![](images/graphics/blank.gif)
Những điều cần lưu ý khi nói “không” trong công việc
95
lượt xem 9
download
lượt xem 9
download
![](https://tailieu.vn/static/b2013az/templates/version1/default/images/down16x21.png)
Nên: - Nói “không” với sự tiếc nuối: Thẳng thừng từ chối sếp/ đồng nghiệp có thể khiến họ cảm thấy hụt hẫng. Thay vào đó, bạn có thể nói một cách lịch sự, chuyên nghiệp rằng: “Tôi rất tiếc rằng không thể thêm việc đó vào lịch trình làm việc của mình”. Lời từ chối đơn giản và thẳng thắn này sẽ giúp sếp/ đồng nghiệp dễ dàng chấp nhận hơn.
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
![](images/graphics/blank.gif)
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD