intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Lựa chọn đơn vị tổ chức cho các sự kiện truyền thông

Chia sẻ: Binh Binhmap | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:5

106
lượt xem
8
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Tìm một công ty tổ chức sự kiện truyền thông chuyên nghiệp (PR Event Agency) là việc cần thiết cho một cuộc họp báo hoặc sự kiện có mời báo chí tham dự. Việc này đòi hỏi agency phải có nhiều kinh nghiệm tạo được mối quan hệ tốt với giới truyền thông. Thành công hay thất bại của việc truyền thông phụ thuộc vào agency thực hiện. Một số tiêu chí để lựa chọn một PR Event Agency: 1. Sự sáng tạo Làm sao để người tiêu dùng chú ý và có cảm tình với thương hiệu của doanh nghiệp...

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Lựa chọn đơn vị tổ chức cho các sự kiện truyền thông

  1. Lựa chọn đơn vị tổ chức cho các sự kiện truyền thông
  2. Tìm một công ty tổ chức sự kiện truyền thông chuyên nghiệp (PR Event Agency) là việc cần thiết cho một cuộc họp báo hoặc sự kiện có mời báo chí tham dự. Việc này đòi hỏi agency phải có nhiều kinh nghiệm tạo được mối quan hệ tốt với giới truyền thông. Thành công hay thất bại của việc truyền thông phụ thuộc vào agency thực hiện. Một số tiêu chí để lựa chọn một PR Event Agency: 1. Sự sáng tạo Làm sao để người tiêu dùng chú ý và có cảm tình với thương hiệu của doanh nghiệp giữa hàng ngàn thông điệp khác, đó là nhiệm vụ của họ. Một công ty truyền thông giỏi thể hiện ở những ý tưởng mới lạ và hiệu quả cho doanh nghiệp
  3. 2. Sự chuyên nghiệp Kinh nghiệm và chuyên môn nghề nghiệp giúp các agency luôn chuẩn bị và kiểm soát việc tổ chức một cách khoa học và hoàn hảo nhất. Họ có cả đội ngũ gồm nhiều người chỉ để phục vụ cho việc này.
  4. 3. Mối quan hệ với báo đài Một agency giàu mối quan hệ và có kinh nghiệm về việc kiểm soát thông tin sẽ là một lợi thế. Ngoài tính sáng tạo và chuyên nghiệp, tiêu chí này cực kì quan trọng để đảm bảo an toàn và hiệu quả cho chiến dịch truyền thông của khách hàng.
  5. Để họp báo thu hút được nhiều đơn vị báo đài tham dự cần mối quan hệ tốt của đơn vị tổ chức 4. Tư duy chiến lược Một agency giỏi phải biết cách phân tích, đo lường và tư vấn cho chiến dịch của khách hàng hiệu quả nhất. Họ là người cộng sự, hỗ trợ cùng doanh nghiệp để đưa hình ảnh thương hiệu trước công chúng một cách hiệu quả nhất chứ không chỉ là người chỉ biết làm theo yêu cầu.
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
16=>1