
iii
MỤC LỤC
LỜI CAM ĐOAN ....................................................................................................... i
LỜI CẢM ƠN ............................................................................................................ ii
MỤC LỤC ................................................................................................................ iii
DANH MỤC TỪ VIẾT TẮT ................................................................................... vi
DANH MỤC BẢNG BIỂU, HÌNH VẼ .................................................................. vii
MỞ ĐẦU .................................................................................................................... 8
1.Tính cấp thiết của đề tài nghiên cứu ........................................................................ 8
2. Tổng quan các công trình nghiên cứu liên quan đến đề tài ..................................... 9
3. Mục tiêu và nhiệm vụ nghiên cứu của đề tài ........................................................ 12
4. Đối tƣợng và phạm vi nghiên cứu ......................................................................... 12
5. Phƣơng pháp nghiên cứu ....................................................................................... 13
6. Kết cấu luận văn .................................................................................................... 13
CHƢƠNG 1: LÝ LUẬN CƠ BẢN VỀ HIỆU QUẢ CHO VAY KHÁCH HÀNG
CÁ NHÂN CỦA NGÂN HÀNG THƢƠNG MẠI ................................................ 15
1.1. Khái quát về cho vay khách hàng cá nhân của ngân hàng thƣơng mại ............. 15
1.1.1. Khái niệm cho vay khách hàng cá nhân của ngân hàng thương mại .............15
1.1.3. Phân loại cho vay khách hàng cá nhân ..........................................................17
1.1.4. Vai trò của cho vay khách hàng cá nhân ........................................................19
1.2. Hiệu quả cho vay khách hàng cá nhân của ngân hàng thƣơng mại ................... 21
1.2.1. Khái niệm hiệu quả cho vay khách hàng cá nhân của ngân hàng thương mại ...21
1.2.2. Các chỉ tiêu phản ánh hiệu quả cho vay khách hàng cá nhân của ngân hàng
thương mại ................................................................................................................22
1.3. Các yếu tố ảnh hƣởng đến hiệu quả cho vay cho vay khách hàng cá nhân của
ngân hàng thƣơng mại ............................................................................................... 27
1.3.1. Các yếu tố chủ quan ........................................................................................27
1.3.2. Các yếu khách quan ........................................................................................30
1.4. Kinh nghiệm nâng cao hiệu quả cho vay khách hàng cá nhân và bài học cho
ngân hàng NCB- Chi nhánh Bắc Giang .................................................................... 32