Khuyến mãi - yếu tố xây dựng hay hủy hoại thị trường?
192
lượt xem 54
download
lượt xem 54
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Với mục đích chiếm lĩnh thị trường hay lôi kéo nhóm khách hàng quan trọng, các công ty thường áp dụng chính sách giảm giá. Đơn giản và tự nguyện. Kết quả là mức giá hợp lý không được thiết lập, mà bị phá vỡ, kéo theo việc thị trường cũng bị “xô lệch” (khách hàng tiềm năng quen dần với hàng hạ giá, dễ dàng thay đổi nhà cung cấp...) và làm suy kiệt chính các công ty. Đôi lúc việc này xảy ra do tầm suy nghĩ hạn hẹp của lãnh đạo, khi mối quan tâm hàng đầu......
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD