Giới thiệu tài liệu
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế 'Quản trị chất lượng dịch vụ khách sạn Mường Thanh Xa La' là một nghiên cứu khoa học về quản trị chất lượng dịch vụ tại Khách sạn Mường Thanh Xa La. Nghiên cứu này phân tích thực trạng, đánh giá và đề xuất giải pháp quản trị chất lượng dịch vụ cho khách sạn, có thể áp dụng cho các khách sạn khác.
Đối tượng sử dụng
Nhà nghiên cứu kinh tế, doanh nghiệp khách sạn
Nội dung tóm tắt
Tài liệu nghiên cứu luận văn Thạc sĩ Kinh tế 'Quản trị chất lượng dịch vụ khách sạn Mường Thanh Xa La' phân tích thực trạng, đánh giá các điểm mạnh và yếu của quản trị chất lượng dịch vụ của Khách sạn Mường Thanh Xa La. Nghiên cứu này tập trung vào việc hệ thống hóa lý luận, với mục đích tạo ra một hệ thống quản lý chất lượng dịch vụ cho khách sạn. Nghiên cứu này đề xuất các giải pháp từ đầu tiên để hoàn thiện quản trị chất lượng dịch vụ, nhằm tăng tính linh hoạt và hiệu quả của khách sạn. Nghiên cứu này cho thấy rõ rệt ý tưởng của việc áp dụng trong khách sạn các công cụ và hình thức quản lý chất lượng hiện đại, nhằm tăng cường sự phát triển và tiến bộ của khách sạn. Nghiên cứu này có thể áp dụng cho các khách sạn khác trong tương lai, mang lại đóng góp mới về quản trị chất lượng dịch vụ khách sạn.