Giới thiệu tài liệu
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh 'Xây dựng chiến dịch quảng bá thương hiệu cho khách sạn Khách sạn Holiday Beach' là một nghiên cứu khoa học về chiến lược quảng bá thương hiệu của khách sạn Holiday Beach Hotel & Resort. Nghiên cứu đã trình bày cơ sở lý luận về chiến lược quảng bá thương hiệu khách sạn, sau đó xây dựng chiến lược quảng bá thương hiệu cho khách sạn Holiday Beach Hotel & Resort. Luận văn này giúp các nhà quản trị kinh doanh có thể tham khảo và áp dụng vào thực tiễn kinh doanh.
Đối tượng sử dụng
Nhà quản trị kinh doanh, nhà nghiên cứu về quản trị kinh doanh
Nội dung tóm tắt
Luận văn 'Xây dựng chiến dịch quảng bá thương hiệu cho khách sạn Khách sạn Holiday Beach' chỉ trích xu hướng đang phát triển trong ngành kinh doanh khách sạn và nghiên cứu về các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định du lịch của khách hàng. Luận văn này giới thiệu cơ sở lý luận của chiến lược quảng bá thương hiệu khách sạn, trong đó chỉ ra rằng việc xây dựng một chiến lược quảng bá thương hiệu khoa học và tiết kiệm chi phí sẽ giúp các khách sạn có thể tăng doanh thu. Luận văn này đề xuất một số giải pháp để phát triển chiến dịch quảng bá thương hiệu cho khách sạn, bao gồm việc sử dụng các công cụ quảng cáo mới như Google AdWords và Facebook Ads, tạo ra một trang web thông tin chính xác về khách sạn, cũng như tăng sự tham gia của khách hàng qua các phương tiện truyền thông sốcial. Luận văn có tổng kết rằng việc xây dựng chiến dịch quảng bá thương hiệu cho khách sạn là một yêu cầu không thể thiếu đối với các nhà quản trị kinh doanh. Các ý kiến đề xuất trong luận văn sẽ giúp các khách sạn tăng cường việc quảng bá thương hiệu và tăng doanh thu.