![](images/graphics/blank.gif)
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Quản trị quan hệ khách hàng doanh nghiệp Sacombank Quảng Nam
4
lượt xem 0
download
lượt xem 0
download
![](https://tailieu.vn/static/b2013az/templates/version1/default/images/down16x21.png)
Luận văn "Quản trị quan hệ khách hàng doanh nghiệp Sacombank Quảng Nam" có cấu trúc gồm 3 chương trình bày cơ sở lý luận về quản trị quan hệ khách hàng doanh nghiệp trong Ngân hàng thương mại; thực trạng quản trị quan hệ khách hàng doanh nghiệp tại Sacombank Chi nhánh Quảng Nam; hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng doanh nghiệp tại Sacombank Chi nhánh Quảng Nam.
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
![](images/graphics/blank.gif)
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD