Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Tiếng Anh - Ngoại Ngữ » Kỹ năng đọc tiếng Anh
6 trang
16 lượt xem
1
0

Một số lỗi phát âm tiếng Anh của sinh viên trường Đại học Hải Dương và giải pháp khắc phục

Trong bài viết này tác giả tìm hiểu một số lỗi phát âm mà sinh viên Đại học Hải Dương thường mắc phải. Từ thực tiễn giảng dạy cho sinh viên, tác giả đề xuất 1 số giải pháp giúp sinh viên khắc phục các lỗi phát âm tiếng Anh, từ đó giúp nâng cao năng lực tiếng Anh của sinh viên trong Trường.

Tags:

vihyuga

Lỗi phát âm tiếng Anh

Nâng cao năng lực tiếng Anh

Dạy và học tiếng Anh

Lỗi phát âm âm cuối

Lỗi đọc gấp đôi phụ âm

Hệ thống phiên âm IPA

Share
/
6

Có thể bạn quan tâm

Dạy và học tiếng Anh chuyên ngành tại các trường đại học đào tạo đa ngành ở Việt Nam: Khó khăn và giải pháp

Dạy và học tiếng Anh chuyên ngành tại các trường đại học đào tạo đa ngành ở Việt Nam: Khó khăn và giải pháp

5 trang
Một số lỗi phát âm tiếng Anh của sinh viên trường Đại học Hải Dương và giải pháp khắc phục

Một số lỗi phát âm tiếng Anh của sinh viên trường Đại học Hải Dương và giải pháp khắc phục

6 trang
Cải thiện kĩ năng thuyết trình bằng tiếng Anh cho sinh viên năm thứ nhất ngành Ngôn ngữ anh, trường Đại học Hạ Long

Cải thiện kĩ năng thuyết trình bằng tiếng Anh cho sinh viên năm thứ nhất ngành Ngôn ngữ anh, trường Đại học Hạ Long

10 trang
Ứng dụng nghiên cứu hành động trong giảng dạy ngoại ngữ

Ứng dụng nghiên cứu hành động trong giảng dạy ngoại ngữ

6 trang
Khả năng đáp ứng yêu cầu tiếng Anh của sinh viên tốt nghiệp ngành Du lịch thuộc trường Đại học Kiến trúc Đà Nẵng

Khả năng đáp ứng yêu cầu tiếng Anh của sinh viên tốt nghiệp ngành Du lịch thuộc trường Đại học Kiến trúc Đà Nẵng

8 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy và học Tiếng Anh

Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy và học Tiếng Anh

36 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THCS: Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dạy và học tiếng Anh trong trường trung học cơ sở

Sáng kiến kinh nghiệm THCS: Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dạy và học tiếng Anh trong trường trung học cơ sở

17 trang
Sáng kiến kinh nghiệm Tiểu học: Giải pháp góp phần nâng cao chất lượng dạy và học Tiếng Anh ở trường tiểu học

Sáng kiến kinh nghiệm Tiểu học: Giải pháp góp phần nâng cao chất lượng dạy và học Tiếng Anh ở trường tiểu học

27 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THCS: Ứng dụng một số công cụ trực tuyến vào việc dạy và học tiếng Anh

Sáng kiến kinh nghiệm THCS: Ứng dụng một số công cụ trực tuyến vào việc dạy và học tiếng Anh

20 trang
Luận văn Thạc sĩ: Dạy và học tiếng Anh: ảnh hưởng từ bài thi chuẩn đầu ra (nghiên cứu trường hợp Đại học Quốc gia Hà Nội)

Luận văn Thạc sĩ: Dạy và học tiếng Anh: ảnh hưởng từ bài thi chuẩn đầu ra (nghiên cứu trường hợp Đại học Quốc gia Hà Nội)

351 trang
Đề tài nghiên cứu khoa học cấp trường: Khảo sát lỗi phát âm tiếng Anh của sinh viên năm thứ nhất Đại học Thương mại

Đề tài nghiên cứu khoa học cấp trường: Khảo sát lỗi phát âm tiếng Anh của sinh viên năm thứ nhất Đại học Thương mại

42 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THCS: Một số trò chơi ngôn ngữ nhằm nâng cao chất lượng dạy và học Tiếng Anh ở trường THCS Lê Đình Chinh

Sáng kiến kinh nghiệm THCS: Một số trò chơi ngôn ngữ nhằm nâng cao chất lượng dạy và học Tiếng Anh ở trường THCS Lê Đình Chinh

27 trang
Sáng kiến kinh nghiệm Tiểu học: Biện pháp nâng cao chất lượng dạy và học môn Tiếng Anh cho học sinh lớp 4

Sáng kiến kinh nghiệm Tiểu học: Biện pháp nâng cao chất lượng dạy và học môn Tiếng Anh cho học sinh lớp 4

30 trang
Dạy và học Tiếng Anh lớp 1 và 2 theo phân phối chương trình chuẩn

Dạy và học Tiếng Anh lớp 1 và 2 theo phân phối chương trình chuẩn

20 trang
Phân phối chương trình dạy và học Tiếng Anh lớp 3 (Theo chương trình và sách giáo khoa mới)

Phân phối chương trình dạy và học Tiếng Anh lớp 3 (Theo chương trình và sách giáo khoa mới)

32 trang
Phân phối chương trình dạy và học Tiếng Anh lớp 4 (Theo chương trình và sách giáo khoa mới)

Phân phối chương trình dạy và học Tiếng Anh lớp 4 (Theo chương trình và sách giáo khoa mới)

