
BỘ CÔNG THƯƠNG
TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHIỆP HÀ NỘI
---------------
NGÔ THỊ NGỌC
NGHIÊN CỨU MỐI QUAN HỆ GIỮA DANH TIẾNG TRƯỜNG ĐẠI HỌC,
TÍNH CÁCH THƯƠNG HIỆU, GẮN KẾT THƯƠNG HIỆU VÀ LÒNG
TRUNG THÀNH CỦA SINH VIÊN TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHIỆP
HÀ NỘI
ĐỀ ÁN TỐT NGHIỆP THẠC SĨ
NGÀNH QUẢN TRỊ KINH DOANH
Hà Nội - 2024

BỘ CÔNG THƯƠNG
TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHIỆP HÀ NỘI
---------------
NGÔ THỊ NGỌC
NGHIÊN CỨU MỐI QUAN HỆ GIỮA DANH TIẾNG TRƯỜNG ĐẠI HỌC,
TÍNH CÁCH THƯƠNG HIỆU, GẮN KẾT THƯƠNG HIỆU VÀ LÒNG
TRUNG THÀNH CỦA SINH VIÊN TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHIỆP
HÀ NỘI
Ngành: Quản trị kinh doanh
Mã số: 8340101
ĐỀ ÁN TỐT NGHIỆP THẠC SĨ
NGÀNH QUẢN TRỊ KINH DOANH
NGƯỜI HƯỚNG DẪN:
TS. Nguyễn Thị Trang Nhung
Hà Nội - 2024

i
LỜI CAM ĐOAN
Tôi xin cam đoan, đề tài: “Nghiên cứu mối quan hệ giữa danh tiếng trường đại
học, tính cách thương hiệu, gắn kết thương hiệu và lòng trung thành của sinh viên
trường đại học Công nghiệp Hà Nội” là công trình nghiên cứu của cá nhân tôi. Các
nguồn số liệu, thông tin và kết quả trong đề tài nghiên cứu này là do quá trình tôi tự
tìm hiểu, phân tích, đánh giá và đúc kết một cách rõ ràng, trung thực, đáng tin cậy và
chưa từng được công bố trước đó. Các thông tin mà tôi trích dẫn đều có nguồn gốc
cụ thể.
Tác giả

ii
LỜI CẢM ƠN
Trước hết, em xin được bày tỏ và gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc nhất
tới TS. Nguyễn Thị Trang Nhung đã tận tình chỉ bảo, hướng dẫn, giúp đỡ và tạo mọi
điều kiện một cách tốt nhất cho em.
Em cũng xin gửi lời cảm ơn tới tập thể cán bộ, giảng viên Khoa Quản lý kinh
doanh và Trung tâm đào tạo sau Đại học - Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội đã
giúp đỡ và đóng góp trong suốt quá trình tham gia học tập và nghiên cứu tại trường.
Đồng thời, xin được gửi lời cảm ơn sự giúp đỡ nhiệt tình từ các bộ phận, phòng
ban khác đã tạo điều kiện và giúp đỡ tôi trong việc tiếp cận và thu thập số liệu, điều
tra thực tế và cung cấp các thông tin cần thiết giúp tôi hoàn thành đề tài nghiên cứu
này.
Do khoảng thời gian nghiên cứu ngắn, trình độ và năng lực còn nhiều mặt hạn
chế, đề án tốt nghiệp không tránh khỏi những thiếu sót. Rất mong tiếp tục nhận được
sự quan tâm, giúp đỡ của thầy cô để em hoàn thiện.
Em xin chân thành cảm ơn!

iii
MỤC LỤC
LỜI CAM ĐOAN ...................................................................................................... i
LỜI CẢM ƠN ........................................................................................................... ii
MỤC LỤC ................................................................................................................ iii
DANH MỤC BẢNG ..............................................................................................viii
DANH MỤC HÌNH VẼ, SƠ ĐỒ ............................................................................ ix
PHẦN MỞ ĐẦU ....................................................................................................... 1
1. TÍNH CẤP THIẾT CỦA ĐỀ TÀI ..................................................................... 1
2. MỤC TIÊU NGHIÊN CỨU ............................................................................... 2
3. CÂU HỎI NGHIÊN CỨU ................................................................................. 3
4. ĐỐI TƯỢNG VÀ PHẠM VI NGHIÊN CỨU ................................................... 3
6. PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU ...................................................................... 4
7. KẾT CẤU CỦA ĐỀ ÁN TỐT NGHIỆP ............................................................ 5
: TỔNG QUAN NGHIÊN CỨU VÀ CƠ SỞ LÝ LUẬN ............. 6
1.1 Tổng quan tình hình nghiên cứu .................................................................... 6
1.1.1 Các nghiên cứu nước ngoài ................................................................. 6
1.1.2 Các nghiên cứu trong nước .................................................................. 7
1.1.3 Đánh giá chung về các kết quả nghiên cứu ....................................... 10
1.2 Cơ sở lý luận ................................................................................................ 11
1.2.1 Lòng trung thành của sinh viên .......................................................... 11
1.2.2 Gắn kết thương hiệu ........................................................................... 13
1.2.3 Danh tiếng trường đại học ................................................................. 13