Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Khoa Học Xã Hội » Xã hội học
6 trang
96 lượt xem
3
0

Nâng cao chất lượng dịch vụ giúp việc nhà của Công ty Cổ phần đầu tư và phát triển Ánh Sáng

Nâng cao chất lượng dịch vụ là một nhiệm vụ trọng tâm của bất kỳ nhà cung ứng dịch cụ nào. Nghiên cứ u nà y nhằ m mụ c tiêu xây dựng hệ thống thang đo về chất lượng dịch vụ giúp việc nhà; Xác định được sự ảnh hưởng của các thành phần chất lượng dịch vụ giúp việc nhà đến sự hài lòng của khách hàng; Đề ra các biện pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ giúp việc nhà của công ty CP Đầu tư và Phát triển Ánh Sáng. Để thực hiện được mục tiêu này tác giả đã xây dựng mô hình nghiên cứu nhằm đánh giá chất lượng dịch vụ giúp việc nhà thông qua 7 thành phần tác động đó là: (1) Phương tiện hữu hình, (2) Tính tin cậy, (3) Tính đáp ứng, (4) Sự đồng cảm, (5) Đạo đức nhân viên, (6) Năng lực phục vụ, (7) Sự hợp lý về giá cả dịch vụ. Kết quả phân tích cho thấy có 4 thành phần tác động lên chất lượng dịch vụ giúp việc nhà đó là: Đạo đức nhân viên giúp việc; Sự hợp lý về giá cả dịch vụ; Phương tiện hữu hình; Tin cậy.

Từ khoá:

advanger1

Nâng cao chất lượng dịch vụ giúp việc nhà

Nâng cao chất lượng dịch vụ

Chất lượng dịch vụ

Dịch vụ giúp việc nhà

Công ty Cổ phần đầu tư

Share
/
6

Có thể bạn quan tâm

Luận văn Thạc sĩ Tài chính Ngân hàng: Chất lượng dịch vụ tín dụng, sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng cá nhân tại Ngân hàng thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt  Nam - chi nhánh Quận 3 TP.HCM

Luận văn Thạc sĩ Tài chính Ngân hàng: Chất lượng dịch vụ tín dụng, sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng cá nhân tại Ngân hàng thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam - chi nhánh Quận 3 TP.HCM

156 trang
Luận văn Thạc sĩ Tài chính ngân hàng: Các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử tại ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam chi nhánh Bình Thuận

Luận văn Thạc sĩ Tài chính ngân hàng: Các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử tại ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam chi nhánh Bình Thuận

106 trang
Đề án tốt nghiệp Tài chính ngân hàng: Nâng cao chất lượng dịch vụ thẻ tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam – Chi nhánh 5

Đề án tốt nghiệp Tài chính ngân hàng: Nâng cao chất lượng dịch vụ thẻ tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam – Chi nhánh 5

66 trang
Luận văn Thạc sĩ Tài chính ngân hàng: Các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ ngân hàng số tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Quân đội

Luận văn Thạc sĩ Tài chính ngân hàng: Các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ ngân hàng số tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Quân đội

106 trang
Luận văn Thạc sĩ Tài chính ngân hàng: Các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ cho vay tiêu dùng của ngân hàng thương mại cổ phần Á Châu chi nhánh Thủ Đức

Luận văn Thạc sĩ Tài chính ngân hàng: Các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ cho vay tiêu dùng của ngân hàng thương mại cổ phần Á Châu chi nhánh Thủ Đức

97 trang
Luận văn Thạc sĩ Tài chính ngân hàng: Các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử tại ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam

Luận văn Thạc sĩ Tài chính ngân hàng: Các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử tại ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam

111 trang
Luận văn Thạc sĩ Tài chính ngân hàng: Các nhân tố tác động đến chất lượng dịch vụ E-Mobile Banking của Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam - Chi nhánh huyện Trảng Bom - Bắc Đồng Nai

