
MỤC LỤC
LỜI CẢM ƠN
LỜI CAM ĐOAN
DANH MỤC TỪ VÀ CỤM TỪ VIẾT TẮT
MỞ ĐẦU .......................................................................................................... 1
1. Lý do chọn đề tài...................................................................................... 1
2. Mục tiêu và nhiệm vụ nghiên cứu .......................................................... 2
3. Đối tượng, phạm vi nghiên cứu .............................................................. 3
4. Lịch sử nghiên cứu vấn đề ...................................................................... 3
5. Phương pháp nghiên cứu ........................................................................ 5
6. Đóng góp của đề tài ................................................................................. 5
7. Cấu trúc của đề tài .................................................................................. 6
Chương 1. LÝ LUẬN CHUNG VỀ VĂN HOÁ DOANH NGHIỆP ........... 7
1.1. Một số khái niệm .................................................................................. 7
1.1.1. Văn hoá ........................................................................................... 7
1.1.2. Doanh nghiệp ................................................................................. 9
1.1.3. Văn hoá doanh nghiệp ............................................................... 11
1.2. Chức năng của văn hóa doanh nghiệp ............................................. 12
1.2.1. Chức năng chỉ đạo ....................................................................... 12
1.2.2. Chức năng ràng buộc .................................................................. 13
1.2.3. Chức năng liên kết ....................................................................... 13
1.2.4. Chức năng khuyến khích ............................................................ 13
1.2.5. Chức năng lan truyền .................................................................. 14
1.3. Vai trò của VHDN .............................................................................. 14
1.4. Đặc trưng của văn hóa doanh nghiệp ............................................... 18
1.4.1. Các đặc trưng trực quan ............................................................. 18