
M c l cụ ụ
M c l cụ ụ
........................................................................................................................... 1
1. Khái ni m v s hài lòng c a khách hàng và ch t l ng d ch vệ ề ự ủ ấ ượ ị ụ
................. 2
2. M i quan h gi a ch t l ng d ch v và s hài lòng c a khách hàngố ệ ữ ấ ượ ị ụ ự ủ
......... 2
3. Các mô hình đánh giá s hài lòng c a khách hàng đ i v i d ch v ngânự ủ ố ớ ị ụ
hàng
.................................................................................................................................. 3
3.1 Mô hình SERVQUAL
.......................................................................................... 3
3.1.1 Đ tin c y (Reliability)ộ ậ
................................................................................. 3
3.1.2 S đáp ng (Responsiness)ự ứ
........................................................................... 3
3.1.3 S đ m b o (Assurance)ự ả ả
.............................................................................. 4
3.1.4 S c m thông (Empathy)ự ả
............................................................................... 4
3.1.5 Tính h u hình (Tangibility)ữ
........................................................................... 4
3.2 Mô hình Gronroos
............................................................................................... 5
3.2.1 Ch t l ng k thu tấ ượ ỹ ậ
..................................................................................... 6
3.2.2 Ch t l ng ch c năngấ ượ ứ
.................................................................................. 7
3.2.3 Hình nh ngân hàngả
...................................................................................... 8