32 trang
Phân phối chương trình dạy và học Tiếng Anh lớp 5 (Theo chương trình và sách giáo khoa mới)

Phân phối chương trình dạy và học Tiếng Anh lớp 5 (Theo chương trình và sách giáo khoa mới)

36 trang
Phân phối chương trình dạy và học Tiếng Anh lớp 6 – 7 (Theo chương trình và sách giáo khoa mới)

Phân phối chương trình dạy và học Tiếng Anh lớp 6 – 7 (Theo chương trình và sách giáo khoa mới)

11 trang
Phân phối chương trình dạy và học Tiếng Anh lớp 8 – 9 (Theo chương trình và sách giáo khoa mới)

Phân phối chương trình dạy và học Tiếng Anh lớp 8 – 9 (Theo chương trình và sách giáo khoa mới)

12 trang
Phân phối chương trình dạy và học Tiếng Anh lớp 10-11-12 (Theo chương trình và sách giáo khoa mới)

Phân phối chương trình dạy và học Tiếng Anh lớp 10-11-12 (Theo chương trình và sách giáo khoa mới)

16 trang

Tài liêu mới

Dạy học ngôn ngữ theo nhiệm vụ ở các lớp kỹ năng nói của sinh viên chuyên ngữ trường Đại học Nha Trang

Dạy học ngôn ngữ theo nhiệm vụ ở các lớp kỹ năng nói của sinh viên chuyên ngữ trường Đại học Nha Trang

7 trang
Enhancing students' speaking and listening skills through team games: A creative approach to language learning

Enhancing students' speaking and listening skills through team games: A creative approach to language learning

9 trang
Implementing the scaffolding strategy to teach English speaking to first-year English majors at Dong Nai Technology University

Implementing the scaffolding strategy to teach English speaking to first-year English majors at Dong Nai Technology University

8 trang
The effect of the reciprocal teaching model on English majors  reading comprehension abilities

The effect of the reciprocal teaching model on English majors reading comprehension abilities

9 trang
Teachers' code-switching in classroom talk:  A case study at an Ecenter

Teachers' code-switching in classroom talk: A case study at an Ecenter

8 trang
Exploring communicative competence development in EOP classrooms: A case study from a Vietnamese University

Exploring communicative competence development in EOP classrooms: A case study from a Vietnamese University

9 trang
Enhancing non-English major students’ speaking skills: The role of ai tools in self-learning at a university in Hanoi

Enhancing non-English major students’ speaking skills: The role of ai tools in self-learning at a university in Hanoi

7 trang
An investigation into classroom interaction in English speaking classes at a high school

An investigation into classroom interaction in English speaking classes at a high school

9 trang
Dùng flipgrid cải thiện kỹ năng nói của sinh viên không chuyên trường Đại học Nha Trang

Dùng flipgrid cải thiện kỹ năng nói của sinh viên không chuyên trường Đại học Nha Trang

7 trang
The sociolinguistics of gendered naming in English-speaking societies

The sociolinguistics of gendered naming in English-speaking societies

9 trang
Effectiveness of the extensive reading method in enhancing reading skills among the first-year students in English education at a university in Vietnam

Effectiveness of the extensive reading method in enhancing reading skills among the first-year students in English education at a university in Vietnam

7 trang
Communicativeness of activities in primary English classrooms amid curriculum reform in Vietnam

Communicativeness of activities in primary English classrooms amid curriculum reform in Vietnam

8 trang
English-majors’ perceptions of teacher creativity in teaching English speaking skills

English-majors’ perceptions of teacher creativity in teaching English speaking skills

8 trang
English majors' perceptions of difficulties in English speaking at Nam Can Tho University

English majors' perceptions of difficulties in English speaking at Nam Can Tho University

16 trang
Exploring the relationship between vocabulary knowledge and reading comprehension in EFL learners: Strategies and implications

Exploring the relationship between vocabulary knowledge and reading comprehension in EFL learners: Strategies and implications

11 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Tài liệu 'Giáo trình về Phát triển Cộng đồng' là một tài liệu học thuật về các khái niệm, lý thuyết và phương pháp phát triển cộng đồng. Tài liệu này giúp người đọc hiểu rõ hơn về quá trình phát triển cộng đồng và vai trò của mình trong các hoạt động này.

Đối tượng sử dụng

Người đọc là sinh viên, nhà nghiên cứu về cộng đồng, chủ động trong hoạt động phát triển cộng đồng.

Từ khoá chính

Phát triển cộng đồngKhai niệm phát triểnLý thuyết phát triểnChương trình phát triểnQuy trình quản lý

Nội dung tóm tắt

Tài liệu 'Giáo trình về Phát triển Cộng đồng' giúp người đọc hiểu rõ về các khái niệm, lý thuyết và phương pháp phát triển cộng đồng. Nội dung bao gồm định nghĩa về phát triển cộng đồng, vai trò của các bên liên quan, cách thức xây dựng và phát triển chương trình phát triển cộng đồng hiệu quả, khó khăn gặp trong quá trình phát triển và cách khắc phục những vấn đề. Tài liệu này cũng giúp người đọc hiểu rõ hơn về quy trình quản lý và giám sát chặt chẽ các hoạt động phát triển cộng đồng để đảm bảo hiệu quả. Quan trọng nhất, tài liệu này giúp người đọc hiểu rõ vai trò của mình trong quá trình phát triển cộng đồng và cách thức họ có thể tham gia vào các hoạt động này.

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015