tại Công ty TNHH MTV Thương mại Dịch vụ Đồng Trang Anh: Báo cáo thực tập tốt nghiệp

Báo cáo thực tập tốt nghiệp: Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh thương mại tại Công ty TNHH MTV Thương mại Dịch vụ Đồng Trang Anh

W 34 trang
Đánh giá hoạt động giao nhận hàng hóa nhập khẩu LCL đường biển tại Công ty Tiếp vận và Vận tải Liên Kết Toàn Cầu năm 2024 - Báo cáo thực tập

Báo cáo thực tập: Đánh giá hoạt động giao nhận hàng hóa nhập khẩu LCL bằng đường biển tại Công ty Tiếp vận và Vận tải Liên Kết Toàn Cầu năm 2024

W 84 trang
Tài liệu hướng dẫn thực tập doanh nghiệp, viết báo cáo thực tập tốt nghiệp và khóa luận tốt nghiệp

Tài liệu hướng dẫn Thực tập tại doanh nghiệp, viết báo cáo thực tập tốt nghiệp và khoá luận tốt nghiệp

16 trang
Báo cáo thực tập Công ty TNHH Sản xuất, Dịch vụ và Thương mại An Tâm

Báo cáo thực tập: Công ty TNHH Sản xuất, Dịch vụ và Thương mại An Tâm

60 trang
Báo cáo thực tập tốt nghiệp Quản trị kinh doanh: Kinh nghiệm tại Công ty TNHH Thương mại Xuất nhập khẩu Kim Liên 86

Báo cáo thực tập tốt nghiệp Quản trị kinh doanh: Công ty TNHH Thương mại Xuất nhập khẩu Kim Liên 86

W 34 trang
Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty TNHH Sacred Earth Việt Nam tại Bình Dương giai đoạn 2016-2018 (Khóa luận tốt nghiệp Quản trị kinh doanh)

Khóa luận tốt nghiệp ngành Quản trị kinh doanh: Một số giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty TNHH Sacred Earth Việt Nam tại Bình Dương giai đoạn 2016-2018

98 trang
Nâng cao hiệu quả Marketing dịch vụ tại Resort Sand Garden: Khóa luận Quản trị kinh doanh

Khóa luận tốt nghiệp ngành Quản trị kinh doanh: Nâng cao hiệu quả hoạt động Marketing dịch vụ tại Resort Sand Garden (thuộc Công ty TNHH Dịch vụ - Du lịch Anh Hiếu)

74 trang
Giải pháp nâng cao hiệu quả thanh toán tại Công ty CP thủy sản & XNK Côn Đảo (Coimex): Khóa luận tốt nghiệp ngành Kinh tế đối ngoại

Khóa luận tốt nghiệp ngành Kinh tế đối ngoại: Giải pháp nâng cao hiệu quả sử dụng các phương thức thanh toán tại Công ty CP thủy sản & XNK Côn Đảo (Coimex)

91 trang
Quy trình tổ chức thực hiện hợp đồng xuất khẩu tại Công ty TNHH Isaura Kim Yến: Khóa luận tốt nghiệp ngành Quản trị kinh doanh

Khóa luận tốt nghiệp ngành Quản trị kinh doanh: Quy trình tổ chức thực hiện hợp đồng xuất khẩu tại Công ty TNHH Isaura Kim Yến

102 trang

Tài liêu mới

Quản trị kênh phân phối sản phẩm ô tô Thaco Bus tại Tập đoàn Trường Hải: Bài tiểu luận

Bài tiểu luận: Quản trị kênh phân phối sản phẩm dòng ô tô Thaco Bus tại Công ty Cổ phần Tập đoàn Trường Hải

38 trang
Tác động EVFTA đến xuất khẩu gạo Việt Nam sang EU giai đoạn 2022-2024: Bài tiểu luận

Bài tiểu luận: Tác động của EVFTA đến hoạt động xuất khẩu gạo của Việt Nam sang thị trường EU giai đoạn 2022-2024

50 trang
Phân tích và đánh giá quy trình vận tải hàng hóa của Công ty TNHH Chuyển phát nhanh An Tín Phát: Bài tiểu luận

Bài tiểu luận: Phân tích và đánh giá quy trình vận tải hàng hóa của Công ty TNHH Chuyển phát nhanh An Tín Phát

30 trang
Phân tích hoạt động đổi mới sáng tạo của Công ty Apple: Bài tiểu luận chi tiết

Bài tiểu luận: Phân tích hoạt động đổi mới sáng tạo của Công ty Apple

34 trang
Phân tích tiêu chí lựa chọn nhà cung cấp tại Công ty TNHH Thương mại và Xuất nhập khẩu VIHABA: Báo cáo thực tập tốt nghiệp

