
MỤC LỤC
MỞ ĐẦU .................................................................................................................... 1
CHƯƠNG 1: NHỮNG VẤN ĐỀ LÝ LUẬN VỀ THỰC HIỆN PHÁP LUẬT
ĐÁNH GIÁ VIÊN CHỨC NGÀNH GIÁO DỤC ................................................... 9
1.1. Một số vấn đề lý luận về viên chức ngành giáo dục ............................................ 9
1.2. Một số vấn đề lý luận về đánh giá viên chức giáo dục ...................................... 12
1.3. Pháp luật hiện hành về đánh giá viên chức giáo dục ......................................... 21
CHƯƠNG 2: THỰC TIỄN THỰC HIỆN PHÁP LUẬT VỀ ĐÁNH GIÁ VIÊN
CHỨC NGÀNH GIÁO DỤC TỈNH GIA LAI ..................................................... 32
2.1. Tình hình viên chức ngành giáo dục tỉnh Gia Lai .............................................. 32
2.2. Tình hình thực hiện pháp luật về đánh giá viên chức ngành giáo dục tỉnh Gia
Lai .............................................................................................................................. 36
2.3. Nguyên nhân của những hạn chế, vướng mắc còn tồn tại trong công tác đánh
giá viên chức ngành giáo dục .................................................................................... 42
CHƯƠNG 3: NHỮNG GIẢI PHÁP NÂNG CAO HIỆU QUẢ THỰC HIỆN
PHÁP LUẬT VỀ ĐÁNH GIÁ VIÊN CHỨC NGÀNH GIÁO DỤC .................. 51
3.1. Giải pháp hoàn thiện pháp luật........................................................................... 51
3.2. Giải pháp nâng cao hiệu quả đánh giá viên chức ngành giáo dục tỉnh Gia Lai . 60
KẾT LUẬN ......................................................................................................................... 72
TÀI LIỆU THAM KHẢO