Khóa luận tốt nghiệp Quản trị kinh doanh: Đo lường văn hóa doanh nghiệp tại công ty May Hòa Thọ - Đông Hà bằng phần mềm CHMA
Mục tiêu nghiên cứu của đề tài là hệ thống hóa những vấn đề lý luận và thực tiễn về văn hóa doanh nghiệp để đo lường văn hóa doanh nghiệp tại công ty. Phân tích yếu tố cấu thành văn hóa doanh nghiệp thông qua sự đánh giá của CBCNV về các nhóm yếu tố giá trị tầm nhìn chiến lược, sứ mệnh; nhóm yếu tố giá trị, nghi lễ, chuẩn mực, lịch sử doanh nghiệp và nhóm yếu tố không khí, phong cách quản lý doanh nghiệp. Đo lường văn hóa doanh nghiệp hiện tại và tìm ra văn hóa doanh nghiệp mong muốn của công ty thông qua phần mềm CHMA.