Luận văn Thạc sĩ Giáo dục học: Một nghiên cứu Didactic về mối quan hệ giữa lũy thừa của một số và hàm số lũy thừa
Luận văn Thạc sĩ Giáo dục học: Một nghiên cứu Didactic về mối quan hệ giữa lũy thừa của một số và hàm số lũy thừa trình bày kết quả phân tích về cách xây dựng lũy thừa của một số và hàm số lũy thừa trong một số giáo trình đại học; trình bày kết quả về phân tích chương trình, sách giáo khoa, các tổ chức toán học ở THCS và THPT gắn với lũy thừa của một số và hàm số lũy thừa; trình bày bộ câu hỏi thực nghiệm, phân tích tiên nghiệm và phân tích hậu nghiệm bộ câu hỏi thực nghiệm.