Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Giải Trí - Thư Giãn » Du lịch
12 trang
34 lượt xem
5
0

Nghiên cứu tính cách thương hiệu điểm đến du lịch Đà Nẵng

Bài viết này tập trung nghiên cứu tính cách thương hiệu điểm đến du lịch Đà Nẵng trên nhận thức của khách du lịch nội địa nhằm nhận diện các nhân tố và xác định độ mạnh tính cách điểm đến. Kết quả nghiên cứu cho thấy rằng tính cách điểm đến du lịch có thể được nhận diện qua ba nhóm nhân tố (sự chân thành, sự sôi nổi, hiền hòa-có năng lực) với mười ba thuộc tính, trong đó kết quả thống nhất với các nghiên cứu trước thể hiện ở sự chân thành và sôi nổi là 2 nhân tố chính, nhân tố tính cách xuất hiện cho điểm đến du lịch Đà nẵng là sự hiền hòa-có năng lực .

Từ khoá:

vimackenziebezos

Tính cách thương hiệu

Thương hiệu địa phương

Thương hiệu điểm đến

Tính cách thương hiệu điểm đến

Du lịch Đà nẵng

Share
/
12

Có thể bạn quan tâm

Liên kết trách nhiệm xã hội điểm đến, hình ảnh thương hiệu, sự hài lòng và tình yêu thương hiệu với trung thành thương hiệu điểm đến

Liên kết trách nhiệm xã hội điểm đến, hình ảnh thương hiệu, sự hài lòng và tình yêu thương hiệu với trung thành thương hiệu điểm đến

11 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu mối quan hệ giữa danh tiếng trường đại học, tính cách thương hiệu, gắn kết thương hiệu và lòng trung thành của sinh viên trường Đại học Công nghiệp Hà Nội

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu mối quan hệ giữa danh tiếng trường đại học, tính cách thương hiệu, gắn kết thương hiệu và lòng trung thành của sinh viên trường Đại học Công nghiệp Hà Nội

125 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Hoàn thiện công tác trả lương tại Ban quản lý Bán đảo Sơn Trà và các bãi biển du lịch Đà Nẵng

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Hoàn thiện công tác trả lương tại Ban quản lý Bán đảo Sơn Trà và các bãi biển du lịch Đà Nẵng

95 trang
Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu mối quan hệ giữa các yếu tố cấu thành tài sản thương hiệu điểm đến - Trường hợp du khách nội địa tại thành phố Hội An, tỉnh Quảng Nam

Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu mối quan hệ giữa các yếu tố cấu thành tài sản thương hiệu điểm đến - Trường hợp du khách nội địa tại thành phố Hội An, tỉnh Quảng Nam

26 trang
Phân tích chất lượng thể chế thông qua chỉ số hiệu quả quản trị và hành chính công cấp tỉnh PAPI hướng đến xây dựng thương hiệu tỉnh Thừa Thiên Huế

Phân tích chất lượng thể chế thông qua chỉ số hiệu quả quản trị và hành chính công cấp tỉnh PAPI hướng đến xây dựng thương hiệu tỉnh Thừa Thiên Huế

13 trang
Luận án Tiến sĩ Quản trị kinh doanh: Tác động của các yếu tố cấu thành bản sắc thương hiệu đến hình ảnh thương hiệu trường đại học đào tạo về kinh tế – Nghiên cứu điển hình tại Trường Đại học Kinh tế và Quản trị kinh doanh thuộc Đại học Thái Nguyên

Luận án Tiến sĩ Quản trị kinh doanh: Tác động của các yếu tố cấu thành bản sắc thương hiệu đến hình ảnh thương hiệu trường đại học đào tạo về kinh tế – Nghiên cứu điển hình tại Trường Đại học Kinh tế và Quản trị kinh doanh thuộc Đại học Thái Nguyên

201 trang
Sức hấp dẫn của các cây cầu tại Đà Nẵng đối với khách du lịch nội địa

Sức hấp dẫn của các cây cầu tại Đà Nẵng đối với khách du lịch nội địa

9 trang
Mối quan hệ giữa việc sử dụng ứng dụng di động với sự hài lòng của du khách thế hệ Z tại điểm đến du lịch Đà Nẵng

Mối quan hệ giữa việc sử dụng ứng dụng di động với sự hài lòng của du khách thế hệ Z tại điểm đến du lịch Đà Nẵng

9 trang
Nghiên cứu nhu cầu tìm hiểu văn hóa ẩm thực của khách du lịch tại thành phố Đà Nẵng

Nghiên cứu nhu cầu tìm hiểu văn hóa ẩm thực của khách du lịch tại thành phố Đà Nẵng

9 trang
Tài liệu chuyên đề 8: Kỹ năng xúc tiến thương mại và phát triển sản phẩm ocop thương hiệu địa phương, trong sản xuất kinh doanh (Lưu hành nội bộ - Nhóm Cộng đồng)

Tài liệu chuyên đề 8: Kỹ năng xúc tiến thương mại và phát triển sản phẩm ocop thương hiệu địa phương, trong sản xuất kinh doanh (Lưu hành nội bộ - Nhóm Cộng đồng)

132 trang
Tác động của trải nghiệm thương hiệu điểm đến trên truyền thông xã hội đến ý định quay lại du lịch Bình Định của du khách nội địa

