Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ »Luận Văn - Báo Cáo »
Thạc sĩ - Tiến sĩ - Cao học
115 trang
230 lượt xem
57
0

LUẬN VĂN: Nâng cao khả năng cạnh tranh của hàng nông sản Việt Nam xuất khẩu

Trong chiến lược phát triển nền kinh tế quốc dân của Việt Nam, nông nghiệp và nông thôn luôn là mối quan tâm hàng đầu trong các chính sách của Đảng và Nhà nước ta. Trong các thời kỳ khác nhau, tuy tỷ trọng GDP Nông nghiệp trong tổng GDP toàn quốc và cơ cấu đầu tư của nền kinh tế có khác nhau, nhưng nông nghiệp luôn được xác định là chỗ dựa vững chắc để giải quyết hàng loạt các vấn đề lớn của toàn xã hội như: an ninh lương thực quốc gia, xoá bỏ đói...

dell1122
06/09/2012
Share
/
115
Có thể bạn quan tâm
Giới thiệu đổi mới sáng tạo dựa trên công nghệ thông tin trong quá trình quản lý của doanh nghiệp nhỏ và vừa
Giới thiệu đổi mới sáng tạo dựa trên công nghệ thông tin trong quá trình quản lý của doanh nghiệp nhỏ và vừa
8 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Quản trị chất lượng tại Công ty Nhựa đường Petrolimex
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Quản trị chất lượng tại Công ty Nhựa đường Petrolimex
88 trang
Bài giảng Quản trị dự án - Trường ĐH Thương Mại
Bài giảng Quản trị dự án - Trường ĐH Thương Mại
92 trang
Bài giảng Marketing dịch vụ tài chính: Chương 5 - ThS. Võ Thị Ngọc Hà
Bài giảng Marketing dịch vụ tài chính: Chương 5 - ThS. Võ Thị Ngọc Hà
4 trang
Bài giảng Marketing dịch vụ tài chính: Chương 5 - ThS. Nguyễn Thị Minh Châu
Bài giảng Marketing dịch vụ tài chính: Chương 5 - ThS. Nguyễn Thị Minh Châu
5 trang
Bài giảng Marketing dịch vụ tài chính: Chương 5 - TS. Phan Thị Linh
Bài giảng Marketing dịch vụ tài chính: Chương 5 - TS. Phan Thị Linh
27 trang
Đề thi kết thúc học phần học kì 3 môn Quản trị chất lượng dịch vụ năm 2021-2022
Đề thi kết thúc học phần học kì 3 môn Quản trị chất lượng dịch vụ năm 2021-2022
2 trang
Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Quản trị chất lượng dịch vụ năm 2021-2022
Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Quản trị chất lượng dịch vụ năm 2021-2022
3 trang
Bài giảng Quản trị chất lượng: Chương 1 - ThS. Phạm Thùy Dung
Bài giảng Quản trị chất lượng: Chương 1 - ThS. Phạm Thùy Dung
25 trang
Bài giảng Quản trị chất lượng: Chương 2 - ThS. Phạm Thùy Dung
Bài giảng Quản trị chất lượng: Chương 2 - ThS. Phạm Thùy Dung
28 trang
Bài giảng Quản trị chất lượng: Chương 3 - ThS. Phạm Thùy Dung
Bài giảng Quản trị chất lượng: Chương 3 - ThS. Phạm Thùy Dung
42 trang
Bài giảng Quản trị chất lượng: Chương 4 - ThS. Phạm Thùy Dung
Bài giảng Quản trị chất lượng: Chương 4 - ThS. Phạm Thùy Dung
39 trang
Bài giảng Quản trị chất lượng: Chương 5 - ThS. Phạm Thùy Dung
Bài giảng Quản trị chất lượng: Chương 5 - ThS. Phạm Thùy Dung
42 trang
Bài giảng Quản trị chất lượng: Chương 6 - ThS. Phạm Thùy Dung
Bài giảng Quản trị chất lượng: Chương 6 - ThS. Phạm Thùy Dung
22 trang
Bài giảng Quản trị chất lượng: Chương 7 - ThS. Phạm Thùy Dung
Bài giảng Quản trị chất lượng: Chương 7 - ThS. Phạm Thùy Dung
23 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Giải pháp nâng cao khả năng cạnh tranh trong huy động vốn tiền gửi của Ngân hàng TMCP Á Châu
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Giải pháp nâng cao khả năng cạnh tranh trong huy động vốn tiền gửi của Ngân hàng TMCP Á Châu
102 trang
Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Ảnh hưởng của chất lượng và giá dịch vụ chơi golf đến sự hài lòng và ý định quay trở lại của khách hàng - Nghiên cứu tình huống tại Đà Nẵng
Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Ảnh hưởng của chất lượng và giá dịch vụ chơi golf đến sự hài lòng và ý định quay trở lại của khách hàng - Nghiên cứu tình huống tại Đà Nẵng
26 trang
Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu sự tác động của chất lượng dịch vụ đào tạo đến sự hài lòng của sinh viên ngành Du lịch tại Trường cao đẳng Nghề Đà Nẵng
Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu sự tác động của chất lượng dịch vụ đào tạo đến sự hài lòng của sinh viên ngành Du lịch tại Trường cao đẳng Nghề Đà Nẵng
26 trang
Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ Internet băng rộng tại VNPT Đắk Lắk
Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ Internet băng rộng tại VNPT Đắk Lắk
27 trang
Đề cương môn học Marketing dịch vụ (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh
Đề cương môn học Marketing dịch vụ (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh
18 trang

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015