
ĐẠI HỌC QUỐC GIA HÀ NỘI
TRƢỜNG ĐẠI HỌC KINH TẾ
---------------------
NGUYỄN THU THUỶ
ẢNH HƢỞNG CỦA VIỆC KHÔI PHỤC DỊCH VỤ
ĐẾN SỰ HÀI LÕNG CỦA KHÁCH HÀNG: TRƢỜNG HỢP
TẠI NHÀ HÀNG SUNSHINE THÁI BÌNH
LUẬN VĂN THẠC SĨ QUẢN TRỊ KINH DOANH
CHƢƠNG TRÌNH ĐỊNH HƢỚNG ỨNG DỤNG
Hà Nội – 2019

ĐẠI HỌC QUỐC GIA HÀ NỘI
TRƢỜNG ĐẠI HỌC KINH TẾ
---------------------
NGUYỄN THU THUỶ
ẢNH HƢỞNG CỦA VIỆC KHÔI PHỤC DỊCH VỤ
ĐẾN SỰ HÀI LÕNG CỦA KHÁCH HÀNG: TRƢỜNG HỢP
TẠI NHÀ HÀNG SUNSHINE THÁI BÌNH
Chuyên ngành: Quản trị kinh doanh
Mã số: 60 34 01 02
LUẬN VĂN THẠC SĨ QUẢN TRỊ KINH DOANH
CHƢƠNG TRÌNH ĐỊNH HƢỚNG ỨNG DỤNG
NGƢỜI HƢỚNG DẪN KHOA HỌC: TS. NGUYỄN THỊ PHI NGA
Hà Nội – 2019

i
LỜI CAM ĐOAN
Tác giả cam đoan rằng luận văn “Ảnh hưởng của việc khôi phục dịch vụ đến
sự hài lòng của khách hàng: trường hợp tại nhà hàng Sunshine Thái Bình” là bài
nghiên cứu của chính tác giả
Ngoài trừ những tài liệu tham khảo đƣợc trích dẫn trong luận văn này, tác giả
cam đoan rằng toàn phần hay những phần nhỏ của luận văn này chƣa từng đƣợc
công bố hoặc đƣợc sử dụng để nhận bằng cấp ở những nơi khác.
Không có sản phẩm/nghiên cứu nào của ngƣời khác đƣợc sử dụng trong luận
văn này mà không đƣợc trích dẫn theo đúng quy định.
Luận văn này chƣa bao giờ đƣợc nộp để nhận bất kỳ bằng cấp nào tại các
trƣờng đại học hoặc cơ sở đào tạo khác.
Hà Nội, ngày 26 tháng 08 năm 2019
` Tác giả

ii
LỜI CẢM ƠN
Luận văn đƣợc hoàn thành tại Trƣờng Đại học Kinh Tế - Đại học Quốc Gia
Hà Nội. Trong quá trình làm luận văn tác giả đã nhận đƣợc rất nhiều sự giúp đỡ để
hoàn tất luận văn. Trƣớc tiên tác giả xin gửi lời cảm ơn chân thành đến cô
TS.Nguyễn Thị Phi Nga đã tận tình hƣớng dẫn, truyền đạt kiến thức, kinh nghiệm
cho tác giả trong suốt quá trình thực hiện luận văn tốt nghiệp này.
Xin gửi lời cảm ơn đến quý thầy cô của Trƣờng Đại học Kinh Tế - Đại học
Quốc Gia Hà Nội, những ngƣời đã truyền đạt kiến thức quý báu cho tác giả trong
thời gian học cao học vừa qua.
Sau cùng xin gửi lời cảm ơn đến gia đình và các bạn học viên cùng lớp đã
động viên, giúp đỡ tác giả trong quá trình làm luận luận văn.
Hà Nội, ngày 26 tháng 08 năm 2019
Tác giả

iii
MỤC LỤC
LỜI CAM ĐOAN .................................................................................................. i
LỜI CẢM ƠN ....................................................................................................... ii
MỤC LỤC ............................................................................................................ iii
DANH MỤC TỪ VIẾT TẮT.............................................................................. vi
DANH MỤC BẢNG ........................................................................................... vii
DANH MỤC HÌNH, SƠ ĐỒ ............................................................................ viii
LỜI MỞ ĐẦU ....................................................................................................... 1
1. Tính cấp thiết của đề tài ........................................................................... 1
2. Câu hỏi nghiên cứu .................................................................................. 2
3. Mục đích và nhiệm vụ nghiên cứu ........................................................... 2
4. Đối tƣợng và phạm vi nghiên cứu ............................................................ 3
5. Phƣơng pháp nghiên cứu .......................................................................... 3
6. Dự kiến đóng góp của luận văn ................................................................ 4
7. Kết cấu luận văn ....................................................................................... 4
CHƢƠNG 1. TỔNG QUAN NGHIÊN CỨU VÀ CƠ SỞ LÝ LUẬN VỀ KHÔI
PHỤC DỊCH VỤ VÀ SỰ HÀI LÕNG CỦA KHÁCH HÀNG ......................... 5
1.1 Tổng quan nghiên cứu về khôi phục dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng
5
1.1.1 Tổng quan các công trình trong nước về khôi phục dịch vụ và sự hài
lòng của khách hàng ...................................................................................... 5
1.1.2 Tổng quan các công trình nước ngoài về khôi phục dịch vụ và sự hài
lòng của khách hàng ...................................................................................... 6