Tác động của trải nghiệm thương hiệu điểm đến trên truyền thông xã hội đến ý định quay lại du lịch Bình Định của du khách nội địa

15 trang
Đánh giá tài sản thương hiệu điểm đến văn hóa thành phố Huế: Một phân tích cấu trúc

Đánh giá tài sản thương hiệu điểm đến văn hóa thành phố Huế: Một phân tích cấu trúc

10 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh:  Hoàn thiện công tác đào tạo nguồn nhân lực tại Ban quản lý Bán đảo Sơn Trà và các bãi biển du lịch Đà Nẵng

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Hoàn thiện công tác đào tạo nguồn nhân lực tại Ban quản lý Bán đảo Sơn Trà và các bãi biển du lịch Đà Nẵng

116 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Hoàn thiện công tác đánh giá thành tích nhân viên tại Ban quản lý bán đảo Sơn Trà và các bãi biển du lịch Đà Nẵng

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Hoàn thiện công tác đánh giá thành tích nhân viên tại Ban quản lý bán đảo Sơn Trà và các bãi biển du lịch Đà Nẵng

105 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Hoạch định chiến lược marketing tại Trường Cao Đẳng Nghề Du lịch Đà Nẵng

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Hoạch định chiến lược marketing tại Trường Cao Đẳng Nghề Du lịch Đà Nẵng

124 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Hoàn thiện công tác quản lý tài chính tại Trường Cao đẳng Nghề Du lịch Đà Nẵng

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Hoàn thiện công tác quản lý tài chính tại Trường Cao đẳng Nghề Du lịch Đà Nẵng

207 trang
Các yếu tố ảnh hưởng tới quyết định lựa chọn điểm đến của khách du lịch nội địa: Nghiên cứu trường hợp thị xã La Gi, tỉnh Bình Thuận

Các yếu tố ảnh hưởng tới quyết định lựa chọn điểm đến của khách du lịch nội địa: Nghiên cứu trường hợp thị xã La Gi, tỉnh Bình Thuận

11 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nâng cao công tác quản lý hoạt động du lịch Biển tại Ban Quản lý Bán đảo Sơn Trà và các bãi biển du lịch Đà Nẵng

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nâng cao công tác quản lý hoạt động du lịch Biển tại Ban Quản lý Bán đảo Sơn Trà và các bãi biển du lịch Đà Nẵng

107 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Hoàn thiện công tác đào tạo nguồn nhân lực tại trường Cao đẳng nghề Du lịch Đà Nẵng

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Hoàn thiện công tác đào tạo nguồn nhân lực tại trường Cao đẳng nghề Du lịch Đà Nẵng

127 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu sự hài lòng của học viên đối với chất lượng đào tạo các khóa học sơ cấp ngắn hạn tại Trường Cao đẳng nghề Du lịch Đà Nẵng

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu sự hài lòng của học viên đối với chất lượng đào tạo các khóa học sơ cấp ngắn hạn tại Trường Cao đẳng nghề Du lịch Đà Nẵng

147 trang

Tài liêu mới

Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 10: Kế hoạch và ngân sách marketing

Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 10: Kế hoạch và ngân sách marketing

15 trang
Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 9: Bán đến những thị trường đặc biệt

Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 9: Bán đến những thị trường đặc biệt

18 trang
Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 8: Hoạt động bán hàng du lịch

Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 8: Hoạt động bán hàng du lịch

22 trang
Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 7: Chiêu thị

Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 7: Chiêu thị

18 trang
Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 6: Phân phối sản phẩm du lịch

Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 6: Phân phối sản phẩm du lịch

12 trang
Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 5: Định giá trong marketing du lịch

Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 5: Định giá trong marketing du lịch

22 trang
Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 4: Sản phẩm, dịch vụ du lịch

Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 4: Sản phẩm, dịch vụ du lịch

48 trang
Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 3: Phân tích môi trường - Phân đoạn thị trường - Thị trường mục tiêu

Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 3: Phân tích môi trường - Phân đoạn thị trường - Thị trường mục tiêu

22 trang
Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 2: Nghiên cứu marketing

Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 2: Nghiên cứu marketing

11 trang
Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 1: Tổng quan về marketing du lịch

Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 1: Tổng quan về marketing du lịch

51 trang
Tìm hiểu về Hướng dẫn viên du lịch nội địa

Tìm hiểu về Hướng dẫn viên du lịch nội địa

12 trang
“Du lịch chữa lành” - sự xuất hiện của một xu hướng du lịch mới và tiềm năng đối với ngành du lịch Thanh Hóa

“Du lịch chữa lành” - sự xuất hiện của một xu hướng du lịch mới và tiềm năng đối với ngành du lịch Thanh Hóa

10 trang
Giao lưu văn hóa trong hợp tác phát triển du lịch Việt Nam - Liên Bang Nga

Giao lưu văn hóa trong hợp tác phát triển du lịch Việt Nam - Liên Bang Nga

8 trang
Giải pháp đào tạo nhân lực du lịch tại cộng đồng ở tỉnh Phú Thọ

Giải pháp đào tạo nhân lực du lịch tại cộng đồng ở tỉnh Phú Thọ

11 trang
Impacts of low-cost carriers on international tourism demand – the case in ASEAN countries

Impacts of low-cost carriers on international tourism demand – the case in ASEAN countries

5 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015