Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Kinh Doanh Marketing » Internet Marketing
32 trang
98 lượt xem
13
0

Những hiểu biết về người bán hàng

3- Khách hàng “đa nghi” Không đồng ý Hay nghi ngờ, so sánh Thái độ của bạn: tự tin, nên nói các câu nói như “em chắc chắn với chị, em đảm bảo với chị…” Nếu khách hàng không mua thì để họ đến gian hàng khác nhưng cũng nói một số câu để gây sự hoang mang cho khách như “Khi mua hàng chị xem kỹ dùm em nha, hàng giá rẻ có thể là hàng TQ, hàng giống thật lắm”

Từ khoá:

tab_12

Những hiểu biết về người bán hàng

chiến dịch marketing

kế hoạch marketing

marketing cơ bản

tổng quan marketing

Share
/
32

Có thể bạn quan tâm

Bài giảng Marketing dịch vụ tài chính: Chương 2 - ThS. Võ Thị Ngọc Hà

Bài giảng Marketing dịch vụ tài chính: Chương 2 - ThS. Võ Thị Ngọc Hà

30 trang
Đề án Tốt nghiệp Thạc sĩ: Phát triển hoạt động Marketing điện tử của Công ty Cổ phần Công nghệ Thông tin Truyền thông Thiên Hy Long

Đề án Tốt nghiệp Thạc sĩ: Phát triển hoạt động Marketing điện tử của Công ty Cổ phần Công nghệ Thông tin Truyền thông Thiên Hy Long

79 trang
Đề cương môn học Thực tập 2 - Mark (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

Đề cương môn học Thực tập 2 - Mark (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

11 trang
Quy trình 5 bước viết tiêu đề quảng cáo bán hàng

Quy trình 5 bước viết tiêu đề quảng cáo bán hàng

19 trang
Từ vựng tiếng Anh cơ bản chuyên ngành Tiếp thị marketing

Từ vựng tiếng Anh cơ bản chuyên ngành Tiếp thị marketing

6 trang
Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 2 - Nguyễn Thị Phương Dung

Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 2 - Nguyễn Thị Phương Dung

123 trang
Bài giảng Truyền thông Marketing tích hợp: Thiết lập mục tiêu và ngân sách - ThS. Nguyễn Hoàng Sinh

Bài giảng Truyền thông Marketing tích hợp: Thiết lập mục tiêu và ngân sách - ThS. Nguyễn Hoàng Sinh

19 trang
Bài giảng Quản trị Marketing: Chương 2 - Nguyễn Thị Phương Dung

Bài giảng Quản trị Marketing: Chương 2 - Nguyễn Thị Phương Dung

123 trang
Bài giảng Khởi sự doanh nghiệp: Chương 3 - PGS.TS. Nguyễn Khắc Hoàn

Bài giảng Khởi sự doanh nghiệp: Chương 3 - PGS.TS. Nguyễn Khắc Hoàn

41 trang
Đề cương chi tiết học phần Quản trị du lịch Mice (Mã số học phần: DLKS1110)

Đề cương chi tiết học phần Quản trị du lịch Mice (Mã số học phần: DLKS1110)

14 trang
Bài giảng Marketing dược - Chương 10: Lập kế hoạch, tổ chức, thực hiện và kiểm soát marketing

Bài giảng Marketing dược - Chương 10: Lập kế hoạch, tổ chức, thực hiện và kiểm soát marketing

18 trang
Xây dựng chiến lược marketing cho một thương hiệu may - thời trang dành cho giới trẻ

Xây dựng chiến lược marketing cho một thương hiệu may - thời trang dành cho giới trẻ

5 trang
Bài giảng Marketing dịch vụ: Chương 1 - Tổng quan marketing dịch vụ

Bài giảng Marketing dịch vụ: Chương 1 - Tổng quan marketing dịch vụ

96 trang
Bài giảng Marketing quốc tế: Chương 1 - Tổng quan marketing quốc tế

Bài giảng Marketing quốc tế: Chương 1 - Tổng quan marketing quốc tế

33 trang
Khóa luận tốt nghiệp: Lập kế hoạch marketing thương mại điện tử cho Công ty TNHH Phần mềm Tâm Phát

Khóa luận tốt nghiệp: Lập kế hoạch marketing thương mại điện tử cho Công ty TNHH Phần mềm Tâm Phát

58 trang
Khóa luận tốt nghiệp: Lập kế hoạch marketing thương mại điện tử cho sản phẩm Sapo Pos của Công ty Cổ phần Công nghệ Sapo

Khóa luận tốt nghiệp: Lập kế hoạch marketing thương mại điện tử cho sản phẩm Sapo Pos của Công ty Cổ phần Công nghệ Sapo

77 trang
Ảnh hưởng của marketing hỗn hợp đến sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng về dịch vụ ăn uống tại Thành phố Hồ Chí Minh

Ảnh hưởng của marketing hỗn hợp đến sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng về dịch vụ ăn uống tại Thành phố Hồ Chí Minh

13 trang
Bài giảng Định hướng và lập kế hoạch kinh doanh

Bài giảng Định hướng và lập kế hoạch kinh doanh

33 trang
Bài giảng Marketing Du lịch - Chương 5: Kế hoạch marketing (Năm 2022)

Bài giảng Marketing Du lịch - Chương 5: Kế hoạch marketing (Năm 2022)

10 trang
Bài giảng Quản trị marketing: Chương 2 - Nguyễn Thị Phương Dung

Bài giảng Quản trị marketing: Chương 2 - Nguyễn Thị Phương Dung

123 trang

Tài liêu mới

Câu hỏi ôn tập Marketing công cụ tìm kiếm

Câu hỏi ôn tập Marketing công cụ tìm kiếm

23 trang
Research on the factors influencing the re-purchase intention on short video platforms: A case of China

Research on the factors influencing the re-purchase intention on short video platforms: A case of China

14 trang
The effect of fear of missing out (FoMO), hedonic   shopping, and online shopping anxiety on purchasing  decisions

The effect of fear of missing out (FoMO), hedonic shopping, and online shopping anxiety on purchasing decisions

9 trang
The influence of fear of missing out (FoMO) and hedonism on online impulse buying in Generation Z Shopee users with subjective norm and attitude as mediation variables

The influence of fear of missing out (FoMO) and hedonism on online impulse buying in Generation Z Shopee users with subjective norm and attitude as mediation variables

11 trang
Bài giảng Content marketing

Bài giảng Content marketing

44 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015