Luận văn Thạc sĩ Tài chính ngân hàng: Các nhân tố tác động đến chất lượng dịch vụ E-Mobile Banking của Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam - Chi nhánh huyện Trảng Bom - Bắc Đồng Nai

173 trang
Luận văn Thạc sĩ Tài chính ngân hàng: Các nhân tố tác động đến chất lượng dịch vụ E - Mobile Banking của ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam - Chi nhánh huyện Ba Tri, tỉnh Bến Tre

Luận văn Thạc sĩ Tài chính ngân hàng: Các nhân tố tác động đến chất lượng dịch vụ E - Mobile Banking của ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam - Chi nhánh huyện Ba Tri, tỉnh Bến Tre

95 trang
Bàn về ứng dụng 4.0 trong tối ưu hoá chất lượng dịch vụ logistics dựa trên mô hình GAP

Bàn về ứng dụng 4.0 trong tối ưu hoá chất lượng dịch vụ logistics dựa trên mô hình GAP

16 trang
Đề án tốt nghiệp Tài chính Ngân hàng: Các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ tín dụng tại Ngân hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam - Chi nhánh Phú Nhuận

Đề án tốt nghiệp Tài chính Ngân hàng: Các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ tín dụng tại Ngân hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam - Chi nhánh Phú Nhuận

117 trang
Thực trạng hài lòng của người bệnh sử dụng dịch vụ khám chữa bệnh tại Trung tâm Y tế huyện Phù Cừ tỉnh Hưng Yên 2021

Thực trạng hài lòng của người bệnh sử dụng dịch vụ khám chữa bệnh tại Trung tâm Y tế huyện Phù Cừ tỉnh Hưng Yên 2021

16 trang
Giải pháp đào tạo nhân lực du lịch tại cộng đồng ở tỉnh Phú Thọ

Giải pháp đào tạo nhân lực du lịch tại cộng đồng ở tỉnh Phú Thọ

11 trang
Nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại kho ngoại quan: Trường hợp Công ty Cổ phần Transimex

Nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại kho ngoại quan: Trường hợp Công ty Cổ phần Transimex

13 trang
Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ giao thức ăn trực tuyến qua ứng dụng ShopeeFood tại thành phố Cần Thơ

Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ giao thức ăn trực tuyến qua ứng dụng ShopeeFood tại thành phố Cần Thơ

14 trang
Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của du khách về chất lượng dịch vụ lưu trú tại khách sạn Đông Hà - Fortuneland Cần Thơ

Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của du khách về chất lượng dịch vụ lưu trú tại khách sạn Đông Hà - Fortuneland Cần Thơ

12 trang
Đánh giá chất lượng dịch vụ lưu trú tại Hòn Sơn, huyện Kiên Hải, tỉnh Kiên Giang

Đánh giá chất lượng dịch vụ lưu trú tại Hòn Sơn, huyện Kiên Hải, tỉnh Kiên Giang

12 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Nâng cao chất lượng dịch vụ tín dụng đối với doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Vietinbank

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Nâng cao chất lượng dịch vụ tín dụng đối với doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Vietinbank

121 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Nâng cao sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ thẻ của Ngân hàng Thương mại cổ phần Công thương Việt Nam - Chi nhánh thành phố Hồ Chí Minh

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Nâng cao sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ thẻ của Ngân hàng Thương mại cổ phần Công thương Việt Nam - Chi nhánh thành phố Hồ Chí Minh

125 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Nâng cao chất lượng dịch vụ thanh toán quốc tế đối với khách hàng doanh nghiệp tại Ngân hàng TMCP Xuất nhập khẩu Việt Nam

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Nâng cao chất lượng dịch vụ thanh toán quốc tế đối với khách hàng doanh nghiệp tại Ngân hàng TMCP Xuất nhập khẩu Việt Nam

144 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Nâng cao chất lượng dịch vụ cho vay khách hàng doanh nghiệp nhỏ và vừa tại Ngân hàng thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam – Chi nhánh nam Đồng Nai

