BỘ CÔNG THƯƠNG
TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHIỆP HÀ NỘI
---------------
NGÔ THỊ NGỌC
NGHIÊN CỨU MỐI QUAN HỆ GIỮA DANH TIẾNG TRƯỜNG ĐẠI HỌC,
TÍNH CÁCH THƯƠNG HIỆU, GẮN KẾT THƯƠNG HIỆU VÀ LÒNG
TRUNG THÀNH CỦA SINH VIÊN TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHIỆP
HÀ NỘI
ĐỀ ÁN TỐT NGHIỆP THẠC SĨ
NGÀNH QUẢN TRỊ KINH DOANH
Ni - 2024
BỘ CÔNG THƯƠNG
TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHIỆP HÀ NỘI
---------------
NGÔ THỊ NGỌC
NGHIÊN CỨU MỐI QUAN HỆ GIỮA DANH TIẾNG TRƯỜNG ĐẠI HỌC,
TÍNH CÁCH THƯƠNG HIỆU, GẮN KẾT THƯƠNG HIỆU VÀ LÒNG
TRUNG THÀNH CỦA SINH VIÊN TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHIỆP
HÀ NỘI
Ngành: Quản trị kinh doanh
số: 8340101
ĐỀ ÁN TỐT NGHIỆP THẠC SĨ
NGÀNH QUẢN TRỊ KINH DOANH
NGƯỜI HƯỚNG DẪN:
TS. Nguyễn Thị Trang Nhung
Hà Nội - 2024
i
LỜI CAM ĐOAN
Tôi xin cam đoan, đề tài: “Nghiên cứu mi quan h gia danh tiếng trường đại
học, tính cách thương hiệu, gn kết thương hiệu lòng trung thành ca sinh viên
trường đi hc Công nghip Hà Ni” công trình nghiên cứu ca nhân tôi. Các
ngun s liu, thông tin và kết qu trong đề tài nghiên cu này là do quá trình tôi t
tìm hiểu, phân tích, đánh giá đúc kết mt cách ràng, trung thực, đáng tin cy
chưa từng được công b trước đó. Các thông tin tôi trích dẫn đều ngun gc
c th.
c gi
ii
LỜI CẢM ƠN
Trước hết, em xin được bày t gi li cảm ơn chân thành sâu sc nht
ti TS. Nguyn Th Trang Nhung đã tận tình ch bảo, hướng dẫn, giúp đỡto mi
điu kin mt cách tt nht cho em.
Em cũng xin gửi li cảm ơn tới tp th cán b, ging viên Khoa Qun lý kinh
doanh và Trung tâm đào tạo sau Đại hc - Trường Đại hc Công nghip Nội đã
giúp đỡ và đóng góp trong suốt quá trình tham gia hc tp và nghiên cu tại trường.
Đồng thời, xin được gi li cảm ơn sự giúp đỡ nhit tình t các b phn, phòng
ban khác đã tạo điều kiện và giúp đỡ tôi trong vic tiếp cn và thu thp s liệu, điều
tra thc tế và cung cp các thông tin cn thiết giúp tôi hoàn thành đ tài nghiên cu
này.
Do khong thi gian nghiên cu ngắn, trình độ và năng lực còn nhiu mt hn
chế, đề án tt nghip không tránh khi nhng thiếu sót. Rt mong tiếp tc nhận được
s quan tâm, giúp đỡ ca thầy cô để em hoàn thin.
Em xin chân thành cảm ơn!
iii
MỤC LỤC
LỜI CAM ĐOAN ...................................................................................................... i
LỜI CẢM ƠN ........................................................................................................... ii
MỤC LỤC ................................................................................................................ iii
DANH MỤC BẢNG ..............................................................................................viii
DANH MỤC HÌNH VẼ, SƠ ĐỒ ............................................................................ ix
PHẦN MỞ ĐẦU ....................................................................................................... 1
1. TÍNH CẤP THIẾT CỦA ĐỀ TÀI ..................................................................... 1
2. MỤC TIÊU NGHIÊN CỨU ............................................................................... 2
3. CÂU HỎI NGHIÊN CỨU ................................................................................. 3
4. ĐỐI TƯỢNG VÀ PHẠM VI NGHIÊN CỨU ................................................... 3
6. PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU ...................................................................... 4
7. KẾT CẤU CỦA ĐỀ ÁN TỐT NGHIỆP ............................................................ 5
: TỔNG QUAN NGHIÊN CỨU VÀ CƠ SỞ LÝ LUẬN ............. 6
1.1 Tổng quan tình hình nghiên cứu .................................................................... 6
1.1.1 Các nghiên cứu nước ngoài ................................................................. 6
1.1.2 Các nghiên cứu trong nước .................................................................. 7
1.1.3 Đánh giá chung về các kết quả nghiên cứu ....................................... 10
1.2 Cơ sở lý luận ................................................................................................ 11
1.2.1 Lòng trung thành của sinh viên .......................................................... 11
1.2.2 Gắn kết thương hiệu ........................................................................... 13
1.2.3 Danh tiếng trường đại học ................................................................. 13