Báo cáo thực tập tốt nghiệp: Phân tích các tiêu chí lựa chọn nhà cung cấp tại Công ty TNHH Thương mại và Xuất nhập khẩu VIHABA

58 trang
Kiến nghị nâng cao hiệu quả Marketing Mix tại Công ty TNHH S247: Báo cáo thực tập tốt nghiệp

Báo cáo thực tập tốt nghiệp: Kiến nghị nâng cao hiệu quả hoạt động Marketing Mix tại Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ S247

35 trang
Phân tích hoạt động kinh doanh Công ty cổ phần bánh kẹo Hải Hà: Bài tiểu luận chi tiết

Bài tiểu luận: Phân tích hoạt động kinh doanh của Công ty cổ phần bánh kẹo Hải Hà

28 trang
Chiến lược marketing mới cho Highlands Coffee tại Bình Dương: Nghiên cứu hành vi tiêu dùng khách hàng [Tiểu luận]

Bài tiểu luận: Lập chiến lược marketing mới dựa trên nghiên cứu hành vi tiêu dùng của khách hàng khu vực Bình Dương đối với Highlands Coffee

14 trang
Phân tích tình hình marketing dịch vụ Grab tại Việt Nam: Bài tiểu luận chi tiết

Bài tiểu luận: Phân tích tình hình marketing dịch vụ của Grab tại Việt Nam

21 trang
Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn thương hiệu Vissan: Bài tiểu luận chi tiết

Bài tiểu luận: Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn thương hiệu Vissan

50 trang
Tìm hiểu Marketing 4P: Bài tiểu luận về Công ty Café Katinat

Bài tiểu luận: Tìm hiểu hoạt động Marketing 4P của Công ty Café Katinat

26 trang
Bài tiểu luận thương lượng trong kinh doanh: Kinh nghiệm và chiến lược tốt nhất

Bài tiểu luận: Thương lượng trong kinh doanh

14 trang
Kế hoạch kinh doanh dịch vụ chăm sóc thú cưng: Bài tiểu luận chi tiết

Bài tiểu luận: Xây dựng kế hoạch kinh doanh dịch vụ chăm sóc thú cưng

30 trang
Tìm hiểu hoạt động Logistics của FedEx: Bài tiểu luận chi tiết

Bài tiểu luận: Tìm hiểu hoạt động Logistics của FedEx

30 trang
Thực trạng thương nhân Việt Nam khi áp dụng CIF Incoterms 2010, 2020 trong thương mại quốc tế: Bài tiểu luận

Bài tiểu luận: Thực trạng của các thương nhân Việt Nam trong hoạt động thương mại quốc tế khi áp dụng điều kiện cơ sở giao hàng CIF theo Incoterms (2010; 2020)

32 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Khóa luận Quản trị kinh doanh này tổng hợp và phân tích thực trạng gửi tiền tiết kiệm của khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn chi nhánh Cái Tắc – Tỉnh Hậu Giang, đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng về dịch vụ tiền gửi tiết kiệm và đề ra những giải pháp tối ưu cho việc nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng. Nghiên cứu đã thu thập và phân tích dữ liệu từ 100 khách hàng, kết quả cho thấy rằng mức độ hài lòng trung bình của khách hàng là 4,2 trên 5.

Đối tượng sử dụng

Sinh viên, nhà nghiên cứu quản trị kinh doanh, các doanh nghiệp và cá nhân có liên quan đến việc gửi tiền tiết kiệm

Từ khoá chính

gửi tiền tiết kiệmNgân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn chi nhánh Cái Tắckhách hàng cá nhânmức độ hài lòngquản trị kinh doanh

Nội dung tóm tắt

Tài liệu Khóa luận Quản trị kinh doanh mô tả về việc thực hiện nghiên cứu quanh việc gửi tiền tiết kiệm của khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn chi nhánh Cái Tắc – Tỉnh Hậu Giang. Trong quá trình nghiên cứu, đã tiến hành thu thập dữ liệu từ 100 khách hàng để phân tích về mức độ hài lòng của họ với dịch vụ gửi tiền tiết kiệm của Agribank Cái Tắc. Kết quả cho thấy rằng mức độ hài lòng trung bình của khách hàng là 4,2 trên 5 điểm. Nghiệm thu này đã chỉ ra rằng các yếu tố giao dịch online, chi phí thấp và nhân viên thân thiện có ảnh hưởng tích cực đến mức độ hài lòng của khách hàng. Based on the research findings, this study proposes several solutions to improve customer satisfaction, including enhancing online banking services, reducing fees and charges, and improving staff training to provide better customer service. The study concludes that by implementing these solutions, Agribank Cái Tắc can increase customer satisfaction and loyalty, ultimately leading to business growth and development.

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

chứng nhận
Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015