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Nâng cao chất lượng dịch vụ cho vay khách hàng doanh nghiệp nhỏ và vừa tại Ngân hàng thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam – Chi nhánh nam Đồng Nai

132 trang

Tài liêu mới

Importance of human resources to social development

Importance of human resources to social development

9 trang
Câu hỏi ôn tập Xã hội học đại cương

Câu hỏi ôn tập Xã hội học đại cương

81 trang
Câu hỏi ôn tập Nhập môn Công tác xã hội

Câu hỏi ôn tập Nhập môn Công tác xã hội

5 trang
Câu hỏi ôn tập Xã hội học đại cương

Câu hỏi ôn tập Xã hội học đại cương

16 trang
Sổ tay Hướng dẫn đối thoại chính sách (Dành cho cán bộ Hội LHPN cơ sở)

Sổ tay Hướng dẫn đối thoại chính sách (Dành cho cán bộ Hội LHPN cơ sở)

80 trang
Presuppositions in the speech by the U.S. Secretary of Defense at the Dhangri-La Dialogue 2022: A critical discourse analysis

Presuppositions in the speech by the U.S. Secretary of Defense at the Dhangri-La Dialogue 2022: A critical discourse analysis

13 trang
Thể chế hóa chính sách thu hút trí thức khoa học và công nghệ người Việt Nam ở nước ngoài tham gia phát triển khoa học, công nghệ và đôi mới sáng tạo tại Việt Nam

Thể chế hóa chính sách thu hút trí thức khoa học và công nghệ người Việt Nam ở nước ngoài tham gia phát triển khoa học, công nghệ và đôi mới sáng tạo tại Việt Nam

15 trang
Vai trò chủ thể của nông dân trong xây dựng nông thôn mới ở thành phố Hồ Chí Minh

Vai trò chủ thể của nông dân trong xây dựng nông thôn mới ở thành phố Hồ Chí Minh

5 trang
Thực trạng và giải pháp thoát nghèo cho đồng bào dân tộc thiểu số ở huyện A Lưới, thành phố Huế

Thực trạng và giải pháp thoát nghèo cho đồng bào dân tộc thiểu số ở huyện A Lưới, thành phố Huế

6 trang
Vận dụng tư tưởng Hồ Chí Minh trong phát triển khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo tại thành phố Hồ Chí Minh: Hiện trạng và giải pháp

Vận dụng tư tưởng Hồ Chí Minh trong phát triển khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo tại thành phố Hồ Chí Minh: Hiện trạng và giải pháp

7 trang
Công tác giải quyết việc làm cho lao động nữ tại huyện Đắkmil, tỉnh Đắk nNng

Công tác giải quyết việc làm cho lao động nữ tại huyện Đắkmil, tỉnh Đắk nNng

18 trang
Chuyển đổi tôn giáo sang Islam và nỗ lực hòa nhập vào xã hội Nam Bộ đa tôn giáo của những người Việt Muslim ở Tân Bửu

Chuyển đổi tôn giáo sang Islam và nỗ lực hòa nhập vào xã hội Nam Bộ đa tôn giáo của những người Việt Muslim ở Tân Bửu

8 trang
Giai cấp và khác biệt kinh tế ở xã Phước Trạch, huyện Gò Dầu, tỉnh Tây Ninh

Giai cấp và khác biệt kinh tế ở xã Phước Trạch, huyện Gò Dầu, tỉnh Tây Ninh

9 trang
Lao động - việc làm của lao động ngoại tỉnh tại Thành phố Hồ Chí Minh hiện nay – Một số vấn đề đặt ra

Lao động - việc làm của lao động ngoại tỉnh tại Thành phố Hồ Chí Minh hiện nay – Một số vấn đề đặt ra

12 trang
Tài liệu hướng dẫn triển khai mô hình cung cấp dịch vụ công tác xã hội trong trường học

Tài liệu hướng dẫn triển khai mô hình cung cấp dịch vụ công tác xã hội trong trường học

67 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015